"Fujiwara di động liền dừng ở nơi này, bởi vì là toilet, này hành lang không có theo dõi. Ta đã làm Takagi đi điều lấy địa phương khác theo dõi." Yakushiji cùng Sanada hiện tại liền ở nhặt được Fujiwara Shiko di động trên hành lang.
Yakushiji nói: "Ta hỏi qua người phục vụ, bọn họ nói nhìn đến có cái cao lớn nam nhân cõng một người rời đi liệu lý đình. Mà cái kia cao lớn nam nhân chính là này gian ghế lô khách nhân, người phục vụ nói bởi vì đối phương là thiển sắc tóc người nước ngoài, cho nên ấn tượng tương đối thâm."
Tại ý thức đến Fujiwara Shiko bị bắt cóc sau, Yakushiji lạnh tử nhanh chóng quyết định mà ngăn trở phục vụ sinh thu thập này gian không ghế lô. Cho nên chén rượu cái đĩa chi đồ vật vẫn như cũ bãi ở trên bàn.
"Kia mặt khác khách nhân đâu?" Sanada kéo ra ghế lô môn đi vào, nhìn chung quanh chỉnh gian ghế lô bố trí. Ánh mắt dừng ở trên bàn cơm: "Bốn con chén rượu, có một ly vẫn là nước trái cây, xem nhan sắc...... là quả nho nước, là bởi vì lái xe cho nên không uống rượu?"
Yakushiji liếc mắt nhìn hắn, "Kẻ phạm tội còn sẽ suy xét đến say rượu lái xe?"
Sanada:......
"Người phục vụ nói ghế lô còn có một người nữ sinh, quả nho nước hẳn là tên kia nữ sinh."
Yakushiji cách khăn lông nhặt lên trang quả nho nước chén rượu, "Bởi vì mặt trên có son môi ấn, tuy rằng chỉ có một chút điểm."
Sanada: "......"
Đúng lúc này, liệu lý đình lão bản mang theo một trương đơn tử vội vã mà lại đây, mồ hôi đầy đầu mà đem đơn tử cho Yakushiji lạnh tử. Này trương đơn tử là hẹn trước ghế lô danh sách, nguyên bản vì khách hàng riêng tư là sẽ không cung cấp, nhưng Yakushiji đưa ra cảnh sát chứng.
Lão bản đương nhiên sẽ không bởi vậy mà thỏa hiệp, thẳng đến Yakushiji mở ra súng lục bảo hiểm, hắn lựa chọn từ tâm.
Bên người Sanada vẫn luôn hắc mặt, nhưng cũng không có ngăn cản.
Nga ngươi nói uy hiếp? Có chứng cứ sao?
Rốt cuộc Yakushiji cảnh coi chỉ là tưởng kiểm tra một chút súng lục bảo hiểm mà thôi.
"Sudo Kunihiko?" Yakushiji nheo nheo mắt, nhảy ra di động lạch cạch lạch cạch mà ấn vài cái, "Bốn người, cùng trên bàn cơm cái ly số lượng nhất trí."
Lão bản xoa mồ hôi lạnh, dò hỏi: "...... Xin hỏi, còn cần ta làm chút cái gì sao?"
Yakushiji hỏi: "Sudo Kunihiko là lần đầu tiên tới?"
"Đúng vậy."
Yakushiji nhướng mày, "Như vậy xác định? Ngươi mỗi ngày đều sẽ ở trong tiệm?"
Lão bản lại là một trận mồ hôi lạnh chảy xuống.
Yakushiji cười nhạo một tiếng, thực mau nàng liền nhận được một chiếc điện thoại, là có quan hệ Sudo Kunihiko cá nhân tư liệu, có tên cùng số di động, tra được bản nhân tin tức là đương nhiên.
Cùng lúc đó, Takagi cũng mang theo theo dõi nội dung đã trở lại. Hắn lấy ra notebook mở ra, nói: "Dựa theo Yakushiji cảnh coi yêu cầu, ta đi tra xét mặt khác vị trí theo dõi, xác thật thấy được một cái thiển sắc tóc ngoại quốc nam nhân cõng một người rời đi liệu lý đình, nhưng là......" Takagi một đốn, theo sau tiếp tục nói, "Nhưng là, chỉ có bốn người. Hơn nữa không có chụp đến bọn họ tiến liệu lý đình hình ảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...