01.
em và anh chia tay vào một ngày hè oi bức.
mặc dù giữa anh và em chẳng có mâu thuẫn gì to lớn, song, em vẫn chọn chia tay, không phải vì bận rộn, cũng không phải vì chán ghét, chỉ đơn giản là em muốn độc thân thôi.
nói trắng ra là hết yêu đấy.
"đừng nói em ấy là kẻ bạc tình, chỉ là tôi yêu em ấy quá nên thành ra thế này."
02.
sánh bước cùng nhau, bên nhau trên những nẻo đường, cười cười nói nói hạnh phúc là thế nhưng đâu ai biết được em sẽ phải từ bỏ ngôi sao từng ở trong tim, còn ngôi sao ấy thì cố gắng níu giữ nhưng chẳng thành.
đôi lúc em nghĩ lại cũng nực cười, hết yêu thì chia tay, dù anh ta có giàu như thế nào em đây cũng đếch quan tâm vì em chẳng phải là một kẻ hám tiền ham danh ham phận.
em cả thèm chóng chán? ừ kim dongbeom thừa nhận.
em phụ tình? xem như là thế đi, anh còn yêu em đến chết cơ mà.
kim kwanghee là mối tình đầu của em? không, không phải, anh ấy không phải mối tình đầu tiên của kim dongbeom.
nếu là mối tình đầu tiên thì sao mà dễ dàng buông bỏ thế này được.
"nhưng kim dongbeom là tình đầu của anh."
03.
em thường hay nói với anh rằng, em mong chuyện tình chúng ta sẽ có một kết thúc thật đẹp.
anh cứ ngu ngơ cố gắng làm nó thật đẹp, thật hoàn hảo như thể anh sợ một ngày nào đó em sẽ chạy đi mất.
giờ thì trong mắt em, mối tình đó là hoàn hảo nhất trong tất cả, tiếc là em không thể tiếp tục vun trồng cho nó phát triển hơn thôi.
đối với anh, đó là một mối tình bị bóp méo không còn nguyên vẹn, lúc nào anh cũng nhớ đến nó, nhớ đến người mà anh vẫn còn yêu.
"chúc anh sớm tìm được người tốt hơn tôi."
04.
em ơi, đối với anh thì em là tốt nhất rồi, không còn kim dongbeom thứ hai trong cuộc đời chó chết này đâu em.
em đến bên anh, xoa dịu anh, cùng anh hạnh phúc để rồi bỏ anh một mình trong cuộc tình mà anh cố vun đắp để hoàn hảo nhất.
"đừng giận em, em chỉ là hết yêu anh thôi."
05.
anh biết anh biết, anh biết cún nhỏ từng là của anh đang nghĩ gì.
lúc đó anh chỉ biết kìm nén mọi cảm xúc, anh nói anh không sao, nhưng em ơi, anh đau, anh không thở nổi.
cứ xem kim kwanghee này như thằng điên ấp ủ hy vọng rằng em sẽ tìm anh một lần nữa đi. em không muốn, nhưng anh chưa sẵn sàng nói lời chia tay với em.
em dạy anh cách yêu thương, em làm anh rung động rồi em bước đi chẳng nhìn lại.
à, anh không định trách rằng em tồi đâu, em nhỏ của anh làm đúng với con tim mà.
"anh hiểu, anh hiểu."
06.
không biết em còn nhớ không? anh với em lần đầu tiên gặp nhau vào đầu tháng tám, yêu nhau vào cuối tháng mười cùng năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
rasco | 1000 câu chuyện.
Fanfichai vì tinh tú và những bản nhạc xoay quanh họ. warning: occ, lowercase, vui buồn lẫn lộn!