3.

259 37 0
                                    

Cory

Đạp xe qua cả một ngọn đồi làm Hinata mệt lả người, về đến nhà liền lên phòng và nằm xuống. Ngày hôm nay đã quá đỗi mệt mỏi với Hinata, cậu bây giờ thật sự chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.

Cạch cạch!

Cửa phòng Hinata mở ra, không cần nhìn cũng biết người bên ngoài là ai, chẳng có ai ngoài cô bé đáng yêu kia cả.

Con bé chạy từ cửa phòng vào, bước chân nhỏ bé mang đầy sự vui vẻ nó trèo lên giường Hinata, chẳng nói chẳng rằng nó nhảy bổ lên người cậu. Hinata đau đến mức la oai oái, thật sự nghĩ rằng xương sống bản thân đã gãy ra làm hai phần.

- Natsu à~ Tha cho anh đi ...ah !!!

- Không được đâu nii - chan còn chưa tập bóng với em mà. _ con bé phụng phịu hờn dỗi, bàn tay bé xíu của nó bẹo má Hinata.

- Tập bóng ? Natsu thích bóng chuyền sao ?

- Em thích chứ nhưng mà không bằng nii - chan đâu.

Hinata phút chốc đầy thắc mắc.

Cả ngày hôm nay cậu hỏi Hinata nhận được nhiều nhất chính là về sự yêu thích dành cho bóng chuyền, nhiều đến mức Hinata còn nghĩ rằng : hẳn thằng bé này phải ghét bóng chuyền lắm.

Vậy mà gì đây ? Không phải nó rất thích bóng chuyền sao ? Hinata bất giác hỏi lại đứa em bé bỏng muốn xác nhận rõ hơn .

- Anh thích bóng chuyền lắm sao ?

- Cực kì cực kì thích luôn !! _ con bé dùng đôi tay nhỏ xíu ấy dang rộng ra hết cỡ để cho Hinata thấy tình yêu của cậu trong mắt con bé ra sao.

Hinata bỗng chốc hiểu ra mọi chuyện.

' À ' một tiếng, Hinata bắt đầu mông lung suy tư, Natsu thấy vậy thì không vui, con bé la lên kéo Hinata về thực tại, sau đó trèo xuống dưới dùng tôi bàn tay nhỏ bé kéo Hinata đi. Hôm may Hinata chắc cũng không thể thoát được.

Hinata về nhà không hề sớm, chơi với con bé chưa đến 20 phút bên ngoài liền trở lạnh, hai anh em bị mẹ giục vào nhà ăn cơm và nghỉ ngơi. Một ngày của Hinata nhanh chóng kết thúc.

________

• Ting

[ • Nhiệm vụ tuyến phụ : Vào đội hình chích của đội bóng chuyền.
   • Thời gian : 2 tuần
   • Phần thượng nhiệm vụ
         : Tiến độ nhiệm vụ chính + 12%
         : Thông tin cốt truyện ]

                    [ ( Bấm để xem chi tiết ) ]

Lại một dòng thông báo xuất hiện. Là nhiệm vụ phụ.

Hinata không muốn quan tâm đến nó lắm, căn bản từ đầu cậu vốn chưa hề thực hiện nhiệm vụ, không có lựa chọn nên cũng không có sự ép buộc.

Nhưng ... nếu Hinata không làm nhiệm vụ, chuyện gì sẽ sảy ra? Liệu..... đứa trẻ này sẽ ra sao? Mọi suy nghĩ trước đó hoàn toàn bị đánh bay hết khi nghĩ đến đứa trẻ này, Hinata Shoyo thằng bé cũng nên được sống.

Dù không muốn làm cậu cũng không thể vì bản thân mà lấy đi tương lai của một đứa trẻ, Hinata thì sao cũng được nhưng Hinata Shoyo thì khác.

[Allhinata]  Có vấn đề gì với nơi này vậy ?!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ