Y , cậu : Fyodor
Anh , hắn : Dazai
Cùng cảm lạnh nhé🥰..
____________________________________
Vào một buổi tối đêm đầy sao không sáng, một quán bar nhỏ vắng vẻ có hai bóng người đang uống rượu đến say mèm và theo kịch bản của các bộ tổng đài Hàn Quốc thì họ đéo biết nhau.Hai người họ cứ thế mà đến khách sạn chơi trò người lớn đến mức cậu muốn gãy xương hông vì anh ta chẳng biết đéo gì là mệt. Tới sáng, cậu tỉnh giấc cảm nhận ra được cơn đau ở eo nhưng cậu chả quan tâm lắm đến khi thấy một căn phòng lạ và cậu trai đang nằm bên cạnh liền hoảng loạn mặc quần áo và vội bỏ chạy...chắc do quá hoảng nên cậu không quan tâm đến phần eo đau nhức của mình.
Khi anh ta tỉnh giấc chỉ thấy một chiếc vòng cổ và nó chứa đựng một bức ảnh nhỏ và đó tấm hình chụp khuôn mặt cậu khi cậu đi chơi với gia đình, anh ta vừa nhìn vừa đánh giá mà thốt ra một câu thằng tổng tài nào cũng nói. "Cậu trai này thật thú vị, em sẽ là của tôi ~"
____________________________________
7 năm sau đó, cậu không hiểu gì mà mang thai một đứa con trai từ đó và giờ thì con cậu đã 7 tuổi, cậu trốn qua Mỹ định cư xong lại quay về Nga trả thù gia đình hãm l*n.Vào năm cậu 18 tuổi, gia đình dì cậu biết cha mẹ cậu đã mất do tai nạn mà đuổi cậu ra khỏi nhà và không cho cậu một đồng để cậu từ kiếm sống. À lúc cậu đi làm và nhận được đồng lương lần đầu tiên liền bị bà dị hãm c*c bú hết luôn vì lý do. "Vì tao là dì mày nên cái gì là của mày cũng là của tao" Ôi tôi chưa bao giờ nghe được những câu hãm lồn này bao giờ.
Cậu phải làm nhiều việc cùng lúc rồi tiết kiệm qua Nhật thì bị anh ta làm cho có thai, gia đình dì thì xúi bậy bảo cậu phá không thì đừng gọi họ là người thân nhưng mà cậu quan tâm đéo đâu:/
Bác sĩ đã bảo nếu cậu phá thai thì khả năng cao sẽ bị vô sinh nên cậu chỉ còn cách là quay lại gia đình dì để cầu xin... "Cái đụ má bọn hãm, đĩ mẹ nó tao nhịn hơi lâu rồi đó nha! Vừa vừa phải phải thôi, con người chứ có phải cục đá đâu mà không biết mất kiên nhẫn!?" Khúc sau bỏ đi ~
Và giờ cậu đã thành công trong công việc và ba bước lên thăng chức thành giám đốc, giờ cậu về tham gia đám cưới chị họ cậu không phải để làm những gì con nữ chính ngôn lù làm mà là...
"Các em đứng chửi và ỉa đi, được nhiều chế tip thêm cho~"
Ừ đúng rồi đó, cậu thuê người đái ỉa và chửi cả lò nhà dì mình và bẹt bẹt bẹt liên tục khiến ai cũng thúi mặt và ô nhiễm mũi.
Còn anh là tông đài-..nhầm chủ tịch công ty của gia tộc Osamu nổi tiếng và hả biết buff kiểu gì mà đó là gia tộc mạnh nhất. Anh ta dùng cả thanh xuân tìm kiếm cậu trai mình đã chơi muốn nát lỗ đó.
Sau màn phá hoại gia đình dì mình thì cậu cũng đưa cậu con trai quý tử của mình đến Nhật Bỏn để làm gì thì đéo biết, đứa con trai của cậu tên là Fendor Dostoyevsky.
Vào một ngày không mưa không nắng đầu sao đầy mây, trăng tròn chiếu sáng con đường tăm tối, anh ta gặp khi cậu vừa mua một số đồ ăn cho Fendor. Anh ta thấy nhìn quen mắt liền vội lấy chiếc võng cổ lên nhìn cậu và bức ảnh đó thì chắc chắn đấy là vợ tương lai của anh ròi.
Một cách nào đó tôi không biết, anh ta lao ra khỏi xe rồi chạy đến nắm lấy cổ tay cậu rồi kéo cậu lại. "E-em đây rồi! 7 năm trước em đã đi đâu?!" Anh nói với giọng phấn khích và lo lắng còn cậu thì hoang mang sợ hãi tưởng thằng biến thái nào đang ôm cậu.
"A-anh là ai..?! Tôi không biết anh..anh biến đi không tôi cắt cu anh đó!" Cậu hoảng sợ liền lớn giọng đe dọa anh ta.
(Lười-ing : tua 30 p)
Anh ta thành công thao túng cậu và giả thích được bản thân là ai, còn cậu thì gật đầu cho có lệ nhưng vẫn mặc định anh ta là biến thái dụ dỗ cậu.
Cậu và anh đến bar uống rượu tâm sự đến say đến mức quên luôn bản thân thì ... Bạch bạch bạch
Mà khác tí là họ học đánh vần tại nhà cậu, may là phòng cậu vac nhóc riêng biệt và cách âm nên Fendor chẳng nghe thấy gì.
____________________________________
"A-ahh ức~..! D-Dazai..đau quá...Á~!""Sao chật thế..? Lúc trước di chuyển mượt lắm mà~"
"Đụ mẹ có ai...c-có ai chơi..đâu mà- Agh! Không chật..~!"
-Tiếng rên rỉ và âm thanh dâm dục phát ra liên tục khi họ tận hưởng nó.-
"Fyodor~ hiệp nữa đi nào..~ mới 12 giờ tối mà~"
"Đéo! Cút!!"
"Thôi mà tôi hứa tôi chỉ đút và di chuyển chứ không làm gì đâu~"
"Câm mồm và- Ahh~!!"
Anh ta đột ngột thúc mạnh hết vào sâu bên trong cậu khiến cậu không kịp chuẩn bị mà rên lớn một tiếng sướng tai. Anh ta cứ thế rút ra rồi vào với tốc độ đéo phải thằng tổng tài ngôn tình là làm được=)))))
"Ba ơi..c-con sợ không..ngủ...được.." Cậu nhóc kia từ khu nào đã mở cửa chạy vào mà thấy hai người họ chùm mềm nhễ nhại mồ hôi dù máy lạnh đã mở 16 độ lạnh teo chim. Đứa nhóc chạy vào nhìn và nghe tiếng thút thít và khuôn mặt đẫm lệ của cậu liền nổi máu anh hùng mà lao đến nắm tóc Dazai và giật liên tục và đánh vào lưng anh ta. "Chú thả ba cháu ra! Chú không được làm hại ba cháu!!!"
Dazai ngơ ngác không kịp hiểu gì đã bị cậu đẩy sang một bên và nhấc nhóc con ra. "Nào con trai yêu~ không có gì đâu" Anh ấy nói và một tay vỗ về cậu tay còn lại nhéo mạnh vào cánh tay Dazai khiến anh ta dù đau nhưng không thể hét lên được...Dazai cay đỏ dái.
Sau khi dỗ được cậu nhóc kia ngủ liền lấy gối đặt ở giữa tránh Dazai lên cơn mà lao vào thịt cậu, anh ta tức mà không nói. Thỉnh thoảng Dazai cố chen vào nhưng không được còn bị cậu đá ra khỏi giường mấy lần.
____________________________________
Cho tớ xin bỏ vài đoạn do đang bệnh và pin điện thoại bị lỏ😭... Có gì ả nì bù theo ý mn😘👉👈
Thế là họ cưới nhau và thế là cậu nhóc đã có hai ba, sau vài năm thì họ lại mang thai thêm đứa con trai và đứa đầu học rất chăm và giỏi...nói chung là mụ dì cay đỏ lồn còn cậu thì hạnh phúc bên cạnh tổng đài🤡
End một câu chuyện cảm lạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dazai x Fyodor] Mẫu truyện nhỏ của otp
Aléatoire‼️ĐÂY LÀ DAZFYO ( DAZAI TOP ; FYODOR BOTTOM ) ‼️ NẾU AI MUỐN DAZAI BOTTOM HÃY LƯỚT VÀ ĐỪNG TOXIC OTP TỚ !!!! MẪU TRUYỆN NHỎ NHƯNG ĐÔI LÚC CÓ VÀI CHAP LÀ MỘT VÀ THEO CHAP DÀI !!! TRUYỆN ĐÔI LÚC ĐANG BÌNH THƯỜNG CÓ THỂ BẤT THƯỜNG DO TÁC GIẢ KHÔNG BÌNH...