R18, Thô Tục, Ấu Dâm.
Đường Bảo - gã
Thanh Minh - em
__________________________Thanh Minh hôm nay cảm giác rất vui vì em đã được Chưởng Môn cho đi cùng Thanh Vấn sư huynh xuống núi. Báo hại cả đêm em vui tới mất ngủ.
"Ờm....Thanh Minh à, đệ có đi được nữa không. Mắt thâm xì rồi kìa- ""Đệ đi được mà, có chút xíu. Huynh đừng bỏ đệ mà."
Thanh Minh nhõng nhẽo với Thanh Vấn, cảm thấy sự đệ mình quá dễ thương y cuối cùng cũng mang theo em xuống núi.
"Oa, mua cho đệ cái kia đi- "
"Cái này cũng đẹp quá, mua cho đệ đi-"
"Thanh Vấn sư huynh bánh bánh-"
"Được rồi được rồi, Thanh Minh ngoan nào. Ta sẽ mua mà, đừng kéo."Thanh Vấn cảm thán đúng là trẻ con mà, nhìn cái gì cũng thấy thích.
"Hì hì, yêu sư huynh nhất!!!!"
Sau khi mua đủ đồ xong y loay hoay trả tiền, Thanh Minh bỗng thấy một một người bán kẹo hồ lô, thấy hơi đói nên em chạy ra chỗ người ta bán, nhưng lúc chuẩn bị mua thì mới nhớ mình không mang đồng nào. Quay lại tìm Thanh Vấn thì mới phát hiện? Mình đứng chỗ nào rồi, Thanh Vấn sư huynh ở đâu!!!
"S-sư huynh ơi....???"
Bóng dáng lạc quẻ lẻ loi của Thanh Minh cứ đứng đấy. Em định quay lại quán vừa nãy Thanh Vấn đứng nhưng em không nhớ đường nào đi, làm sao bây giờ?
......
"Chuẩn bị về thôi, Thanh Minh, Ớ- " Quay qua thì phát hiện Thanh Minh không thấy bên cạnh lúc nào nữa, mà tay y đang cầm mỗi cái bánh.
"Ủa Thanh Minh....???? "Thanh Vấn hoang mang.
"Đệ đâu rồi Thanh Minh?"
Mặt Thanh Vấn tái nhợt, quay qua tìm hồi lâu:"THANH MINH À, ĐỆ TRỐN ĐÂU RỒI. MAU RA ĐÂY, KHÔNG ĐÙA ĐÂU..."
"Thanh Minh. Đệ, đệ đâu rồi trời ơi-"
"Thanh Minh ơi, đệ mau ra đi..."Vẫn không thấy bóng dáng Thanh Minh đâu, Thanh Vấn lo sợ em bị bắt cóc mất.
"....."
Y có quay lại những cửa hàng trước y đến. Có hỏi mấy người phục vụ ở đấy nhưng họ kêu không thấy đứa trẻ giống Thanh Vấn miêu tả quay lại.
Nỗi lòng sợ hãi của Thanh Vấn ngày một tăng, y lo sợ Thanh Minh bây giờ đang đứng khóc chỗ nào rồi mất.
"Phải tìm nhanh thôi."
Tiện thể đi đường túm lấy một số người đi qua:"Thúc gì đó ơi? Cho con hỏi thúc có thấy một đứa trẻ lùn lùn mặc y phục Hoa Sơn thêu hoa mai trước ngực không ạ?"
"Không biết, mau xê ra-"
"À vâng..."
Thanh Vấn lại chuyển sang hỏi người khác.
"Cho con hỏi có thấy một đứa nhóc lùn buộc tóc đuôi ngựa, mặc y phục Hoa Sơn trước ngực thêu bông hoa mai không ạ?"
"Không-"
"Ta không thấy nhé."
"....."
"Mợ gì ơi, cho con hỏi có thấy một bé lùn lùn thêu hình hoa mai trước ngực không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Ám
FanficKhông có nội dụng nhiều, xôi thịt chủ yếu. Sốp không thích TM bot nên đừng ai cmt có Ship Thanh Top hay ví dụ như Thanh Đường không! Số phận của Thanh Minh chỉ có thể nằm dưới. Có các cp khác nữa. Cân Nhắc Khi Xem! Sếch Rất Nặng Và Mất Não🔞🔥 Ai sợ...