May mắn buổi tối không có phát sốt.
Sở Cảnh sát Đô thị cấp Hiromitsu thả ba ngày giả. Trong ba ngày này, ta riêng mua bổ huyết nguyên liệu nấu ăn, hầm canh cho hắn uống. Ngẫu nhiên Amuro tới xuyến môn, cũng phân một ly canh, thuận tiện cho ta một ít kiến nghị.
Nghĩ đến hắn cùng Toko a di còn ở kết giao liệu lý tâm đắc, tâm tình của ta liền cực kỳ phức tạp.
Bất quá vẫn là tiếp thu hắn ý kiến.
Về Sở Cảnh sát Đô thị nội quỷ sự, bọn họ hai cái ở trước mặt ta nói không nhiều lắm. Ta sửa sang lại hạ, đại khái chính là làm bên trong nhân sự điều động, tương quan nhân viên ký bảo mật hiệp nghị, sau đó từ Hiromitsu thay thế hắn cùng tổ chức liên hệ.
Với nào đó trình độ thượng mà nói, Sở Cảnh sát Đô thị nguy cơ cứ như vậy hóa giải. Thoạt nhìn thực dễ dàng, nhưng nghĩ đến hắn thương, ta liền hoàn toàn cao hứng không đứng dậy.
"Lúc sau liền giao cho ngươi, Rei, ta sẽ ở nơi tối hiệp trợ ngươi." Hiromitsu vỗ vỗ Amuro bả vai nói.
"Ngươi hảo hảo tồn tại chính là đối ta tốt nhất hiệp trợ." Amuro cười cười, dưới ánh mặt trời kim đạt xán lạn đến cực điểm.
Hắn rời đi thời điểm, ta nắm chặt Hiromitsu tay, một đạo đứng ở cửa nhìn theo hắn rời đi. Hiromitsu đã thoát ly tổ chức, nhưng Furuya đâu?
Làm cảnh sát hiện giờ duy nhất ẩn núp ở tổ chức nằm vùng, hắn mỗi một bước đều như đi trên băng mỏng. May mắn Hiromitsu còn sống, Furuya hắn không phải một người.
Có lẽ kết cục như vậy chính là tốt nhất.
Tổ chức khi nào huỷ diệt, đây là cái không biết bao nhiêu. Đến nay ta đều không thể tưởng tượng, cái này quốc gia, thế giới này thế nhưng tồn tại như vậy một tổ chức, thẩm thấu ở các ngành các nghề, trước kia báo chí đưa tin thượng nổ mạnh đều có bọn họ thân ảnh. Ta thậm chí nhớ tới nào đó ban đêm phi cơ trực thăng bắn phá Tokyo tháp, kia sự kiện nhiệt độ vẫn là man đại, nhưng là sau lại lại vô thanh vô tức mà biến mất. Hiện tại nhớ tới thật là gọi người khó có thể tin.
"Sẽ có như vậy một ngày đi?"
"Sẽ có như vậy một ngày, ở kia một ngày, Morofushi Hiromitsu, Furuya Rei này hai cái tên có thể quang minh chính đại mà xuất hiện trên thế giới này."
Ba ngày kỳ nghỉ qua đi, Hiromitsu lại làm trở về sáng đi chiều về Sở Cảnh sát Đô thị làm công người. Hắn miệng vết thương khôi phục đến còn tính không tồi, ta cũng thoáng yên tâm. Nhưng mỗi ngày hầm canh vẫn như cũ chuẩn bị, cất vào bình thuỷ, đưa tới văn phòng, hắn trở về nói cho ta nói, thật là tiện sát người khác.
Chờ hắn thương tốt không sai biệt lắm sau, ta vốn định dẫn hắn hồi Yatsuhara. Kết quả người nào đó xuất hiện đánh gãy ta nguyên bản kế hoạch.
Shiraishi Hayabusa.
Hắn trực tiếp chạy đến Trung học Teitan, cũng không biết cùng lí sự trưởng nói gì đó, nói là muốn thấy ta.
Lần này ta vô pháp cự tuyệt.
Bất quá công khai, nghĩ đến cũng vô pháp làm chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...