"Là bạn thân nhưng sao đêm lại mơ về chuyện chăn gối"
Hải Đăng DooHải Đăng có một anh bạn thân tên Hoàng Hùng, hai người chơi với nhau từ lúc còn bé xíu. Nhà cậu ngay bên cạnh nhà anh từ khi còn bé hai người vẫn luôn đi học chung với nhau từ mẫu giáo đến khi lên cấp một thì Hùng lớn hơn Đăng một tuổi nên hôm nào anh cũng sang chở cậu đi học, cứ như thế cho đến cấp 2 và rồi là cấp 3.
Hải Đăng và Hoàng Hùng dính lấy nhau như sam vậy đó, dù là đi học hay đi chơi hoặc ở nhà thì cũng thấy hai người ở cùng nhau người ngoài nhìn vào không biết lại tưởng họ là người yêu không chừng ấy chứ. Hải Đăng luôn nhìn Hoàng Hùng với một ánh mắt rất si tình và có những cử chỉ như nắm tay, ôm eo lâu lâu sẽ thấy Hải Đăng rụi đầu vào người Hoàng Hùng mà hít hà mùi hương của anh nữa chứ, bạn bè của hai người cũng đã quá quen với những hành động này nên cũng chẳng có ý kiến gì.
Ở trường Hoàng Hùng là nhóm trưởng của clb nhảy của trường, anh sở hữu một thân hình siêu chuẩn, một làn da trắng phát sáng và một khuôn mặt mà ai nhìn vào cũng như bị mê hoặc nên anh là người mà bất cứ chàng trai hay cô gái nào trong trường cũng đều muốn trở thành người yêu. Hải Đăng thì vẫn luôn tự hào rằng mình là người duy nhất thân thiết với Hoàng Hùng.
Cho tới khi anh có người yêu đầu tiên cậu nhận ra rằng mình đối với Hoàng Hùng không chỉ là tình cảm anh em thân thiết nữa rồi.
Từ khi có người yêu anh dường như ít quan tâm để ý tới cậu hơn, cậu và anh cũng ít đi chơi riêng với nhau hơn mà mỗi lần đi chơi thì sẽ có sự xuất hiện của người yêu anh không ít thì nhiều.
Lúc đầu cậu chỉ nghĩ là do anh và cậu ở với nhau lâu quá nên giờ anh có người yêu thì cậu cảm thấy không quen thôi. Cậu nghĩ mình cũng nên tìm hiểu một người nào đó, nhưng mỗi lần đi chơi riêng với ai cậu lại vô thức nghĩ tới anh, vô thức nghĩ anh mà tới đây chắc sẽ vui lắm cho mà xem. Còn những lúc nhìn anh thân mật với người khác mà không phải mình trong vô thức mà thấy khó chịu, tay cậu xiết chặt tới nỗi nổi cả gân xanh lên luôn.
Người trong cuộc có vẻ chưa nhận ra nhưng người ở ngoài chắc chắn đã nhìn thấu rồi, bạn thân cậu - Đăng Dương sau khi chứng kiến thái độ của bạn mình như vậy thì cũng đã hiểu thấu được mọi việc.
Đăng Dương: Này Đăng tao hỏi mày cái này nhưng mà mày phải trả lời tao thật lòng đấy nhá
Hải Đăng: Có chuyện gì mà nghiêm trọng vậy hour gì thì hỏi lẹ coi
Đăng Dương: Mày thích anh Hùng đúng không?
Hải Đăng: Mày hỏi gì mà kỳ vậy tao với anh Hùng chỉ là anh em thân thiết thôi, bọn tao chơi với nhau từ nhỏ mà sao tao thích anh ấy được
Đăng Dương: Tao thì không thấy như vậy đâu, mày nên suy nghĩ kỹ lại tình cảm của mình đi kẻo lại hối hận đó