Trần Đăng Dương muốn tất cả mọi thứ từ người yêu mình, tất cả.
Hieuthuhai là người yêu của Dương Domic. Trần Minh Hiếu đã hẹn hò với Trần Đăng Dương.
Đó không phải thông tin công khai mà là lời xác nhận đánh dấu chủ quyền.
Anh Hiếu nổi lắm, phải nói đúng hơn là siêu sao đang đi lên của hiện tại, ai mà giờ lại chẳng biết cái tên Hieuthuhai cơ chứ, ra bài nào hit bài đó, từng hành động hình ảnh lúc nào cũng sẽ viral chiếm sóng tất cả các trang mạng xã hội cho dù nó chỉ đơn giản chỉ là hôm nay đối phương mặc gì. Chàng người yêu của Trần Đăng Dương cũng đẹp lắm, là một nét đẹp điển trai thu hút mọi ánh nhìn khiến bất cứ ai đã gặp rồi thì chẳng thể nào rời được thậm chí còn quyến luyến không buông. Và chính cậu chàng cũng vì điều đó mà cuốn vào kiệt tác đẹp đẽ của đối phương.
Nói chung yêu một người cùng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà đối phương lại còn là siêu sao, Trần Đăng Dương cũng không tránh khỏi việc cảm thấy tự ti và ghen với tất cả các vệ tinh luôn nhăm nhe tới người yêu mình. Nó vừa là nỗi bận tâm mà đồng thời cũng chẳng phải điều gì đáng lo ngại. Việc yêu thầm lặng không công khai trong giới là điều hết sức bình thường nhưng không có nghĩa là ta được phép bỏ qua, nếu như hằng ngày bạn sẽ luôn phải đọc những dòng tin nhắn gạ gẫm đến từ các cô nàng khát khao được yêu một người nổi tiếng. Và Trần Đăng Dương cũng không ngoại lệ, làm sao ai chịu đựng mãi được điều đó chứ.
Trần Đăng Dương biết mình trẻ con, cũng tự nhận thức được bản thân là thằng ích kỷ và có tính chiếm hữu cao tới mức nào. Khuôn mặt ngây ngô, khờ khạo đó cũng chỉ là bể nổi một phần tính cách của cậu chàng thôi, ai lại không muốn bản thân trở nên dễ thương trong mắt mọi người và đặc biệt là người yêu mình được cơ chứ. Chỉ cần nhìn khuôn mặt Trần Minh Hiếu bật cười trước trò đùa khờ nhạt của cậu chàng, là trái tim Trần Đăng Dương đã hạnh phúc đến tan chảy rồi. Bởi vì anh Hiếu thích nên cậu chàng sẵn sàng làm nó cả đời chỉ để làm đối phương vui. Tuy nhiên nó không đồng nghĩa với việc có thể che dấu mãi được tâm tư giam giữ, cậu chàng muốn cho vòng bạn bè của cả hai, bất cứ ai khi nhìn vào cũng đều phải biết Hieuthuhai là của Dương Domic, Trần Minh Hiếu là người yêu của Trần Đăng Dương, tất cả đều là của cậu chàng.
Làm sao Trần Đăng Dương không thể nhìn ra những ánh mắt đó, bởi chính cậu chàng khi xưa cũng từng bày ra một vẻ mặt như vậy mà. Trần Đăng Dương có thể ghen với bất cứ ai cho dù đó chỉ là tổ đội Gerdnang hay các anh em trong chương trình tương tác hint với nhau qua lại thậm chí chính cậu chàng cũng làm điều đó. Nhưng Trần Đăng Dương không muốn người yêu mình tiếp xúc với bất cứ ai mà chỉ muốn Trần Minh Hiếu chú ý tới cậu chàng, chỉ duy nhất Dương Domic. Vì tính chất công việc và cả hai không hề công khai trước truyền thông nên cậu chàng vẫn chỉ giữ cái tâm tư ích kỷ này vào sâu và cố gắng quấn quýt lấy người yêu mình nhiều nhất có thể nếu đóng máy quay hoặc có một ngày riêng ít ỏi.
Trong khoảng thời gian riêng tư đó, cả hai dường như chỉ xoay quanh việc tâm sự, ôm hôn và làm tình, đúng vậy là làm tình như một con thú ấy. Trần Đăng Dương biết Trần Minh Hiếu rất chiều chuộng mình, chỉ cần cậu chàng trở nên nũng nịu, khờ một chút là chàng người yêu sẽ siêu lòng mà để cậu chàng tự ý làm bất cứ điều gì mình muốn mà không hề tỏ ra khó chịu hay phản kháng. Đâu ai có thể biết được một Hieuthuhai nghiêm túc cho dù có tỏ ra dễ thương nhây nhoi trước mặt bao nhiêu người thì khi ở cạnh Trần Đăng Dương, đối phương sẽ biến thành một người hoàn toàn khác, quấn quýt và ôm lấy cậu chàng nức nở lên những tiếng kêu vụn vặn bày tỏ rằng anh muốn em tới mức nào khi cả hai đắm chìm vào thế gian xa vời. Chỉ có những lúc siết chặt Trần Minh Hiếu lại, cảm nhận được cơ thể đối phương trong vòng tay của bản thân cũng là cảm xúc mà cậu chàng thấy an toàn nhất, không một ai cả, chẳng có bất cứ vệ tinh nào được vây quanh anh nếu như có Trần Đăng Dương chiếm giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Domic x Hieuthuhai | Đều là của em [R18]
FanfictionTrần Đăng Dương x Trần Minh Hiếu. Warnings: không được phép đục couple tôi viết. OOC, R18, không liên quan đến đời thực. Vấn đề xoay quanh về việc tình nhưng sẽ miêu tả và bám sát về cảm xúc đôi bên hơn chứ không chú trọng nhiều vào làm tình, chỉ có...