Chap này đơn thuần là phỏng vấn Otp của tui🐧✨
Giải trí chút nhé:> và Oc nhé
_________________________________________Ad : Xin chào quý ông quý bà đã đến với chương trình phỏng vấn nay chúng ra sẽ phỏng vấn 1 số cặp nhé🐧✨
Ad : Câu số 1 là nếu bạn nhìn thấy người yêu mình đi với một thằng nào đó thì bạn sẽ làm gì?
Ren : Tôi sẽ lại gần Kido và hỏi xem đó là ai.
Ad : 10 điểm cho sự lịch lãm này=)))
Kusaka : Tôi sẽ đập thằng đó ko vì lý do gì cả.
*Ad đã rời cuộc chơi*
Taiga : Tôi đồng ý 1 nửa với Ren-san và nửa còn lại với Kusaka-san.
Ad : Tại sao anh lại đồng ý nửa này nửa kia vậy ạ?
Taiga : Đơn giản vì Wataru nhà tôi sợ người lạ, nếu không phải là Otoya thì có lẽ là tôi sẽ đập hắn ta.
Ad : ...
Kaito : Tôi đồng ý với Kusaka-san, vì Kouta là của tôi!!!
*Ad đã rời cuộc chơi* x2
Makoto : Theo tôi thì khá thoải mái vì tôi muốn Takeru được kết bạn, do thằng bé cũng lâu rồi chưa đi học mà.
Ad : Đúng là người anh trai tốt😭✨, chứ ko như vài ông kia🤡...
Parado : Có lẽ Emu đang kết bạn chăng?
Ad : Tui cx ko bt nói gì nữa...
Banjou : Tôi sẽ đập tên đó.
Ad : ???
Geiz : Có lẽ là bạn của Sougo? Tôi cũng ý kiến gì cả.
*Ad miễn bình luận*
Fuwa : Izu sẽ đi theo Aruto nên tôi hỏi cô ấy là được, nếu tên đó giở trò biến thái với Aruto thì liệu hồn với tôi.
Ad : 10 đỉm anh ơi:)))
Ace : Hmm... Có lẽ là bạn của Keiwa, nếu đó là kẻ khác thì tôi sẽ đập hắn.
Michinaga : Tôi sẽ đập tên đó không vì lý do gì.
Ad : Đập hoài dị mấy cha? Mất ảnh đại diện của người ta giờ:)))
Spanner : Tôi đồng ý với Michinaga, nhưng nếu là bạn của ẻm thì tôi xin rút lại lời nói lúc nãy
Ad : Ủa anh??? Ủa alo???
Ad : Được rồi đến câu hỏi dành cho các pé như sau các bạn nghĩ gì về hành động của người yêu mình khi mà mình đi với người khác?
Shinji : Ừm...theo tôi thì Ren khá hợp lý dù gì tôi sẽ nói người mà tôi đi cùng cho anh ấy biết.
Takumi : Tôi chịu anh ta rồi, tình đó anh ta không bỏ nổi.
Kusaka : Em đang nói gì vậy hả Takumi?!
Takumi : Anh thích tối nay anh ngủ ở sofa không?
Kusaka : À dạ...anh xin lỗi.
Ad : Anh rén à??=)))
Kusaka : Ủa mày? Tao tất nhiên là rén chứ...
Wataru : Nii-san nói đúng...tại tôi sợ giao tiếp với người lạ...
Taiga : Ỏooo... Em dễ thương quá đó Wataru!! /Vui vẻ ôm Wataru vào lòng/
Wataru : Nii-san à... /Đỏ mặt và ôm theo/
Ad : ...🤡💧
Kouta : Tôi cũng không bít nói gì lun á...
Takeru : Makoto-niichan nói đúng á! Tại tui cũng phải đi kết bạn chứ!!
Emu : Dù gì anh ấy cũng không hiểu nhiều lắm đâu, nhưng mà tôi chỉ đi với đồng nghiệp thôi.
Sento : Đúng là não cơ bắp...
Banjou : Hả?! Em vừa nói gì cơ?!
Sento : 1 là im lặng 2 là tối nay anh ngủ ngoài nhé?
Banjou : ...
Ad : Nhà là phải có nóc=)))
Sougo : Không hẳn là vậy...
Geiz : Ý em là sao?
Sougo : Em đâu có bạn...
Geiz : /Im lặng và ôm Sougo vào lòng/
Ad : Chạm vào nỗi đau ngta dữ anh zai...
Aruto : Tôi thường thấy anh Fuwa-san, hỏi Izu về những người tôi đi cùng... Nhưng tôi cũng ko ý kiến gì nhiều đâu.
Keiwa : Tôi cũng không biết nói gì...
Houtarou : Anh ấy lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng nữa.
Ad : Được rồi đến câu hỏi tiếp theo danh cho các anh top, nếu bạn thấy người mình yêu bị quấy rố-
All : Tôi sẽ đập thằng đó!!! Và xiên hắn!!
Ad : Tất nhiên là vậy rồi, họ sẽ bảo vệ người mình yêu mà!
Ad : Oke, đến với câu hỏi số 4? Chắc vậy, Khi đến ngày sinh nhật của người mình yêu bạn sẽ làm gì? Câu này dành cho mấy anh top nhé.
Ren : Tôi sẽ mua hoa và bánh sinh nhật cho Shinji, à và cả quà cho ẻm nữa.
Shinji : Ren...em yêu anh đúng là lựa chọn không sai!
Ren : Anh mãi yêu em. /Cầm tay Shinji lên và hôn tay Shinji/
Ad : Tôi ổn... Quá là 100 điểm=)))
Kusaka : Tôi sẽ lai em ấy đi ăn đá bào hoặc những món mát lạnh, và cuối cùng là chiếc bánh kem và nụ hôn dành cho ẻm.
Takumi : Cảm ơn anh...
Ad : 💯✨
Taiga : Sinh của của Queen là không thể bỏ qua rồi! Nó sẽ là 1 sinh nhật hoành tráng!!
Wataru : Nii-san à...anh không cần làm thế đâu ạ.
Taiga : Không! Em là người đặt biệt trong ngày sinh nhật của em mà! Làm sao anh có thể quên chứ?
Wataru : Aa...cảm ơn anh! /Cười nhẹ/
Ad : King này quá là đỉnh....
Kaito : Tất nhiên là cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho ẻm rồi...
Makoto : Tôi sẽ cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho Takeru... Nó là viên ngọc sáng mà.
Takeru : Makoto-Niichan...anh lại phóng đại rồi... /Đỏ mặt/
Makoto : Em chính là viên ngọc sáng nhất trong cuộc đời anh mà!
Parado : Có lẽ tôi sẽ nhờ Poppi chỉ dẫn và tổ chức sinh nhật cho Emu...
Banjou : Tất nhiên là phải tổ chức rồi!! Làm sao tôi có thể bỏ qua ngày quan trọng đó được!!
Fuwa : Tôi sẽ cùng Izu và mọi người tổ chức sinh nhật cho Aruto.
Ace và Michinaga : Phải tổ chức chứ! Vì đó là ngày đặt biệt với Keiwa cảu tôi mà!!
Spanner : Tại sao lại không tổ chức nhỉ?
Ad : Đến đây là kết thúc buổi phỏng vấn rồi, chúc mọi người có 1 ngày tốt lành nhé!!(・∀・)