Hôm nay là ngày ghi hình của IDOL HUMAN THEARTER và sau 2 tiếng thì cuối cùng họ cũng đã quay xong vì đây là lịch trình cuối cùng nên ENHYPEN đã có thể thoái mái trở về kí túc xá sau một ngày làm việc.
• Tại phòng nghỉ •
Jungwon đang tẩy trang thì quay ngoắt lại nói
" Em không ngờ là mấy anh chị ekip của chương trình có thể nghĩ ra những trò thú vị như vậy đó "
" Đúng rồi anh cũng thấy vậy, anh còn nổi da gà khi MBTI của anh chính xác đó "
Jake gật đầu đồng ý.
" Hình như chỉ có em, Jake hyung với Heeseung hyung là khá đúng nhỉ "
Em út Riki cũng lên tiếng
" Đúng rồi của em sai hoàn toàn luôn "
Sunghoon chẹp miệng
" Anh đã nói là nó bị sai mà "
" Whoaaa... Sunghoon đúng là ích kỉ thật mà "
Cả phòng cười phá lên khi Jay nói câu đó. Sunoo nói
" Nhưng mà đến em cũng khá đúng mà nhỉ "
" A... Đúng rồi anh có một chút bất ngờ khi Sunghoon đòi làm MBTI giúp Sunoo đó hahaha "
" Đúng rồi lúc đó cả em và Heeseung đều quay sang nhìn nhau vì khá bất ngờ đó "
" Vì anh mày là người hiểu rõ các thành viên nhất mà "
Jay lại một lần nữa chọc ghẹo Sunghoon
" Gì vậy thiệt không đó...ahahah "
Lại một lần nữa cả phòng cười phá lên, bỗng chuông điện thoại của Sunghoon vang lên.
Kim Sunoo:
Em đã nói với anh là đừng có tỏ ra thân mật quá màPark Sunghoon:
Hửm ??? Anh thấy bình thường màKim Sunoo:
Nhưng mà ....em đang làm của em sao anh lại xen vô bây giờ mọi người bắt đầu nghi ngờ rồi đó. Tại anh hếtPark Sunghoon:
Vậy à !Kim Sunoo:
Đừng có mà chỉ nói vậy à...E-" Nào nào mấy đứa chuẩn bị lẹ đi còn về nữa không phải mấy đứa đã mệt lắm rồi sao, anh đã chuẩn bị một bàn tiệc thịt nướng ở kí túc xá rồi mau về nhanh còn ăn nữa, ai mà về cuối là ráng chịu à nha "
" Yehhhh ...anh quản lí vạn tuế...vạn tuế "
Tất cả mọi người trong phòng sau khi được nghe tới hai từ " thịt nướng " thì mọi mệt mỏi trong người đều đã xua tan hết,đúng là chỉ có đồ ăn mới khiến ta hết mệt mỏi.
" Em xong rồi em đi trước đây "
" Nè riki sao nhóc lanh thế hảaa đợi anh nữa "
" Anh cũng đi đây "
" Heeseung hyung....Jungwon à em cũng đi hả "
" Yoii...em xong rồi màa, anh cũng mau lên đi Sunoo hyung không là không còn thịt đó nhaaa .... Hahaha đi thoii Jay hyung "