_20 sự thật bạn chưa biết về Jing Yuan_
war : r18 (13 đến 16)
1.
Người dân Xianzhou Luofu truyền tai nhau tin đồn về một người nữ nhân trong suốt mấy trăm năm liền. Tương truyền, người nữ nhân ấy xinh đẹp vô cùng, đẹp đến mức trăng trên trời phải e thẹn, hoa cũng phải lép vế, có giọng hát lảnh lót như chim sơn ca, có nụ cười tươi như ánh dương ngày hạ, là một trong những tuyệt sắc giai nhân hiếm có khó tìm ở thời ấy.
Đặc biệt hơn cả, nữ nhân ấy là mối tình đầu cũng là mối tình duy nhất của tướng quân Jing Yuan.
Người ấy, chính là bạn.
2.
Ít người biết rằng, thuở niên thiếu, Jing Yuan đã phải mất công dành đến hơn năm trăm năm mới có thể nhận được cái gật đầu ngỏ lời yêu từ hắn của bạn.
Những ngày sau đó, hắn đã cười luôn như một thằng ngốc.
3.
Hắn có thể được biết đến với những cái tên như : Tướng quân Phủ Thần Sách, là tướng quân Vân Kỵ Loufu oai phong lẫm liệt, người người sùng bái.
Nhưng chỉ có bạn biết được, hắn còn có thể là một con mèo ú lười biếng khi ở gần bên bạn.
4.
Bạn ( Theo lời Jing Yuan kể ) có công việc là làm vợ hắn kiêm thầy thuốc.
Bởi vì mỗi khi bạn hôn lên những vết thương trên người hắn, mọi cơn đau đớn đều sẽ tan biến hết, nhưng chỉ có hắn, nhấn mạnh là chỉ có hắn mới được bạn "chữa bệnh" theo cách này thôi.
5.
Vào lễ Thất Tịch hằng năm, hắn và bạn có thói quen sẽ cùng nhau ngắm sao vào đêm tối khuya, uống rượu nếp và trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào.
Nơi cả hai luôn chọn là Sở Thiên Tượng, thường thì vào giữa đêm các Chim Tinh gia đều đã về nhưng đôi lúc vẫn còn có một người luôn ở lại.
(Bật mí là FuXuan bị đôi chim yêu nhau phát cơm tró.)
6.
Jing Yuan rất thích hôn lên môi bạn.
Hắn kể rằng môi bạn ngọt như kẹo mạch nha, hôn hoài không chán, như một cơn nghiện mãi không thể dứt của hắn.
Jing Yuan yêu đôi môi của bạn.
7.
Không nói cũng biết, Jing Yuan trong suốt mấy trăm năm qua đều bị hắn "giam cầm".
Hắn đã xây cả một điện phủ rộng rãi bạt ngàn chỉ để "nhốt" bạn ở trong đó, Jing Yuan cung cấp mọi thứ bạn cần với mục đích thỉnh cầu bạn ở bên hắn, cung phụng bạn như nữ thần của hắn.
Bạn sẽ không bao giờ cô đơn, vì hắn sẽ tự giác bám theo bạn chỉ sau vài giờ thôi.
Bởi vậy, truyền thuyết về vị ái thê của tướng quân Phủ Thần Sách vẫn là một bí ẩn với người Xianzhou Luofu sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI | HSR x Reader] Mặt Trời Nào Ở Phía Đông?
Fanfictionmặt trời nào ở phía đông? thật ra chẳng có mặt trời nào cả, anh muốn ngắm mông em