𝓲𝓷𝓽𝓻𝓸𝓭𝓾𝓬𝓮

24 3 0
                                    

Về nhan đề:

Cái tên "Nhật dương" này, nghe qua có vẻ rất trong sáng, mĩ miều và câu chuyện đằng sau nó hẳn phải tươi sáng, ngây ngô lắm nhỉ? Lúc đặt tên cho bộ này tớ đã khá phân vân, vì cốt truyện đã xong mà tên chưa nghĩ ra. Rồi đột nhiên cái tên "Nhật dương" xuất hiện trong đầu tớ. Đây là cái tên tâm đắc nhất mà trước giờ mình nghĩ ra. 

Nội dung:

Vậy đằng sau cái tên ấy là cốt truyện như nào? 

Lấy bối cảnh là Trung Quốc, câu chuyện xoay quanh đội chuyên án hình sự với hai nhân vật chính của chúng ta là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Về những vụ án giết người gây không ít khó dễ cho đội hình sự trong công tác điều tra, về tiến trình phát triển tình cảm của hai nhân vật chính, về công lý và nhân đạo, và rất nhiều vấn đề xoay quanh. 

Đây là lần đầu tớ thử sức với thể loại trinh thám phá án này, đòi hỏi sự hiểu biết về pháp luật, pháp y, tâm lý tội phạm, và nhiều thứ khác, nên trong câu chuyện này hẳn sẽ có nhiều sai sót. Với đề tài này, không phải một mình tớ bỏ công sức viết ra, trong đây còn có sự giúp đỡ rất lớn từ cộng tác của tớ - Chisaki. Một người anh đáng tin cậy và có sự hiểu biết về pháp y, luật, một người rất kiên nhẫn với những vụ án có tình tiết đơn giản đến ngớ ngẩn của tớ, một người góp công lớn cho bộ truyện này. 

Về tác giả:

Xin chào mọi người, tớ là Yulia đây, đây là bút danh của tớ từ vài năm về trước và hay để lại đôi lời trong những bộ fanfic cũ, từ nay tớ xin đổi bút danh thành tên của tớ - Tn Han. Thực lòng có rất nhiều cái tên hay để tớ đặt bút danh, nhưng tớ cảm thấy tớ sẽ không bao giờ thể hiện được ý nghĩa của cái tên ấy. Vì vậy, tên của tớ không chỉ là bút danh, nó còn là cá tính riêng biệt của tớ, thể hiện được con người và phong cách của tớ. 

Nếu mọi người đã theo dõi tớ lâu, hẳn đã biết tớ chưa hoàn thành một tác phẩm nào với hoàn toàn là chất xám của mình, tớ đã viết vài oneshort, nhưng đó không thể thỏa mãn trí tưởng tượng của tớ. Lần này thử sức với một đề tài khó như vậy, trước hết tớ hi vọng bản thân đủ kiên trì và nỗ lực để hoàn thành câu chuyện này, và cũng hi vọng bản thân đủ khả năng để đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm tốt, hòa mình với câu chuyện tớ tạo ra.

Từ nay xin mọi người giúp đỡ tớ dưới bút danh Tn Han nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[𝓫𝓳𝔂𝔁] 𝓷𝓱𝓪𝓽 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ