Hai tháng đã trôi qua kể từ khi Phuwin trở về nhà. Hiện tại, cậu đang nằm trong phòng, chăm chú xem tivi. Cậu ngước lên nhìn đồng hồ và nhận thấy đã là chiều rồi. Phuwin chuẩn bị đi tắm. Cậu đứng dậy, bước đến nhà tắm, tiếng nước chảy xì xào vang lên trong không gian yên tĩnh. Khi vào bồn tắm, Phuwin thả lỏng cơ thể trong làn nước ấm, cảm nhận sự thư giãn lan tỏa khắp người.
Phuwin nhắm mắt lại, để cơ thể thư giãn trong làn nước ấm áp. Những tiếng xì xào của nước chảy hòa quyện cùng âm thanh nhẹ nhàng của tivi từ phòng bên cạnh, tạo nên một không khí dễ chịu và bình yên. Cậu bắt đầu nghĩ về những gì đã xảy ra trong hai tháng qua: cuộc sống trở lại bình thường, những cuộc trò chuyện với bạn bè, và cả những lúc cậu một mình, tận hưởng sự an tĩnh.
Sau khi ngâm mình xong, Phuwin định thay đồ thì chợt nhận ra mình quên mang theo quần áo. Cậu bước ra khỏi bồn tắm, quấn chiếc khăn tắm ngang hông và tiến ra ngoài phòng. Khi cánh cửa phòng tắm mở ra, Phuwin bất ngờ bị ai đó ôm chặt từ phía sau. Cậu giật mình, tim đập thình thịch, và quay lại để nhìn rõ người đang giữ mình.
Trước mắt cậu là Pond, đôi mắt của anh ánh lên sự lo lắng và nhẹ nhõm.
"Phuwin, anh tìm em khắp nơi.," Pond nói, giọng đầy cảm xúc.
Phuwin cảm thấy một làn sóng cảm xúc dâng trào. Cậu cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng không thể phủ nhận sự ấm áp từ cái ôm của Pond.
"Chú.. Em phải thay đồ"
Pond hít hà mùi hương trên người Phuwin, khẽ thì thầm vào tai cậu
"Thay làm gì...Lát cũng cởi ra"
Phuwin quay qua nhìn Hắn, gương mặt cậu đỏ lên vì ngại ngùng
"Chú... "
Phuwin rời khỏi cái ôm của Pond, Pond cười rồi ngồi xuống ghế sofa, đôi mắt anh nhìn về phía cậu với một sự quan tâm sâu sắc. Khi ánh mắt của họ gặp nhau, Phuwin cảm thấy khuôn mặt mình đỏ bừng vì ngại ngùng. Cậu không thể giấu được cảm xúc của mình, dù Pond có vẻ rất chăm chú và nghiêm túc.
Pond đứng dậy, tiến gần đến Phuwin. Một khoảng cách nhỏ nhưng đầy căng thẳng giữa họ dường như kéo dài mãi. Phuwin cảm thấy nhịp tim mình đập mạnh hơn, và không khí xung quanh như trở nên nặng nề hơn.
Pond khẽ nâng tay lên, nhẹ nhàng chạm vào cằm của Phuwin.
"Có điều này anh cần phải nói với em, nhưng trước hết, anh chỉ muốn..."
Giọng Pond bị cắt đứt khi anh cúi xuống, đôi môi chạm nhẹ vào môi Phuwin. Cảm giác mềm mại và ấm áp của nụ hôn khiến Phuwin cảm thấy như thời gian ngừng lại. Cậu ngẩn người ra trong khoảnh khắc, nhưng ngay sau đó, sự ngọt ngào và dịu dàng của Pond làm cho tất cả nỗi lo lắng tan biến. Phuwin phản ứng lại bằng cách đặt tay lên vai Pond, kéo anh gần hơn.
Nụ hôn này không chỉ là một biểu hiện của tình cảm mà còn là sự kết nối sâu sắc giữa hai người. Pond nhẹ nhàng rút lui, nhìn vào mắt Phuwin với một ánh mắt dịu dàng, như thể nói rằng mọi thứ sẽ ổn.
Phuwin mỉm cười, đôi mắt cậu lấp lánh với sự cảm động và hạnh phúc.
"Em yêu chú," cậu thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Lừa Tình Chú Già〚Pondphuwin 〛
Fanfic"Cái Ông Chú Già Đó Đúng Là Đã Già Còn Sung" "Thằng Nhóc Miệng Còn Hôi Sữa Như Em Thì Biết Gì" "Người Gì Mà Vừa Già Vừa Dê Đúng Là Trâu Già" "Tôi Lớn Hơn Em Xưng Hô Cho Lễ Phải Một Chút" "Đồ Già" •Câu Chuyện Lừa Tình Chú Già Của Phuwin Sẽ Đi Tới Đâu•