Priveledge Of Love ( KathNiel )

353 3 0
                                    

(A/N: guys this is our first story na binuo ko at kasama ko ang girlfriend ko . matagal din akong nag decide bago ako sumang ayun sa kanya kung papayag ako ditto bumuo ito nga pala ang account ko at na baby ko ang mga POV ng babae ditto ay ang Baby ko ang gagawa samantalang sa POV nman ng mga lalaki ako ang gagawa sana ket papanu suportahan nyu story naming ng girlfriend ko . Actually ksama ku sya ngayun kaso ako pinagtype nya pagud daw ksi ang baby ko na inspired lang din sya kay NERDYIREL )

Baby <3 Taba

********************************************************************************

Priveledge Of Love

Prolouge

Love is a priveledge of every one that can play on it. In every game there is a winner and a losser . Pero kung minsan ka ng matalo hahayaan mubang matalo ulit.,?

Every person in this world deserve to have an happy ending pero panu nalang kung bago mo ma achieve ang goal mo na happy ending, kailangan mupang dumaan sa maraming pagsubok at hard decisions.

Kathryn Chandria Bernardo simpleng babae na nag aaral sa Fords Elite University kung saan sya ay isang scholar.

She get her First broken heart since she was 7years old sa batang lagi niyang kalaro sa Play ground and even ang pag kakakilala niya lamang dito ay siya si John john and she don't know the real name of it she don't know also if it is love nga sapagkat nung hindi na sila nagkita she get hurts.

Sa pangyayaring yun nanakot na syang iwanan at saktan ng taong kanyang pinaka mamahal nya .

*******************************************************

Gusy pa Follow nadin dito sa wattpad isa lang gamit naming account ng GF ko at ako

sana matuwa kayu sa story na to nxt chapter mga pagpapakilala ng mga characters

we accept critism sorry sa mga wrong grammar at wrong spelling -_____-

Priveledge Of Love ( KathNiel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon