Thời điểm chap là sau cuộc nói chuyện với Hibari và gia đình anh ta
Thời gian nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới hết nghỉ hè rồi tới kỳ nghỉ động, mới đó mà đã đến Giáng Sinh.
"Tại sao chúng ta lại làm mấy cái này?" Hibari chán nản khi nhìn Hotaru đang tất bật chuẩn bị trang trí nhà cho đêm Giáng Sinh sắp tới, ở nhà cô có mấy đứa nhỏ phụ mẹ rồi nên Hotaru muốn giúp Hibari chuẩn bị.
"Đồ ngốc đây là Giáng Sinh đó, đây là dịp tốt để chào đón năm mới, vả lại đây là lần đầu tiên anh đón Giáng Sinh với em mà, phải chuẩn bị kĩ lưỡng chứ " Hotaru nói khi cô mang một thùng carton đặt dưới gốc cây giáng sinh.
Hibird bay lại đậu ở ngón tay Hibari vì là giáng sinh nên Hibari cột nó nó một chiếc ruy băng màu xanh lá với hình bông tuyết ở cổ cho nó, Spinel đang nằm chơi với cuộn len màu đỏ trong lúc chờ Hotaru làm việc, nó được Hotaru đội cho một chiếc nón Giáng Sinh màu đỏ vừa với cỡ đầu nó
Cây thông được đặt ở trong phòng khách nhà Hibari một nơi khá rộng rãi nhưng lại là theo kiểu phòng kín không nhìn được ra ngoài nên ít khi được sử dụng vì Hibari cũng chẳng bao giờ tiếp khách mấy.
Phòng khách có một TV lớn để hình dạng ngọn lửa bùng cháy để cho có cảm giác giáng sinh ấm cúng.
Hibari thì bị bắt ngồi trang trí cây thông dù anh ấy cảm thấy lười biếng nhưng vẫn phải làm, dẫu vậy lúc nào cũng được Hotaru đi ngang qua hôn động viên thì không làm sao được.
Sau khi trang trí ngôi nhà kĩ lưỡng thì Hotaru ngồi lại với Hibari, đêm nay là giáng sinh cũng sắp đến giờ cô phải về ăn tối rồi.
"Kyoya, anh có muốn qua nhà em ăn tôi không?" Hotaru quay sang nhìn Hibari, cô cảm thấy tội khi để Hibari ở một mình như thế này, giáng sinh thì cũng là một dịp đoàn viên mà nhưng Hibari chỉ có một mình...
"Sao anh phải-" Hibari nói quay mặt qua chỗ khác lòng tự trọng của anh không cho phép anh ở với loài ăn cỏ....
"Đi mà ~~~" Hotaru chơi bày tẩy, mang tên khuôn mặt đáng yêu, trước đôi mắt long lanh to tròn cùng khuôn mặt nài nỉ ngay cả Tsuna còn bị đánh bại thì sao Hibari chịu được
K.O
Hibari đi hạ gục, còn Hotaru hào hứng mượn điện thoại bấm gọi về nhà bảo mẹ chuẩn bị đón thêm một miệng ăn về nhà.
"Tụi nhỏ trong nhà có làm phiền thì anh nhớ nhịn chút nhé" Hotaru hôn lên má của Hibari khi vừa gọi xong với mẹ
Bây giờ thì Hotaru hào hứng chuẩn bị cho Hibari, áo khoác kiểu măng tô màu xám, bên trong là áo len xanh và áo sơ mi trắng tất nhiên rồi, quần màu đen, cùng chiếc khăn quàng cổ màu xanh đậm do Hotaru đan.
Hibird bé nhỏ thì còn được làm một chiếc mũ len nhỏ và một chiếc khăn choàng cổ luôn dù không biết rằng nó có thật sự thấy ấm không vì trời đang có tuyết rời nhẹ
Nhưng Hibird còn núp vào trong túi áo khoác măng tô của Hibari, Hotaru bế Spinel đi nó cũng được làm cho một chiếc choàng choàng cổ len màu đỏ, mèo là loài ghét lạnh mà dù thời tiết này thật sự không là gì với Spinel cho lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...