Tác giả : DK Dou
Chap 10 : Không là băng của phụ huynh Japan
.................................China hướng mắt qua nhìn America rồi không giải thích gì mà bước đi ra ngoài, đôi với ánh mắt đó của hắn cũng không có gì cả.
- " Xào là gì không quan trọng, VietNam nói xấu tao nên tao cay thôi nếu được thì nói cậu ta đi "
Cậu không biết mình là người đang nói xấu cậu, đối với ba người đang nói thì luôn có một khuôn mặt chứa đầy sự cọc cằn.
- " VietNam, nói gia đình cậu ta tôi có thể viết thành bản kiểm điểm rồi "
Ánh mắt của Russia thay đổi, anh biết nhiều hơn về Đảng và Việt Minh chỉ khác với America chỉ quen Việt Hòa. Đối với ánh mắt của cậu là nụ cười nguy hiểm nhất.
- " So sánh ngang quá đấy, anh trai của cậu ta cái người Đông Lào ấy. Biết không "
America lên tiếng hỏi thăm về người con trai có tên Đông Lào, nhìn đôi mắt của hắn có thể hiểu ra.
- " Đông Lào, anh trai của VietNam là song sinh. Năm 14 tuổi được tổ chức quân đội nhận về đặc huấn, 17 tuổi ra quân đang chuẩn bị đến chúng ta tập hợp "
Russia lên tiếng giải thích, anh biết không ít về gia đình này. Chỉ cần có cậu gia đình sẽ nhẹ giọng trước kia đã vậy rồi, đôi mắt của họ cũng thường xuyên mất khống chế.
- " Biết nhiều phết đấy nhé, VietNam là người che dấu ánh mắt nhiều nhất cái gì gọi là mắt sói mắt cừu ấy "
- Quay lại chỗ cậu -
Đối với ánh mắt của mọi người trong gia đình đối với cậu chính là không để tâm. Nhìn ánh mắt của cậu rồi nhìn qua gia đình quản gia không để tâm.
- " Các cậu chủ, hôm nay lão gia sẽ đến trễ hơn mọi khi. Các cậu nghỉ ngơi trước đi ạ "
Khi cả nhóm đến đất liền đã nhanh chóng lên xe đến biệt phủ chính. Cậu nhìn căn biệt phủ so với trước kia có phần lớn hơn rất nhiều, cậu cũng không nghĩ nhiều mà ngồi trong xe lướt ra ngoài.
- " Hôm nay chúng ta đến rồi, từ đây đến thứ 4 tuần kế chúng ta huấn luyện lại nhé "
Đảng cười và nói, anh đương nhiên phải huấn luyện lại cho mấy đứa em rồi. VietNam có quyền yếu đuối nhưng những đứa khác thì không, bọn chúng phải học phải biết dùng vũ lực.
- " Vâng "_ Mọi người đồng thanh kêu lên như một đứa trẻ vâng lời, mọi người đương nhiên biết lí do Đảng nói như vậy.
- " Từ lúc qua đây em học được nhiều lắm, chút nữa cho anh Mặt Trận thử chút nhé "_ Đông Lào lên tiếng trêu đùa, cậu ta qua đây trước một năm đương nhiên học nhiều hơn so với những người khác rồi.
- " So với VietNam đấy, em ấy gần đây kiếm không ít thứ đâu "_ Mặt Trận đáp trả trong vui vẻ, cả gia đình bây giờ đoàn tụ các cuộc nói chuyện này đương nhiên rất nhẹ nhàng rồi.
Cậu không nói gì nhiều, vẫn đang cố gắng luyện cho con ngươi không thay đổi. Gia đình cậu không cần luyện nhiều nhưng cậu thì có, mái tóc dài quá vướng tầm mắt cậu cần cắt đi nên không thể ngày một ngày hai được.
- " VietNam em có kỉ thuật mới à "
Đảng lên tiếng hỏi khi thấy cậu im lặng thì nhận được ánh mắt của cậu. Cậu đang nghiêm túc khí áp tỏa ra rất khác bình thường rất nhiều.
- " Vâng, chỉ là một chút mẹo vặt khi trốn biến nhiệt thôi. Mùa lạnh miền Bắc cũng có thể trốn "
Cậu chỉ nói thầm một chút đã khiến cho mọi người ngớ mắt trầm giọng rồi. Cậu không nói gì nữa vì đơn giản là không muốn nói nữa thôi.
- " Được, hôm nay tất cả cùng cố gắng nào "_ Việt Minh lên tiếng phá tan bầu không khí đang ngột ngạt, anh biết cậu không nói gì vì ngại. Ai lại không ngại khi nói chuyện như vậy chứ, VietNam là người ít nói nên lâu lâu cậu sẽ không chấp nhận được việc gia đình mình tùy tùy tiện tiện đụng vào nhiều thứ của mình.
- " Cố gắng "
- 3 tiếng sau -
Cậu đứng thở mệt mỏi nhìn các anh trai đang nằm ngã xuống đất, nở một nụ cười đắt thắng. Đảng là người nằm cuối cùng, dù sức có khỏe cở nào với cường độ kiểu đó chưa nằm là may rồi.
- " Leo núi vượt tất cả liên tiếp 50 vòng các anh đang nâng cấp hơn lúc trước rồi "
Cậu nói với ý khen ngợi nhưng thật sự 50 vòng chạy trong khu vực này, nói không quá thì chính là bức chết người.
Địa hình khu vực là dạng phẳng nhưng có nhiều đòi núi nhấp nhô không hợp lí với tự nhiên và có dấu hiệu của nhân tạo. Cây xanh rặm rạp, rắn rết, côn trùng rồi bọ, .v.v.. Đều là vật cản trở trong việc chạy.
- " Lên như nào cũng không bằng em, cơ thể nguyên chủ yếu vậy mà em cũng không mệt lắm nhỉ "_ Đông Lào lên tiếng nói nhận lại là ánh mắt không vấn đề gì rồi cậu bật cười nói
- " Ai nói với anh nguyên chủ này yếu, kẻ thù không đội trời chung của ba kẻ điên thì anh nói coi yếu không "_ Cậu lên tiếng đáp trả thì
- " Chỉ băng của con trai ngài ấy ? "_ Mặt Trận đã lên tiếng hỏi, anh thật sự không biết cậu sẽ dùng từ điên khi nói đến con trai của boss đấy.
- " Không là băng của phụ huynh Japan "_ VietNam lên tiếng cắt đi sự nghi ngờ trong lòng các anh trai.
- Hết chương 10 -
Lời tác giả : Hừm, cảm ơn mọi người đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
Viên Đá Hi Vọng ( Countryhumans )
ActionTác giả : DK Dou Ảnh bìa : LKC Số chap Thể loại : Ở # Nhân vật chính : VietNam, Việt Hoà, Mặt Trận. Nhân vật phụ : các nhân vật khác Lưu ý : CHUYỆN KHÔNG CÓ YẾU TỐ LỊCH SỬ, TẤT CẢ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ VÀ KHÔNG CÓ Ý GÂY KHÓ CHỊU Mở đầu ...