Chương 12. Nhị ca ôm thằng bé chạy rồi💮💜

110 19 0
                                    

Bạch Dĩ Vân vừa đến cửa đại điện đã nghe thấy tiếng khóc của Tiểu Thất vội vàng chạy vào trong điện.

Bạch Dĩ Xuyên đứng cạnh ổ vẻ mặt vô thố, muốn đưa tay ôm lấy nhưng lại không dám. "Không phải, ngươi đừng khóc."

"Nhị ca không phải không thích ngươi."

Bạch Dĩ Lạc tiếp tục gào.【Không nghe không nghe, ta không nghe, nhị ca không thích ta ô ô ô...】

Bạch Dĩ Vân tiến vào, nhanh chóng bế cậu đang khóc thở hổn hển lên. "Em út, không khóc không khóc, đại ca ở đây."

【 ô ô ô...... Đại ca...... Nhị ca không thích Lạc Lạc 】

【Ca ấy đều không ôm ta, còn không để ý tới ta, ta thương tâm quá....】

Đời trước cậu không gặp nhị ca nhiều lắm, bây giờ cậu đã trở về, nhị ca vẫn phớt lờ cậu, bi thương thật lớn...

Cậu thương tâm, cậu thật sự thương tâm.

Bạch Dĩ Xuyên nghe tiểu gia hỏa lên án, vốn luôn an tâm, anh lần đầu tiên cảm thấy như tám trăm miệng cũng không thể giải thích rõ ràng.

"Đại ca, ta, ta......"

Anh ấy chưa bao giờ tiếp xúc nhiều với trẻ con, mấy đệ đệ muội muội anh tiếp xúc cũng rất ít, căn bản không biết làm thế nào để hòa hợp với chúng, đặc biệt còn khóc.

Cậu vừa khóc, đầu óc anh trống rỗng, cảm thấy mình không thể làm gì được.

Bạch Dĩ Vân biết tính tình của nhị đệ, liền vỗ vai anh nói: "Không sao, không sao, ta sẽ làm."

Ôm Bạch Dĩ Lạc trong tay đi đến bên cửa sổ, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve: "Em út ngoan, không khóc ha, đại ca ở đây."

"Nhị ca, nó không hề phớt lờ đệ, nó chỉ bị thu hút bởi sự dễ thương của đệ thôi."

Bạch Dĩ Lạc nước mắt lưng tròng ngẩng đầu.

【Đại ca, ngươi có phải cho rằng ta khờ không】

【Trông ca ấy thế mà bị dễ thương làm ngơ à? Rõ ràng là bị dọa mà.】

Bạch Dĩ Vân ho khan hai tiếng, "Đúng thật đấy, đại ca cùng ngươi thề."

"Đệ có đói bụng không, đại ca mang đệ đi uống sữa được không?" Cố ý nói tránh, "Nghe nói hôm nay sữa bỏ thêm mật ong nha."

"Anh......"

【Bụng hình như là đói bụng 】

【Không có thèm sữa】

【Muốn ăn thịt thịt, muốn ăn đùi gà 】

Nghĩ đến ăn, Bạch Dĩ Lạc khóc quên khóc, ngoan ngoãn bị Bạch Dĩ Vân ôm đi uống sữa.

Sau khi uống sữa, toàn bộ hồ đều cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Nằm trong vòng tay Bạch Dĩ Vân, ngoan ngoãn xoay người, thậm chí còn nắm lấy ngón tay y, chỉ không thèm nhìn Bạch Dĩ Xuyên một cái.

Bạch Dĩ Xuyên bất đắc dĩ, chỉ có thể đem ánh mắt chú ý của mình đến Bạch Dĩ Vân.

Ca.........

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now