Chương 7. Người cha già thật ngây thơ💮💜

119 21 0
                                    

Không ai có thể từ chối một mỹ nhân đang khóc, chưa kể Hoa Tam Gia thực sự quan tâm đến A Lan.

Nhìn thấy A Lan khóc lóc thảm thiết, hoa tam gia có chút hụt hẫng, thậm chí bắt đầu nghi ngờ việc mình làm có đúng hay không.

Tuy nhiên, bức thư không thể bị làm giả và tỷ hắn cũng không có khả năng lừa hắn.

Phải, tỷ hắn không thể lừa hắn.

Nghĩ đến Hồ Hậu, mông Hoa Tam Gia lại bắt đầu đau.

Tỷ hắn xuống tay thật tàn nhẫn, không hề có chút đạo đức giả nào cả.

A Lan thấy hoa tam gia vẫn bất động, trong lòng vô cùng phẫn nộ.

Những lời trước đây hắn đã nói "Thích ngươi, ngươi chính là định mệnh của ta.", "Ta sẽ đối xử tốt với ngươi cả đời" vân vân, bây giờ xem ra những lời này đều là nhảm nhí, dối trá!

Miệng của nam nhân là một kẻ nói dối.

Đặc biệt đối phương là hồ ly, càng tin không được!

A Lan tức giận đến toàn thân run rẩy muốn biến về hình dạng ban đầu để ăn thịt hồ ly Hoa Tam Gia.

Người nào, ngươi nói ngon nói ngọt khi ngươi cần, nhưng khi ngươi chướng mắt liền vứt bỏ đi.

A Lan suy nghĩ một lúc rồi quyết định làm một điều gì đó tàn nhẫn.

Nàng ta buồn bã ném mình sang một bên, rút ​​con dao găm ra, mũi nhọn rơi trúng cổ nàng ta. "Nếu tam gia không tin A Lan thì A Lan sống có ý nghĩa gì?"

"Tam gia, kiếp sau chúng ta gặp lại." Nói xong, cầm dao chuẩn bị cào vào cái cổ trắng nõn mềm mại của mình.

Hoa tam gia giật mình, lao tới giật lấy con dao găm trong tay nàng ta, "Ngươi làm gì vậy!"

A Lan mất hết sức lực, nhào vào trên giường khóc lớn.

"Tam gia nếu không tin nô gia, tại sao ngăn cản nô gia làm gì? Thà để A Lân chết đi." Đứng dậy và đập đầu vào tường.

"A Lan!" Hoa tam gia kinh hô ra tiếng, lao tới ôm lấy A Lan đang xụi lơ.

Thấy trên trán nàng ta tràn đầy máu tươi, tâm tức khắc bị siết chặt.

"A Lan, A Lan!"

A Lan yếu ớt mở mắt ra, chỉ nhìn thấy người đàn ông trước mặt: "Tam gia, ta không có..."

Vừa nhắm mắt lại, hôn mê.

Điên rồi, nếu ngươi không tin nữa, lão nương sẽ gánh tội lỗi này một cách vô ích.

Và con khốn đã phản bội mình đó, khi quay về ta sẽ phải lột da hắn!

Thật sự, nó đau như địa ngục.

"A Lan! A Lan!" Hoa tam gia luống cuống, vội vàng cử người đi tìm đại phu.

Hỉ thước đến đây, Hồ Hậu cơ bản có thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Một nữ nhân dùng cái chết để chứng minh sự trong sạch của bản thân, có tác động đặc biệt mạnh mẽ.

"Tên đó lại bị nàng ta mê hoặc nữa à?"

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now