1. Phỏng vấn

1.1K 96 5
                                    

"Xin chào cả 5 gia đình của chúng ta, rất cảm ơn các tuyển thủ đã đồng ý tham chương trình "Em bé ơi, đi thôi nào!". Trước khi bắt đầu hành trình này, các gia đình của chúng ta hãy cùng nhau trả lời một số câu phỏng vấn nhé!"

"Được thôi."

"Ok, ok."

"Không thành vấn đề."

"Ừm."

"Bắt đầu đi."

Tổng đạo diễn mỉm cười nhìn về phía đối diện ống kính, dưới ngọn đèn sáng choang, ông lật tập kịch bản.


Gia đình thứ nhất.

Lee "Faker" Sanghyeok cùng Jeong "Chovy" Jihoon, và một bé trai kháu khỉnh 5 tuổi trông hệt như phiên bản mini tổng hòa giữa hai cựu tuyển thủ đường giữa lẫy lừng một thời. Trước khi buổi phỏng vấn bắt đầu, bé con hình như còn bận tranh cãi gì đó với Jeong Jihoon hăng lắm, mãi đến khi Lee Sanghyeok khẽ hắng giọng một tiếng thì mới chịu về chỗ ngồi ngoan.

-

Gia đình thứ hai.

Lee "Gumayusi" Minhyung và Ryu "Keria" Minseok và cậu con trai 6 tuổi. Cậu bé ngồi ngoan ngoãn giữa bố và ba, có lẽ vì hồi hộp nên chốc chốc bé lại mím chặt môi, tay cũng khẽ bám vào cánh tay của Lee Minhyung cho đỡ run.

-

Gia đình thứ ba.

Moon "Oner" Hyeonjun và Choi "Zeus" Wooje cùng cục cưng 3 tuổi. Bé gái ngồi trên đùi Hyeonjun, bàn tay nhỏ xíu nắm chặt lấy tai cún bông, gương mặt bầu bĩnh cùng nước da trắng ngần hệt như sao y bản chính với Choi Wooje bên cạnh.

-

Gia đình thứ tư.

Park "Ruler" Jaehyuk và Son "Lehends" Siwoo, trong lúc hai bố còn đang bận rì rầm rồi nhíu mày bặm môi nhìn nhau, cô bé 7 tuổi ngồi giữa hai người lại vô cùng bình thản dường như đã quá quen thuộc. Thấy buổi phỏng vấn cần phải bắt đầu, cô bé khẽ thở ra, đưa hai bàn tay vỗ lên đùi hai ông bố.

-

Gia đình thứ năm.

Park "Viper" Dohyeon và Han "Peanut" Wangho, từ lúc bước vào studio đến giờ, cậu bé con 6 tuổi của họ không ngừng kéo vạt áo hai bố, miệng liếng thoắng hỏi hết cái này đến cái kia. Chỉ đến khi buổi phỏng vấn bắt đầu, ekip chương trình mới nhìn thấy nét hồi hộp trên gương mặt non nớt.




"Câu hỏi số 1, hãy giới thiệu về mình nhé! Cả các bạn nhỏ nữa."

-

Gia đình thứ nhất.

"Xin chào, tôi là Lee Sanghyeok, 3x tuổi, x người lớn. Tôi là ba của Taejun."

"Tôi là Jeong Jihoon, 3x tuổi, x học sinh. Là bố của nhóc này."

"Chào cô chú ạ, con là Jeong Taejun, con năm nay 5 tuổi. Con là bảo bối của ba Sanghyeok và là nhóc quậy của bố Jihoon."

-

Gia đình thứ hai.

"Xin chào "Em bé ơi, đi thôi nào", tôi là Lee Minhyung, 30 tuổi, bố của Minwon."

lck | Bubble SeasonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ