Chương 13. Người này đầu óc có vấn đề💮💜

114 21 3
                                    

Bạch Dĩ Xuyên và Bạch Dĩ Vân nói chuyện xong, lòng nặng trĩu trở về cung.

Rũ mắt nhìn bàn tay mình, vô thức nắm chặt lại.

Hóa ra Tiểu Thất đã chết một lần và họ cũng vậy.

Phụ thân bị các chủng tộc khác dưới sự cai trị của mình tấn công và giết chết, mẫu thân bị chính đệ đệ mình hại chết, đại ca bị bạn tốt hại chết, kia anh đâu, anh chết như thế nào, còn có tam muội bọn họ lại chết như thế nào.

Tuy nhiên, dù họ có chết một lần cũng không sao, lần này họ sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm tương tự nữa.

Bạch Dĩ Xuyên nắm chặt lòng bàn tay, trong mắt tràn đầy cứng cỏi.

Trời muốn diệt Cửu Vĩ Hồ Tộc thì đấu với Trời.

Bạch Dĩ Lạc một giấc ngủ dậy, thoải mái hơi hé miệng, duỗi người rồi lăn lộn trong ổ.

Đang lăn lộn, cậu nhìn thấy một người nằm bên cạnh ổ của mình, đang chăm chú nhìn cậu.

"A?.."

【[Đây là ai, nhìn ta làm gì】

【Chẳng lẽ trên mặt ta có nước miếng 】

Bạch Dĩ Lạc nâng móng vuốt bắt đầu gãi gãi khuôn mặt đáng yêu, ngoan ngoãn linh động bộ dáng khiến Bạch Dĩ Phàm ở bên cạnh cười toe toét.

Đây là đệ đệ của mình sao?

Thật đáng yêu, lại ngoan lại manh.

Điều quan trọng nhất anh ta đã không còn là đứa bé nhỏ nhất bạch gia, ca ca tỷ tỷ cũng không còn có thể một mình bắt nạt anh ta được nữa.

Thật tốt quá.

Cười cười lại đột nhiên dừng lại.

Từ từ, anh ta vừa rồi hình như nghe được thanh âm của ai đó.

Ngó trái ngó phải, trong điện không người.

Tươi cười cứng đờ, ngược lại mang lên sợ hãi cùng khủng hoảng.

Trời ơi, anh ta bị ảo giác, vẫn là trong phòng có người.

Sắc mặt anh ta có chút kỳ quái, Bạch Dĩ Lạc yên lặng lùi về sau hai bước.

【Tại sao người này lại kỳ lạ như vậy?】

【[Có vẻ như đầu óc không được tốt lắm】

Lại nghe được thanh âm, Bạch Dĩ Phàm đột nhiên đứng dậy nhìn khắp nơi.

Ai, ai đang nói chuyện.

Nói ta kỳ quái? Ta như thế nào kỳ quái, rõ ràng kỳ quái chính là ngươi.

Còn có, ngươi mới đầu óc không tốt, ngươi cả nhà đều đầu óc không tốt.

【Có vẻ như hắn thật sự đầu óc không tốt, chẳng lẽ, là thích khách 】

Cái gì, thích khách?

Bạch Dĩ Phàm ánh mắt biến đổi, xoay người chạy ra ngoài nhà, "Nương! Cha! Có thích khách!"

Uống xong chén trà, mấy người tụ tập quanh ổ Bạch Dĩ Lạc, toàn ánh mắt lo lắng nhìn anh ta.

Hồ Đế một chân đá vào mông Bạch Dĩ Phàm, "Thích khách đâu? Ở đâu."

"Có thích khách ngươi chỉ muốn một mình chạy trốn, bỏ lại đệ đệ mình ở đây, ngươi làm ca ca như vậy sao?"

Bạch Dĩ Phàm che lại mông, cảm thấy có gì đó không ổn. "Cha, ta không phải cố ý."

【 a? Tên đầu óc không tốt là ca ta? Không phải đâu.】 Bạch Dĩ Lạc vẻ mặt sửng sốt.

Ngay cả một nhóm tiểu bạch, cũng có thể nhìn thấy vẻ kinh ngạc trên mặt cậu.

Bạch Dĩ Phàm đột nhiên dừng lại, nhìn trái nhìn phải. "Thích khách còn ở."

Hồ Đế Hồ Hậu xoay người, đầy người đề phòng, "Chỗ nào?"

Bạch Dĩ Vân chăm chú phát hiện ra điều gì đó, lặng lẽ kéo Bạch Dĩ Phàm sang một bên.

"Phụ thân, mẫu thân, ta nói chuyện với Lục đệ một lát, các ngươi có thể dẫn em út đi đại điện."

Hôm nay là lễ cầu phúc cho Bạch Dĩ Lạc, cũng không thể chậm trễ thời gian.

"Được rồi, cứ nói chuyện với hắn, đừng động thủ." Hồ Hậu không yên tâm giải thích.

Bế Bạch Dĩ Lạc lên, đắp chăn rồi đưa ra ngoài.

【Cư nhiên là lục ca, sao ta cảm thấy Lục Ca không thông minh lắm】

【Chẳng lẽ các ca ca tỷ tỷ đã lấy đi hết những đức tính tốt đẹp của cha mẫu thân, ở đây Lục Ca chẳng còn gì cả? 】

Bạch Dĩ Lạc ngậm móng vuốt trong miệng, cả người đều khó hiểu.

【 ta đầu óc sẽ cũng không được đi】

【Không đời nào】

Hoảng sợ muôn dạng.

Dùng móng vuốt gãi đầu.

Hồ Đế cùng Hồ Hậu liếc nhau, cảm thấy bất lực, không nói nên lời, muốn cười.

Tiểu Thất của họ không phải là ý tưởng của ai khác.

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now