Nhắc tới vấn đề này, tâm tình Lam Chính Trạch lại đột nhiên trầm xuống.
Sau một lúc lâu mới bi thương mở miệng: Chuyện này không đề cập cũng không sao, nếu biết thì cũng không giải quyết được, chỉ làm tăng thêm phiền não thôi."
Tại sao con hồ ly này cứ hỏi chuyện cha mẹ ta làm gì? Chẳng lẽ bí mật đó thực sự đã lộ? ]
[không thể nào, ta giả vờ tốt như vậy, làm sao có thể tiết lộ bí mật của mình]
【 ha ha ha, đại ca đã khiến Lam Chính Trạch nghi ngờ chính mình, nhưng ta cũng rất tò mò tại sao lại đột nhiên muốn hỏi chuyện gia đình của hắn vậy?】
Bạch Dĩ Lạc cắn móng vuốt, không hiểu.
Bạch Dĩ Vân dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve tiểu đoàn tử trong lòng, thầm nghĩ: Là vì đệ, em út bảo bối đại ca.
"Thật sự không thể giải quyết được sao? Cô tốt xấu cũng là Thái Tử, trong tay cũng có chút quyền lực, chỉ cần nói một câu, cô định giúp ngươi nghĩ cách giải quyết."
[Ôi Chúa ơi, con hồ ly chết tiệt này thật phiền, nghe không hiểu tiếng người sao]
Lam Chính Trạch lắc đầu, "Không cần, ta cảm thấy như vậy không tồi."
[Nói ra chẳng lẽ ngươi có thể giết mình luôn à? Buồn cười ]
Bang ——
Bạch Dĩ Vân tức giận đập bàn đứng dậy, không chỉ khiến Lam Chính Trạch bị sốc mà còn khiến Bạch Dĩ Lạc run lên vì sợ hãi.
【Má ơi, hù chết hồ rồi nè】
【Ngày nào ta cũng sợ hãi nên sẽ không phi thăng đi 】
【Nhưng tại sao đại ca lại kích động như vậy】
Bạch Dĩ Vân nhận ra mình đã làm bé ngoan nhà mình sợ hãi, vội vàng sờ đầu cậu.
Chớ sợ chớ sợ, đại ca sai.
"Dĩ Vân, sao ngươi lại kích động như vậy?" Lam Chính Trạch khó hiểu.
Bạch Dĩ Vân chỉ vào mũi hắn nói: "Người nhà bị bắt oan chết, thân là nhi tử cư nhiên không vì bọn họ giải oan. Bây giờ chỉ nghĩ đến bản thân mình, cũng không sợ người nhà từ trong quan tài nhảy ra kéo ngươi xuống à."
"Sớm biết ngươi là loại người vô tâm, nhát như chuột, ta Bạch Dĩ Vân nhất định không quen biết ngươi, hiện giờ mắt ta mù thật rồi!"
Lời nói chân thành như vậy, Lam Chính Trạch sửng sốt một lát, chưa kịp phản ứng thì trước mặt đã không có ai.
Chẳng được bao lâu, liền có thị vệ lại đây, "Công tử, điện hạ yêu cầu chúng ta đưa ngài trở về."
Lam Chính Trạch vẻ mặt ngốc, nhưng hắn cũng biết đây là Yêu Vương cung, ở lại lâu hơn không thích hợp, liền đứng dậy đi theo đám thị vệ.
Suốt chặng đường đi, trái lo phải nghĩ cũng không nghĩ thông suốt nơi nào xuất hiện sơ hở, cũng không nghĩ thông suốt vì sao Bạch Dĩ Vân có cảm xúc so với hắn còn kích động hơn nữa.
Giống như cha mẹ y đã chết vậy.
Trong một góc, Bạch Dĩ Vân nhìn bóng lưng Lam Chính Trạch, khóe miệng hơi nhếch lên.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...