Chương 42:Ra Mắt

554 30 0
                                    

Hôm trước Pond có gọi thông báo với ba mẹ mình là anh sẽ đưa người yêu về ra mắt và hôm bay kà ngày anh sẽ đưa Phuwin ra mắt ba mẹ. Sau ngày hôm đó, Pond quyết định đưa Phuwin về ra mắt ba mẹ mình. Hôm nay là một ngày quan trọng, và Phuwin cảm thấy hồi hộp khi xe tiến gần đến ngôi nhà của ba mẹ Pond. Ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng chiếu qua cửa sổ xe, nhưng tâm trạng của Phuwin thì không hề nhẹ nhàng. Anh hít một hơi sâu, cố gắng giữ bình tĩnh trước những gì sắp diễn ra.

Khi xe dừng lại trước cổng, Phuwin nhìn thấy căn nhà rộng lớn và đẹp đẽ của gia đình Pond. Hơi thở của anh trở nên nặng nề hơn, nhưng Pond nắm lấy tay anh và mỉm cười để trấn an.

"Đừng lo lắng quá,"

 Pond nói, ánh mắt tràn đầy sự ấm áp và động viên.

 "Ba mẹ anh rất dễ không sao đâu ."

Phuwin gật đầu, cố gắng mỉm cười đáp lại. Họ cùng bước ra khỏi xe và tiến vào ngôi nhà. Đứng trước cửa, Pond nhấn chuông và mở cửa là mẹ của Pond, với một nụ cười tươi tắn.

"Chào các con! Mẹ rất vui khi thấy hai đứa," bà nói và bước ra đón.

Sau khi chào hỏi và vào nhà, Phuwin cảm nhận được bầu không khí ấm cúng và thân thiện. Dù cậu vẫn cảm thấy hồi hộp, nhưng sự ân cần của ba mẹ Pond giúp anh dần cảm thấy thoải mái hơn. Buổi ra mắt bắt đầu với những câu chuyện đơn giản và những món ăn ngon, và Phuwin bắt đầu cảm thấy phần nào bớt lo lắng.

Mặc dù đây mới chỉ là bước đầu, nhưng Phuwin hy vọng rằng đây là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ của anh với gia đình Pond.

---

Buổi chiều trôi qua với những câu chuyện vui vẻ và bữa ăn ngon lành. Mẹ Pond chuẩn bị những món ăn mà bà biết rằng Pond yêu thích, đồng thời cũng không quên chuẩn bị một số món nhẹ nhàng để Phuwin có thể dễ dàng thưởng thức. Phuwin cảm thấy ấm lòng khi thấy sự chăm sóc và quan tâm từ bà.

Trong khi mọi người trò chuyện, ba Pond – một người đàn ông trầm tĩnh và có phần nghiêm nghị – đã quan sát Phuwin từ xa. Mặc dù ông không nói nhiều, nhưng ánh mắt của ông không giấu được sự đánh giá và nghiêm khắc. Phuwin cảm nhận được điều đó và cố gắng thể hiện sự tự tin, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy hồi hộp.

Pond chú ý đến sự lo lắng của Phuwin và thỉnh thoảng nắm lấy tay anh, trao cho anh những cái nhìn động viên. Pond cố gắng giữ không khí thoải mái, kể những câu chuyện hài hước từ thời thơ ấu của mình, khiến cả gia đình cười vui vẻ. Điều này phần nào giúp Phuwin cảm thấy bớt căng thẳng.

Khi bữa tối kết thúc, mẹ Pond quyết định dọn dẹp một chút, còn ba Pond mời Phuwin ra ngoài sân vườn để nói chuyện riêng. Phuwin cảm thấy hồi hộp khi đi theo ông, nhưng Pond chỉ mỉm cười và gật đầu động viên anh.

Ngoài sân vườn, ánh đèn dịu nhẹ chiếu sáng một khu vườn xinh đẹp với những cây cảnh xanh mướt. Ba Pond mời Phuwin ngồi xuống một chiếc ghế đá và bắt đầu cuộc trò chuyện.

"Phuwin, ta nghe Pond nói con là một người rất chăm chỉ và thông minh,"

 ông bắt đầu, giọng điệu nghiêm nghị nhưng không thiếu sự tôn trọng. 

Kế Hoạch Lừa Tình Chú Già〚Pondphuwin 〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ