Winter rên rỉ khi em cảm thấy có thứ gì đó nặng nề đè lên bụng mình. Khuôn mặt em bị che khuất bởi một ổ tóc khi em quay đầu sang một bên và ngay lập tức mỉm cười khi nhận ra Karina đã tìm thấy đường lên giường của em một lần nữa.
Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Karina hẳn đã lang thang vào lần nữa sau khi dỗ Winter ngủ và chuẩn bị đi ngủ vào đêm hôm trước.
Kể từ đêm định mệnh đó, cả Winter và Karina đều trở nên ... thân thiết hơn bao giờ hết.
Họ bám chặt lấy nhau, không bao giờ rời khỏi căn hộ áp mái của mình và cảm thấy thoải mái trong phòng ngủ của Winter hoặc phòng khách. Đôi khi họ thấy mình chỉ ngồi im lặng với đầu Winter thoải mái tựa vào vai Karina. Những lần khác, đó là những chi rối tung, mái tóc rối bù và hơi thở nhẹ nhàng khi họ khám phá cơ thể của nhau hết lần này đến lần khác.
Winter sẽ cảm thấy mệt mỏi nhưng em không biết liệu đó có phải là vì hoạt động đầy đam mê mà họ đã tham gia hay là cơ thể em đang bắt đầu phản bội em lần nữa. Dù thế nào đi nữa, em thấy rằng mình không thể theo kịp sức bền của Karina.
Cô ấy giống như có một thể lực đáng gờm và khi một đêm Winter phàn nàn rằng em mệt mỏi vì mọi thứ, Karina bĩu môi và nói rằng cô ấy đang bù đắp lại thời gian đã mất. Cô ấy nói rằng đó là giai đoạn trăng mật bị trì hoãn của họ.
Winter phá lên cười và nếu em không thực sự cảm thấy quá kiệt sức, em sẽ vui vẻ bắt Karina hát.
Nhưng thật ngớ ngẩn khi họ lại có thể thực hiện thói quen này vào ban đêm. Winter thấy thật buồn cười khi Karina đưa Winter về phòng để chào tạm biệt như thể họ vừa đi hẹn hò về. Nhưng thật dễ thương vì Winter chưa từng trải qua điều đó trước đây - đi hẹn hò và được đưa về.
Thật đáng yêu khi Karina vui vẻ tái hiện lại một kiểu tán tỉnh thời trung học. Và điều đó khiến trái tim Winter rung động khi thấy Karina khác hẳn với vẻ thờ ơ trước đây. Em thích đôi má ửng hồng và nụ cười e thẹn mà Karina dành cho em khi cô ấy dựa vào khung cửa, đá một viên sỏi tưởng tượng khi thành thạo nhập vai một nữ sinh trung học si tình tiễn người mình thích về nhà sau khi cùng nhau đi bộ từ trường về.
Thậm chí còn buồn cười hơn khi Karina hành động như thể họ đang trốn tránh, che dấu mối quan hệ bị cấm đoán với gia đình đến mức họ sợ bị bắt gặp và buộc phải ngừng gặp nhau.
Winter sẽ đỏ mặt, thật nực cười, khi Karina giả vờ nhìn qua nhìn lại trước khi hôn lên má Winter và chạy vội vào phòng ngủ. Sau đó, em sẽ thở dài khi đóng cửa lại một cách kịch tính và chạm vào má nơi môi Karina từng chạm vào.
Và thậm chí sau tất cả những màn gây cấn đấy, sau khi Karina chui vào chăn, cô ấy sẽ thức giấc, lẻn vào phòng ngủ của Winter và chui vào chăn cùng Winter chưa đầy một giờ sau đó.
Winter thậm chí còn không thể biết được vì em ngủ rất say. Em chỉ thức dậy trong vòng tay của Karina như lúc này.
Winter không nhớ nhiều về những gì đã xảy ra đêm qua. Chỉ nhớ rằng em ngủ thiếp đi trên ghế dài trong khi chờ Karina rửa xong bát đĩa. Em mơ hồ nhớ rằng mình đã đi trở lại phòng và Karina đã nâng em dậy để em có thể đánh răng trong trạng thái buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA/JIMINJEONG] Trans: Vì Em Tôi Sẽ
FanficKarina Yu, đang ở đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất, ghét ý tưởng kết hôn với một người mà cô ấy hầu như không biết. Winter Kim, mới tốt nghiệp và là giám đốc điều hành của KimTech Industries, không hề bận tâm đến việc kết hôn. Trên tế, Winter đã hoàn th...