❝ yêu là chết ở trong lòng một ít ❞ - yêu ( Xuân Diệu )
.
Katsuki tự hỏi, bản thân em đã mòn mỏi chờ đợi bóng lưng ấy một lần ngoảnh lại sau đằng đẳng năm năm trời mà không hoài thiết tha mưu cầu điều chi. Liệu bấy nhiêu đó nhận lại có xứng đáng hay không? Một bóng lưng lạnh lẽo? Một ánh nhìn thờ ơ? Và những lời nói ôi sao mà cay đắng.
- nếu biết trước cậu là đồng tính thì có lẽ tôi đã không làm bạn với cậu ngần ấy năm rồi.
.
Nghe thấy gì không? Tiếng cõi lòng em nát tan thành từng mảnh.
Tình cảm mà em ấp ủ nâng niu chôn sâu trong lòng mấy bấy lâu giờ nguội lạnh, mảnh kính mỏng manh là bức tường vô hình tựa như hi vọng mà em nuôi trong lòng giờ đây bị một phát búa gõ mạnh vào, nát tan.
Màn hình điện thoại nhòe đi nhanh chóng vì nước mắt trực trào. Em bị từ chối rồi, một cách vô tình đến đau lòng.
- xin lỗi.
Em gõ chữ trong khung chat với tài khoản có id : @shotomeomeo rồi run rẩy bấm gửi đi. Mầm cây tình cảm trong tim em từ thời khắc này triệt để bị vùi dập.
.
5 năm sau, người đó lại xuất hiện trước mắt em. Vẫn là cái dáng vẻ dịu dàng đến nao lòng, nhưng những dòng tin nhắn cay nghiệt đêm đó vẫn luôn ghim sâu vào tim em khiến em không tài nào đối mặt. Katsuki mím môi, quyết định sẽ buông bỏ chuyện quá khứ, chôn sâu thứ tình cảm sai trái này.
Em không biết, trong ngần ấy năm trời, người ấy vẫn miệt mài tìm kiếm em trong sự hoang mang và rối rắm.
.
❝ chủ tịch tập đoàn x thư ký mới ❞
' Katsuki ơi? '
' xin cậu đừng dịu dàng với tôi như thế... '
: nối lại tình xưa
: ooc! chắc sẽ có cảnh nóng, r18! ...
- fic này là plot của 1 bạn rds đã nhắn gửi mình dạo trước mà mình quên béng mất, thành thật xin lỗi bạn rất rất nhiều (╥ᆺ╥;) hong bít bản còn đọc fic mình k nựa...
˗ˏˋ ★ ˎˊ˗
BẠN ĐANG ĐỌC
todobaku; thư ký
Fanfiction'chủ tịch đừng có dịu dàng với tôi như vậy' - 'nhưng tôi thích em mà?' ★彡