Cô nhi viện, nơi cưu mang những đứa trẻ có số phận đáng thương. Không cha, không mẹ.
Luk : Phu nhân muốn nhận nuôi bé trai hay bé gái ạ?
Phu nhân nhà Jirochtikul cùng chồng mình đến cô nhi viện muốn nhận nuôi một đứa trẻ. Mục đích họ muốn nhận nuôi một đứa trẻ là vì quý tử của họ. Nhà Jirochtikul vốn nổi tiếng là giàu có và quyền lực. Nhưng vợ chồng nhà họ khó có con đến tuổi 40 mới có đứa con trai đầu lòng. Ông, bà sợ sao khi mình mất sẽ không có ai chăm sóc, bảo vệ được cho con trai mình. Nên muốn nhận nuôi một đứa trẻ thay họ lo cho bé con. Một phần cũng vì công việc của ông bà bận rộn thường xuyên đi công tác, sợ con trai ở nhà một mình cô đơn.
Bà Jirochtikul : Tôi muốn nhận nuôi một bé trai, tầm cỡ 10 tuổi.
Luk : Mời bà theo tôi.
Luk người phụ trách việc nhận nuôi trẻ tại cô nhi viện.
Luk đưa ông bà vào một căn phòng. Căn phòng có đến 4,5 đứa trẻ đang vui vẻ đùa giỡn với nhau. Bà nhìn quanh một vòng, ánh mắt bà dừng lại trên người một cậu nhóc trong có vẻ hiền lành và trưởng thành hơn so với tuổi vì cậu nhóc không chơi đùa cùng bạn bè, nhóc đang cố gắng tìm cho mình một nơi yên tĩnh để vẽ tranh, bức tranh cũng thật sinh động.
Bà Jirochtikul : Ông, chúng ta nhận nuôi thằng bé nhé?
Ông Jirochtikul khẽ nhìn theo hướng bà chỉ. Ông nhìn cậu bé thật lâu.
Ông Jirochtikul : Trông thằng bé hiền lành như thế, làm sao có thể chịu nổi tính nết của con mình?
Bà Jirochtikul : Cái ông này, ông nói như con mình xấu tính lắm không bằng. Nó có chút quậy vì nó còn nhỏ,còn nhỏ có biết gì đâu.
Ông Jirochtikul : Bà cứ chiều hư con nhỏ.
Ông bất lực chẳng muốn nói thêm.
Luk : Thưa phu nhân đứa nhóc ấy, tên là Gemini năm nay vừa tròn 10 tuổi. Thằng bé hiền lành và rất ngoan ngoãn thường giúp đỡ mọi người. Lúc trước có người nhận nuôi bé nhưng họ đã trả bé về với lí do là không muốn nuôi nữa.
Bà khi nghe câu chuyện của Gemini có chút bực mình với sự vô trách nhiệm của người nhận nuôi nhóc.
Ông Jirochtikul : Chúng tôi muốn nói chuyện với thằng bé một chút, có được không?
Luk : Dạ được chứ.
Ông, bà tiến đến gần cậu nhóc.
Bà Jirochtikul : Chào con, ối..
Gemini giật mình mà làm đỗ màu lên bức tranh vừa vẽ. Nhóc chỉ nhìn bức tranh, ánh mắt có chút tiếc nuối.Chứ không hề đổ lỗi cho bất kì ai.
Gemini : Dạ, con chào cô.
Bà Jirochtikul : Cô xin lỗi con nhé, làm hỏng bức tranh của con mất rồi.
Nhóc con cười dịu dàng khẽ đáp lời cô.
Gemini : Bức tranh vẫn chưa hỏng đâu ạ.
Ông Jirochtikul : Nhóc con, con muốn biến vết sơn đỏ đấy thành một chú cá vàng sao?
Gemini có chút ngạc nhiên nhìn về phía ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Em Đặt Cọc Anh Rồi!
Historia CortaThể loại : Boylove, hiện đại,lãng mạn, ngọt ngào, Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) 🎀 Đáng ghét với cả thế giới chỉ đáng yêu với anh - Yêu chiều em hết mực, em thích sẽ chiều. Em đau sẽ xót. ‼️ : Nếu thấy tác giả sai chính tả xin hãy nhắc nhở ạ 📍Lịch...