Một số chi tiết tôi viết thêm cho nó hay chứ ko phải thật nha!
Tóm tắt chương trước:
"Dazai mất trí nhớ, không còn nhớ ai hết. Mọi người sốc nặng khi Dazai hỏi họ là ai!"
(Mn trừ ai thì trừ)
Kết thúc tóm tắt, xin mới đến với chương 2:
Em nhìn họ một lúc lâu rồi lên tiếng:
- Mấy người là ai? Tôi có quen mấy người không?
Mọi người ở đó đứng sốc một khoảng lâu. Không khí trong phòng bỗng trở nên lặng thinh. Thấy bầu không khí hơi ngột ngạt, bác sĩ Yosano liền lên tiếng:
- Cậu không nhớ chúng tôi thật à? À mà, cậu nhớ tên mình không?
Dazai nhìn cô một hồi lâu rồi lại quay qua nhìn những người còn lại. Cỗ máy trong đầu em lại hoạt động, một khắc hàng loạt câu hỏi ập vào đầu em, nào là "Mấy người kia là ai? Bộ quen mình à? Tên gì, quen mình bao lâu?..v.v..." Nhưng có một câu hỏi nổi bật hơn cả những câu hỏi khác, đó là "Mình tên là gì?" Sau một hồi vắt não suy nghĩ, chắc được 5 giây, thì em mở miệng trả lời câu hỏi của Yosano:
- Tôi là Tsushima Shuji, vậy cô là ai?
Ai cũng sốc trước câu trả lời của em, vì gia tộc Tsushima là một gia tộc cực kỳ có tiếng và giàu có, một hoàng tộc đã tồn tại rất lâu tại Nhật Bản, ngoài ra nếu như họ được biết thì gia tộc này có một cậu con trai mất tích và hiện vẫn đang được tìm kiếm. Nếu như đây là sự thật thì...Hầu như mọi người không tin là mấy vì Dazai thì là người hoàng tộc kiểu gì? Dù trong lòng khó hiểu thì mọi người vẫn là lo lắng hơn cả. Và thế là mọi người nhào vào hỏi thăm, bỏ qua vấn đề gia tộc. Atsushi với Akutagawa nhân thời cơ mọi người vẫn đang suy nghĩ về câu trả lời của Dazai liền nhanh nhảu chạy tới chỗ em trước.
- Dazai-san, anh có sao không anh Dazai, anh thật sự không nhớ em ạ? Em là Atsushi, anh nhớ em không? Dazai-san!
- Tránh ra Atsushi, anh Dazai, anh có nhớ tôi không? Tôi là Akutagawa đây! Dazai-san, anh ổn chứ?
Atsushi nhanh nhẩu nắm lấy tay em mà hỏi han, ngay sau đó cậu liền bị Akutagawa kéo ra, và tiếp đó là cuộc chiến của hai bạn trẻ Atsushi và Akutagawa. Trong khi mọi người đang cố ngăn hai đứa nó chiến, thì thủ lĩnh của Mafia Cảng cùng với trụ sở thám tử và đại thám tử đã tiến gần tới được bên cạnh Dazai. Mori đến cạnh Dazai thì liền than thở bảo mình đã làm bao việc vì em vậy mà em lại quên mất mình. Đã vậy còn cứ bấu vào tay em. Dazai thấy vậy thì cũng khó xử.
"Cái quái, ông già này là ai vậy, ở đâu ra thế này! Mình có quen ai thế này à? Má muốn đánh cho tên này phát mà mẹ dạy phải kính trên nhường dưới" Dazai nghĩ vậy.
Dazai không biết làm gì thì liền nhìn Fukuzawa cầu cứu. Nhìn thấy thế thì Fukuzawa cũng liền tách Mori rời ra khỏi em. Ngay sau, em cũng liền nói cảm ơn:
- A, cảm ơn ngài..?
- Ta là Fukuzawa.
- À vâng, cảm ơn ngài Fukuzawa!
- Không có gì.
Thấy em với ngài nói chuyện vui vẻ Ranpo đại nhân bỗng bị ăn bơ, liền phụng phịu quay ra chỗ em, bảo:
YOU ARE READING
Cậu nhớ ra chưa? (AllDazai) [BSD]
Narrativa generaleChả trách là do quá thik cái otp này nên mới ngồi đây viết, hehe, ta đây sẽ không cho bt trc nội dung đâu nên đọc thì hẵng bt hen. Ta là không phải lần đầu vt truyện, nhưng vẫn nhắc trước là có thể sẽ có sai sót, mong ngươi hãy thông cảm nga! Ta là...