note : Thật ra thì cái này là Thaddeous x Alipede. Đúng như tiêu đề, vì thua cược với bạn nên nó bắt tôi viết cặp nó muốn. Nếu ai không thích cặp này thì bỏ qua nhé. Ghi Tadeo cho gọn chứ Thaddeous đánh mỏi tay ( vẫn trung thành với thuyền Peter nhé ).
summary : Cá cược không tốt cho sức khỏe
Tôi xin trân trọng và chân thành thề rằng nếu Alipede thắng thì tôi sẽ không bao giờ làm phiền cậu nữa - Tadeo.
Đó chỉ là một trận cá cược vu vơ mà Alipede gần như không nhớ nổi, hay để tâm vào thời điểm đó, hắn chỉ muốn nhanh chóng bịt cái miệng lắm mồm của Tadeo lại trước khi màng nhĩ của hắn nổ tung vì phải liên tục nghe âm thanh líu lo từ miệng đồng nghiệp đéo-thân-thiết-gì của mình.
Một ngày trước khi Alipede thực hiện nhiệm vụ ám sát chủ tịch tập đoàn Daeha, Tadeo tiếp cận hắn và bắt đầu lảm nhảm về đủ thứ trên đời, những điều mà hắn không bao giờ có đủ quan tâm để lắng nghe gã.
" Mà cậu sẽ giết Choi Eunchang à ? "
" Thì sao ? "
Tadeo mỉm cười ẩn ý tiến đến khoác vai hắn, ngã đầu tựa vào vai Alipede, tay còn đặt lên ngực hắn, ngón cái di chuyển theo hình tròn trên lớp áo hoodie hắn đang mặc.
" Cục cưng có muốn cá cược với tôi không ? "
Alipede bắt lấy cái tay đang di chuyển tự do trên ngực mình, hất tay gã ra, rất không thân thiện nói.
" Tadeo, tao đã nói rất nhiều lần là tao đéo, và sẽ đéo bao giờ chơi mấy trò vớ vẩn của mày ".
Khuôn mặt hớn hở như đang phê pha của gã không hề bị lung lay bởi từ ngữ nặng nề của Alipede, gã vẫn sẽ nói dù hắn có thích hay không, chọc tức Alipede là một trong những niềm vui nhỏ nhoi trong đời gã.
" Tôi cá rằng cậu sẽ thất bại trong việc ám sát ông chủ tịch và bị Peter đá đít như con luôn ".
Tadeo nhếch môi cười nghe thấy tiếng nghiến răng ken két từ đối phương, hai vai hắn căng cứng lại trước sự khiêu khích của. Người kiêu ngạo như Alipede sao có thể chịu đựng bị sỉ nhục như vậy được.
Một cái karambit, vũ khí quen thuộc của Alipede lao vút đến gã, nhắm thẳng vào mắt trái, nhưng bị gã dùng hai ngón tay chặn lại.
" Cục cưng của tôi nóng nảy quá đi ".
Gã thở dài nhìn vào hình ảnh phản chiếu của bản thân trên thân con dao sắc lạnh trước khi ném nó sang một bên, vũ khí kim loại rơi xuống đất phát ra tiếng leng keng vui tai.
Alipede rất không có kiên nhẫn muốn nhảy vào đấm cho gã mấy cái, nhưng trước khi ra tay thì Tadeo đã lên tiếng phủ đầu hắn với giọng điệu trầm lặng khác thường.
" Alipede có ghét tôi không ? "
" Rất ghét ". Hắn thẳng thắn trả lời mà không cần suy nghĩ, như thế đó là phản hồi mặc định của hắn khi nói về người đàn ông trước mặt mình.
" Ôi tim tôi đau quá, nó mới nhói lên đây này ". Gã giả vờ nằm vật ra đất, hai tay cào cấu ngực mình như bị cái gì đè nghiến đến khó thở, miệng phát ra tiếng rên rỉ ai oán. Dường như thấy hành vi lố lăng của mình là chưa đủ, gã còn lăn qua lăn lại trên sàn, vừa xoay vừa la toáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fanfiction🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.