mấy cái thí sinh mạch tượng kỳ quái, nhưng cũng may không có tánh mạng chi ưu. nói đến không biết những người này tỉnh lại sẽ thế nào, phạm nhàn do dự hạ nói. "đem những người này tách ra nhốt lại, lại tìm mấy cái thái y lại đây, cần phải đem tình huống viết rõ ràng."
trong cung thái y chưa chắc nhìn ra cái gì vấn đề, nhưng tóm lại là qua bên ngoài, thật ra mạng người cũng xả không đến chính mình trên người nhiều ít. xử lý xong mấy cái thí sinh, phạm nhàn lại đem ánh mắt phóng tới kia mấy cái bánh thượng, hắn nhéo phía dưới bánh, từ tinh tế trình độ đi lên xem không giống như là bên đường bán.
bên trong có một ít tinh tinh điểm điểm không nhìn kỹ chú ý không đến tiểu bạch điểm, mơ hồ còn ở mấp máy, như là cái gì tiểu sâu.
cổ trùng? phạm nhàn tùy thân bình nhỏ, đem đồ vật tiếp đi vào, tính toán chờ kỳ thi mùa xuân kết thúc mang về hảo hảo nghiên cứu.
sắc trời đã đã khuya, phạm nhàn đem này đó đều nhất nhất nghiệm xong sau, lý thừa trạch đã dựa vào cây cột thượng mơ màng sắp ngủ.
"điện hạ?"
phạm nhàn nhẹ nhàng một tiếng thấy hắn không có phản ứng, lại kêu một tiếng thừa trạch còn không có phản ứng, liền dường như kia mí mắt có ngàn cân trọng giống nhau.
giám khảo là có chuyên môn nghỉ ngơi địa phương, phạm nhàn nhẹ nhàng đem người bế lên liền hướng trong đầu nhà ở đi đến.
trường kỷ không có vương phủ giường thoải mái, lý thừa trạch kêu lên một tiếng cuộn lại lên tựa hồ là bởi vì thay đổi địa phương ngủ không an tâm. lâm thời ngủ địa phương không tính đại, ngủ hai người có chút miễn cưỡng, bất quá tễ tễ thì tốt rồi.
lý thừa trạch mạch so sánh với trước đó vài ngày đã hảo chút, tuy rằng không nhiều lắm cũng may là ở chuyển biến tốt đẹp, phạm nhàn nhẹ nhàng thở ra đem miêu trảo tử nhét trở lại trong chăn mới an tâm nhắm lại mắt.
ngày đầu tiên kỳ thi mùa xuân liền ra biến cố, đối với những người này phạm nhàn tính toán xong việc nhìn xem có hay không chính mình có thể sử dụng, có lời nói liền lưu làm môn khách, không đúng sự thật cấp chút tiền bạc bao kế tiếp một năm kỳ thi mùa xuân phí dụng, tận lực đem trận này tai bay vạ gió thương tổn hàng đến thấp nhất.
một đêm vô mộng, ngày mới lượng thời điểm bên ngoài đã bị hảo cơm sáng, vương khởi niên tiến vào thời điểm phạm nhàn đang ở mặc quần áo.
"làm sao vậy?" phạm nhàn hệ hảo đai lưng, nhìn đến chính là vương khởi niên một lời khó nói hết biểu tình.
hắn quay đầu lại nhìn mắt còn ở ngủ lý thừa trạch, mang theo vương khởi niên đi ra ngoài, thậm chí không quên dặn dò bên ngoài người không cần đánh thức nhị điện hạ.
"vương mỗ không biết khi nào đại nhân như vậy cẩn thận." vương khởi niên đầu tiên là tấm tắc hai tiếng, nghĩ đến tới mục đích, lại lập tức thu liễm ý cười, "đại nhân, bên ngoài đã xảy ra chuyện."
"nhặt trọng điểm nói." này còn chỉ là ngày hôm sau sáng sớm, lý vân duệ thật đúng là không để lối thoát cho hắn tìm phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【nhàn trạch】 điên khùng
Fanfictionkhông xác định có hay không kế tiếp, kịch bản rượu độc sau song trọng sinh, nhị điện hạ thực ooc thực điên, tác giả tinh thần trạng thái thực vượt mức quy định.