Xác nhận hiện tại Aoe chính là Mie, như vậy rất nhiều sự liền có thể trinh thám ra tới.
Phía trước chết đi mới là chân chính Aoe.
Hôn lễ thượng cố ý uống bạn tốt tặng rượu vang đỏ, cũng liền không tật xấu.
Mọi người hiển nhiên đối sự thật này khó có thể tin.
"Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?!" Phù dâu đầy mặt khiếp sợ.
Đúng vậy, đến tột cùng là chuyện như thế nào đâu, ta cũng rất tưởng biết a.
Bất quá nói trở về, vị hôn thê thay đổi cá nhân, Nishikori tiền bối phát hiện không đến sao?
Ta không khỏi mà nhìn về phía Nishikori tiền bối, phát hiện những người khác tầm mắt cũng đồng dạng ở trên người hắn.
Cái gọi là cùng Aoe tiểu thư thân cận người, vị hôn thê thay đổi cá nhân, vị hôn phu thật sự không rõ ràng lắm sao?
Nishikori tu cũng thu hồi trên mặt khiếp sợ, lộ ra cười khổ, "Xin lỗi, trong khoảng thời gian này bởi vì trù bị hôn lễ sự, không có nhận thấy được Aoe biến hóa...... Chính là Mie vì cái gì muốn làm như vậy? Aoe...... Aoe lúc ấy cũng đã......"
Hắn mặt chôn ở đôi tay gian, khóc không thành tiếng.
Nhưng đến tột cùng có biết hay không, chỉ có chính hắn rõ ràng.
Matsubara biểu tình còn lại là mờ mịt đến cực điểm, "Cũng chính là lúc ấy, ta tham gia kỳ thật là Aoe lễ tang? Chính là vì cái gì, vì cái gì Mie muốn làm như vậy?"
Nàng cũng hỏi ra Nishikori tu cũng hỏi ra vấn đề.
Yakushiji Ryoko lại là cười nhạo một tiếng, "Này không phải thực hảo lý giải sao? Yêu thầm Nishikori Shuya Kinoshita Mie, nếu có cái có thể thay thế Kinoshita Aoe cơ hội, ngươi cảm thấy nàng sẽ như thế nào làm?"
Hội trường thượng một mảnh yên tĩnh.
"Cho nên...... Là nàng giết Aoe sao?" Matsubara nghẹn ngào hỏi ra thanh tới.
Không ai có thể trả lời vấn đề này.
Trước mắt có độc khăn lông nơi phát ra cảnh sát còn không rõ ràng lắm. Khăn lông là khách sạn thống nhất cung cấp, nói cách khác ở khăn lông rời đi tủ khử trùng thời điểm, khăn lông vẫn là bình thường. Hơn nữa bởi vì thống nhất cung cấp, cũng không tồn tại ở phân phát khăn lông trước hạ độc, nếu không độc khăn lông quanh thân khăn lông đều khả năng sẽ có tàn lưu độc tố.
Từ này có thể thấy được, độc là ở phân phát khăn lông sau hạ.
Như vậy đến tột cùng ở khi nào hạ đâu?
Cảnh sát dò hỏi khách sạn phân phát khăn lông thời gian, là ở nghi thức bắt đầu thời điểm, thời gian kia trừ bỏ khách sạn phục vụ sinh, không có người tiếp cận khăn lông. Nhưng là khách sạn phục vụ sinh không có lý do gì đi hạ độc tân nương, điểm này cảnh sát đã bài trừ phục vụ sinh hiềm nghi.
Hơn nữa vô luận là tân lang, Matsubara cũng hoặc là phù dâu đều không thể ở ngay lúc này đi hạ độc.
Cho nên duy nhất khả năng, chính là ở nghi thức kết thúc, tiến vào yến hội thính sau đến tiệc cưới bắt đầu. Nhưng lúc này tân nương đi đổi mới lễ phục, mà phù dâu cũng tại bên người, lúc ấy Matsubara cũng đi hỗ trợ, chỉ có Nishikori tiền bối còn lưu tại yến hội đại sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...