Gần 3 giờ chiều ngày hôm đó, các con báo của đội tuyển sau khi học xong tiết học cuối cùng lê thân xác rã rời của mình về clb bóng rổ. Chân vừa đặt vào thềm cửa, cả bọn đã nhìn thấy hai anh huấn luyện viên tay cầm bảng, tay chỉ chỉ, miệng trao đổi liên tục, anh đội trưởng thì ngồi bấm điện thoại kế bên, cả ba luôn trong tình trạng sẵn sàng nghênh đón những con người xấu số vào trại huấn luyện tử thần.
" Sao các ông ý đến sớm thế, còn chưa đến giờ tập mà?" Moon Hyeonjoon nhỏ giọng hỏi thằng bạn cùng khoa.
" Bố ai mà biết được. Chắc sợ bọn mình đến điểm danh rồi lén trốn về nên đi sớm canh."
Lee Minhuyng tay siết chặt balo trên vai trả lời" Gì nhạy bén thế? Bọn mình chỉ mới bàn nhau chứ chưa có thực hiện mà sao ba ổng biết được hay vậy?" Jung Jihoon đi sau cùng chen vào.
Đang đứng nói xấu ba "anh lớn" của đội tuyển trước cửa thì bỗng Kim Hyukkyu nãy giờ đang trao đổi với Lee Sanghyeok bỗng ngước lên nhìn về phía cửa, anh nở một nụ cười vô hại với bọn ở cửa rồi hỏi.
" Ba đứa đến rồi đấy à? Vào thay đồ rồi ra khởi động đi nhé!"
"À dạ... chào anh, bọn em vào liền."
Jung Jihoon cười thật tươi đáp lạiĐã nói như vậy rồi thì làm sao vào điểm danh suông rồi trốn về được, ba thằng không đành nhấc chân vào phòng thay đồ. Vào trong mới biết còn có người đi sớm hơn, Park Dohyun và Eom Sunghyun đã thay đồ xong đang đứng tám nhảm.
" Bọn mày đến sớm thế, bình thường dây thun lắm mà?"
" Tao không có muốn đâu mày ơi, khổ nỗi tao vừa nhấc chân ra khỏi lớp là ông nội Jaehyuk từ đâu chui ra lôi cổ tao về clb, giữ đường gặp thằng Sunghyun đi ra từ toilet, thế là lôi cả hai thằng về chung." Park Dohyun kể lể
" Má tao đi nặng mới rửa tay chưa kịp lau, bước ra khỏi nhà vệ sinh thì tự dưng bị ổng lôi cổ đi, ú ớ chưa hiểu chuyện gì thì lát sau nhìn lại đang ở cửa clb." Eom Sunghyun cũng góp lời.
" Tao mà biết Quản trị kinh doanh học chung lớp với Kinh tế là tao cúp rồi."
" Hớ hớ...."
|Ting ting|
" Ê có tin nhắn kìa."
Chờ ngày cái đội tuyển này được nâng cúp thành phố
Ai cúp tập tao đấm
Ê còn 10 phút nữa vào tập rồi tụi mày lết nhanh lên hộCây kim bơm của tao đâu?
Từ từ đi mẹ, làm như cái sân tập nó gần với khu giảng đường lắm bước vài bước là tớiAi cúp tập tao đấm
T chỉ nhắc nhở thôi
Anh Hyukkyu nói hnay đứa nào đi trễ tự giác chạy số vòng tương ứng thời gian trễ👍Lau sàn đi mấy thằng l
Đợi xíu đi, tao đang ở lầu 3, tao nhảy xuống tụi mày ra đỡ t ha?Ngu xin đừng thể hiện
Gì liều vậy mẹLau sàn đi mấy thằng l
Vậy cho nhanh chứ đợi thang máy tốn thời gian bỏ mẹĐừng khinh thường người lùn
M đợi xíu đi, h tao hành lang bên kia chạy qua rồi hai đứa mình nhảy chung