Mới vừa vào cửa Bạch Dĩ Vân chợt nghe thấy một thanh âm, vẫn là thanh âm cực kỳ vui vẻ, suýt chút nữa ngã xuống đất.
Nhìn thấy cảnh này, Hồ Đế và Hồ Hậu đưa mắt nhìn nhau.
Hơn phân nửa là có thể nghe thấy.
Ai, mộng tưởng tan biến.
Hồ Đế khóe miệng hạ xuống, vẻ mặt không cao hứng.
Bạch Dĩ Vân ổn định thân mình, vẻ mặt đầy mờ mịt.
Âm thanh đó đến từ đâu?
Phụ thân cùng mẫu thân vẻ mặt bình tĩnh, chớ không phải mình nghe nhầm.
【 a!!! Là ca ca ta, đại ca ca, đại ca ca, ta ở chỗ này】
【 đại ca ca, ôm một cái, mau ôm ta nhanh lên】
Khi Cửu Vĩ Hồ Tộc gặp nạn, là Bạch Dĩ Vân đem cậu đưa đi, còn dùng nội đan bản thân bảo hộ cậu.
Bây giờ gặp lại Bạch Dĩ Vân, Bạch Dĩ Lạc vui mừng đến mức ước gì có thể mọc cánh bay đến bên y.
【Ô ô ô, đại ca ôn nhu của ta vì cái gì còn không ôm ta】
【Buồn quá, ca ca không ôm ta, oa ô ô ô...】
"A a a......" Nghe thấy thanh âm, Bạch Dĩ Vân mới đưa ánh mắt rơi vào trên mặt bàn ổ nhỏ bên trên.
Tổ được làm bằng thúng tre, phủ chăn bông mềm mại, bên trong có một quả bóng tiểu Mao màu trắng.
Màu trắng tiểu mao có hai bàn chân đặt ở mép lồng, một đôi mắt sáng lấp lánh nhìn qua bên này.
【 đại ca ca đại ca ca nhìn ta, ta là đệ đệ của huynh, ngao ô 】
【 đại ca ca ôm một cái đi mà, mau ôm ta một cái】
【Lại không ôm ta, ta sẽ làm ầm ĩ lên】
Bàn chân nhỏ tức giận đập vào chăn bông mềm mại, trông rất tức giận.
Hồ Hậu nhìn bộ dáng của y, nhịn không được cười ra tiếng, "Vân nhi, nhanh ôm đệ đệ của con đi. Nếu không ôm, thằng bé sẽ náo loạn."
Tiểu gia hỏa này, lanh lợi thực.
【Đúng vậy, mau tới ôm ta một cái 】
【Ôm ta một cái nào】
Đôi mắt sáng của cậu tràn đầy mong đợi.
Trong sự mong đợi này, Bạch Dĩ Vân chậm rãi tiến lên, nhìn đứa bé trong ổ rồi mỉm cười, "Em út."
【Nga, ta ở đây】
Cậu ngẩng cái đầu nhỏ đầy lông, thò lại gần dốc hết sức cọ vào tay Bạch Dĩ Vân, bộ dáng rất quen thuộc.
Bàn chân nhỏ vẫn ôm lấy ngón tay của Bạch Dĩ Vân, gắt gao ôm, nắm chặt không buông.
Bạch Dĩ Vân sửng sốt một lát, rồi làm theo ý cậu, ôm cậu vào lòng.
Một quả bóng nhỏ nhắn, mềm mại và vô cùng dễ thương.
"Em út cùng đại ca giống nhau, đều là bạch hồ đấy, nhưng lông mày hơi đỏ, khá độc đáo."
Nhìn toàn bộ tộc, không có một con hồ ly màu sắc và hoa văn ở giữa lông mày
Điều này rất đặc biệt.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...