Đã qua 2 phút trôi qua nhưng Phuwin vẫn còn mơ mơ màng màng vùi đầu vào hai lòng bàn tay to lớn của Pond, trong cuốn họng cậu cũng phát ra tiếng grừ grừ. Pond vẫn giữ nguyên tư thế ngồi xổm và tay anh liên tục vuốt ve Phuwin, hai người cứ như vậy cho đến một lát sau cậu mới có một chút giấu hiệu tỉnh táo lại.
Đầu óc Phuwin bị phủ một màng sương mù bao quanh giờ đã tàn đi quá nửa khiến cho cậu có thể nhìn thấy được những vật thể trước mắt nhưng chỉ là một chút ảo ảnh được phục hồi, tay cậu bấu vào hai bắp tay cơ bắp của Pond để làm điểm tự, Phuwin mắt nhắm mắt mở ngẩn đầu nhìn người kia, cậu cứ nhìn anh mãi làm anh có chút gượng gạo tay đang vuốt ve lưng cậu cũng đã khựng lại, mãi cho đến một lát sau lúc Phuwin nhắm mắt lại mang theo cơn hưng phấn do tác dụng của cỏ bạc hà mèo lờ mờ thiếp đi lúc nào không hay.
Không biết đã trải qua bao lâu nhưng tiếng động lạch cạch đã làm Phuwin thức giấc, cậu chống tay lên chiếc sofa nhỏ từ từ ngồi dậy, ban đầu phần gáy của cậu có chút mõi chắc là vì chiếc sofa này quá nhỏ so với thân hình 1m8 của cậu nên cậu phải nằm cuộn người.
Phuwin khẽ hừ một tiếng, ánh mắt cậu dừng lại trên bóng lưng đang cặm cụi làm gì đó ở trong căn bếp đối diện. Phuwin không vội lên tiếng cậu chỉ im lặng ngồi đó cho đến lúc Pond quay lưng lại và bị giật mình bởi cục bông nhỏ đang ngồi ở sofa.
" Ôi Phuwin! Cậu dậy từ lúc nào vậy? " Pond tay vẫn còn cầm chảo ráng nhìn cậu hỏi.
Phuwin đang ngồi ở sofa theo phản ứng có người gọi tên mình cậu liền nghiêng đầu nhìn anh, tai nhỏ cũng vểnh lên nghe ngóng.
" Mới vừa nãy thôi...mà tại sao tôi lại nằm ở đây? "
" ... " Pond hơi khựng lại một lát, nghĩ ngợi một hồi Pond vẫn không biết có nên kể lại tất thảy mọi hành động của Phuwin lúc nãy hay không.
Pond thở hắt một hơi, anh ngập ngừng tìm đại một lí do để lấp liếm đi mọi chuyện. " Không có gì đâu tại cái lúc cậu lao ra ngoài đâm đầu vào cây cột rồi ngất đi thôi "
" ... " Cậu gật đầu rồi quay sang hướng khác.
" Phuwin, cậu đói chưa? "
" ...Một chút "
" Vậy lại đây ngồi đi "
Pond vừa nói tay anh vừa mang đồ ăn dọn ra bàn ăn nhỏ, Phuwin ngoan ngoãn đứng dậy tiến đến bàn ăn. Cậu ngồi xuống chiếc ghế gỗ cũ kỹ rồi lại nhìn các món ăn được bày biện trên mặt bàn.
Pond đang loay hoay dọn nốt hai bát cơm đặt lên hai đầu bàn ăn đối diện nhau, một là của anh một là của cậu. Anh nhìn ánh mắt của Phuwin rồi lướt sang mấy món ăn đạm bạc mà mình vừa nấu, Pond tự bật cười trong lòng, anh biết ngay là cậu sẽ lạ lẫm với mấy cái món bình dân này.
" Cậu ăn được mấy món này không? " Pond miệng vẫn giữ nụ cười, anh ngồi xuống chiếc ghế trống.
" Sao lại không? Cậu hỏi vậy là có ý gì? " Lông mày cậu hơi nhếch lên một chút, không lâu sau cậu nhíu mày lại nhìn Pond tỏ vẻ nghi ngờ về câu hỏi của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Tình Ta
Romance• Couple: PondPhuwin au: @luv_ppw309 - Ngọt ngược tuỳ tâm - Fic chỉ là tưởng tượng ( tính cách và cả tạo hình nhân vật ) hoàn toàn không áp đặt vào người thật. 🚨: Fic chỉ được đăng tải tại Wattpad , không copy, reup, edit hoặc chuyển ver khi chưa c...