Trong thư phòng tối tăm, một bóng người đi vòng quanh, mở ngăn kéo, lục lọi giá sách, suýt chút nữa làm đổ gạch lát sàn.
"Tại sao lại không có?"
"Không ở thư phòng. Nó ở đâu? Chẳng lẽ ở trong phòng ngủ sao?"
Hoa tam gia lẩm nhẩm lầm nhầm, không ngừng động đậy trên tay.
Thậm chí còn quỳ rạp trên mặt đất, để xem dưới gầm bàn có ngăn bí mật nào không
Hắn tập trung đến mức không chú ý tới có người bước vào phòng, cũng không để ý cửa phòng làm việc đang đóng.
Ám vệ trên mái nhà nhìn xuống, đưa tay lên che mắt.
Nương nương sắp đánh ai đó.
Hoa tam gia cũng thật là, làm gì phải đến cướp Lệnh Yêu Vương?
Yêu Vương lệnh có thể chỉ huy tất cả yêu quái. Ai có được nó sẽ là người cai trị Yêu Giới.
Hồ Hậu đứng trong góc, xắn tay áo, duỗi eo. Cười như không cười nhìn người nằm dưới cái bàn.
Tay một trương, một cây gậy có gai rơi vào tay nàng.
Hư không vuốt ve bụi gai côn, sau đó, Hồ Hậu chậm rãi tiến đến gần người trên mặt đất. "Ngươi đang tìm cái gì?"
Hoa tam gia tựa hồ không biết, vô thức đáp: "Yêu Vương lệnh."
"Cái này sao?" Một khối lệnh bài xuất hiện ở lòng bàn tay, hoa tam gia nhìn qua, có thể nhìn thấy ánh sáng trong bóng tối hắn xuất hiện ánh sáng mờ ảo.
"Đúng đúng đúng, chính là cái này..." Hoa tam gia đưa tay định nhận lấy nhưng đột nhiên dừng lại, ngước lên.
Hồ Hậu dịu dàng nhìn hắn với nụ cười trên môi..
"A!!!" Một tiếng gầm như lợn giết chóc phát ra từ phòng làm việc.
Bên ngoài thị vệ sôi nổi che lại lỗ tai. Thanh âm thật lớn.
Tê Khê Điện
Bạch Dĩ Lạc đang ngủ bị tiếng động đó dọa sợ, toàn thân run rẩy dữ dội.
"Hic......"
【Âm thanh gì thế, hù chết hồ rồi.】
【Thật ngạc nhiên, ta không chết đều là kỳ tích 】
Hồ Đế đi tới, sờ đầu cậu, "Dọa sợ rồi sao, không sao đâu, mẫu thân con đang dạy cho tên trộm một bài học."
"Ngủ đi, cha ở đây."
Sợ bị quấy rầy, Hồ Đế dựng Kết Giới để chặn âm thanh từ bên ngoài vào.
Bạch Dĩ Lạc cọ cọ tay Hồ Đ, xoay người ôm lấy ngón tay ông, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.
Hồ Đế vẻ mặt ôn nhu, nhưng nhìn ra ngoài cửa sổ lại đầy lạnh lùng.
Vẫn là thất sách. Âm thanh đó quá lớn khiến bé Tiểu Thất sợ hãi.
Nương tử cũng nên đem miệng cho hắn lấp kín.
Trong thư phòng, hoa tam gia ngồi ngả lưng rồi bò trên sàn bằng tay và chân.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...