Morning Mood

2 0 0
                                    

Cảnh báo: Có H!


Chay thức dậy nghe tiếng chim hót ríu rít khẽ khàng ngoài cửa sổ, một cánh tay và cẳng chân dịu dàng đè ngang bụng em khiến vùng da ấm áp, và cả cảm giác của hơi thở nóng phà lên cổ em. Em nghiêng đầu sang trái và nhìn xuống anh chồng đẹp mã của mình, đang bình yên ngủ bên cạnh em... và về căn bản thì là đang ngủ trên người em.

Chay tự mỉm cười khi em chiêm ngưỡng nhan sắc anh, ánh mắt lướt qua từng đường nét nhỏ nhặt trên gương mặt anh, anh thật sự rất xinh đẹp. Dĩ nhiên, Chay đã biết điều đó, nhưng đôi khi nó vẫn làm em sững sờ, vẻ đẹp của Kim là chim sa cá lặn. Nó khiến Chay phát điên theo cách tuyệt diệu nhất.

Thêm vài phút nữa trôi qua, Chay chỉ có say sưa ngưỡng mộ nhan sắc anh, thứ duy nhất kéo Chay ra khỏi dòng suy nghĩ của em là Kim đang cục cựa trong giấc ngủ. Miệng anh lầu bầu âm thanh gì đó làm Chay khúc khích với bản thân, nhưng rồi một chuyện đã xảy ra. Một chuyện chắc chắn không làm Chay khúc khích nữa.

Chà, cũng không hẳn là kịch tính đến thế, nhưng Chay thở mạnh khi Kim di chuyển chân anh xuống một chút, và dĩ nhiên, ngừng lại đè lên ngay trên thằng nhỏ của Chay. Hoàn hảo.

Hai người họ đã làm tình mỗi buổi sáng trong gần một tuần rồi. Giờ thì, Chay không có vấn đề gì với chuyện đó cả, nhưng em lo rằng Kim sẽ bắt đầu cho là như vậy thì có hơi nhiều quá. Em nghĩ là suy ngẫm ấy có phần nhảm nhí chút đỉnh, vì em khá chắc chắn là thực tế thì Kim chẳng phiền hà gì hết. Nhưng phần não hoạt động quá mức cần thiết của Chay đã chiếm lĩnh, và giờ đây điều duy nhất em có thể nghĩ tới là lỡ như Kim chán chường em. Chay không muốn Kim chán em, nếu điều đó thật sự xảy ra tim em sẽ tan nát mất.

Thế là, Chay cố hết sức để âm thầm đẩy chân Kim ra khỏi khu vực nguy hiểm của em, cầu nguyện rằng em không đánh thức anh dậy. Nó có tác dụng, nhưng thay vào đó, Kim lại tỉnh giấc ngay sau đó.

Chay ngó anh chằm chằm, nhìn anh nhấp nháy hé mở mắt và duỗi tay lên đầu, tạo ra một tiếng động kì lạ khiến Chay bật cười.

Ánh mắt Kim lia lên khi nghe tiếng cười, và anh cong môi cười. "Chào em, bé con." Anh thì thầm cùng nụ cười khẽ.

 "Chào." Chay liếc xuống đôi môi đỏ của anh, em không thể cưỡng lại được việc vươn tay ra áp lên má Kim và cúi xuống để nhẹ nhàng hôn anh. Cả hai mỉm cười trong nụ hôn, và dạ dày Chay lộn tùng phèo một cách tuyệt vời.

Hai người buông ra, nhưng chỉ vài giây sau, Kim ngay lập tức nghiêng người tới hôn Chay, lần này lâu hơn, anh đặt tay mình lên ban tay của Chay, trượt lên cánh tay em, và tới sau gáy Chay. Chay yêu điều này.

Rồi chuyện đó lại xảy ra. Kim nhúc nhích chân mình một lần nữa, ngoại trừ Chay nghĩ rằng lần này là cố ý. Đầu gối anh dựa ngay lên thằng nhỏ của Chay, và đó là lúc mà Kim chậm rãi dời môi anh ra xa, chỉ môi anh thôi.

"Bé con..." Anh bắt đầu, mơn trớn sau cổ em bằng ngón cái, anh nhìn từ đôi mắt của Chay đến cánh môi mọng của em. Họ có thể cảm nhận được hơi thở của người kia phả lên môi mình, và rồi Kim cắn môi anh. Không giúp ích gì cho vấn đề bên dưới của Chay cả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(TRANS) - Tổng hợp Oneshot KimChayWhere stories live. Discover now