2. Minwonie đừng khóc

776 71 0
                                    

Mặt trời dần ló rạng phía trời đông, tiếng chuông cửa kêu lên vài tiếng rồi lại im lìm. Sau lần nhấn chuông lần thứ nhất, tổ sản xuất chờ thêm độ 1 phút sau mới nhấn lần thứ hai, mắt nhìn mắt, nụ cười trên môi quản lý phụ trách gia đình Taejun hơi cứng lại.

"Không phải chứ, chắc không phải họ quên đâu ha." Cô quay sang thì thầm với anh quay phim rồi nhận lại cái lắc đầu.

Quản lý đang đưa tay định nhấn chuông thêm một lần, cửa lạch cạch mấy tiếng rồi bật mở, lập tức ống kính máy quay bắt được hình ảnh bạn nhỏ Taejun đầu xù đang dụi dụi mắt.

"Chào cô chú ạ." Bạn nhỏ hai mắt lim dim cúi đầu chào lễ phép.

"Hai bố của con chưa dậy đâu, cô chú vào nhà đi ạ, để con đi gọi bố."

Nói rồi cậu bé lững thững quay lưng đi vào trong, hình ảnh bé con mặc đồ ngủ hình mèo nhưng vạt áo mắc trong lưng quần, một bên ống quần còn bị kéo lên đến bắp chân hoàn hảo lọt vào khung hình. Tổ sản xuất không để mình bị bỏ lại, nhanh chóng vác máy quay chạy theo Taejun.

"Bố ơi dậy đi, cô chú tới rồi."

"Ba Sanghyeok ơi dậy thôi."

Taejun leo lên giường của hai bố, bé nắm cánh tay bố Jihoon kéo ra khỏi người ba Sanghyeok, sau đó như chuột chũi chui vào chính giữa hai người.

"Dậy thôi bố."

Mặc kệ con trai có luôn miệng gọi dậy đến cách mấy, Sanghyeok không hề động đậy còn Jihoon thì vẫn nhắm mắt, một tay cậu vỗ vỗ bụng sữa của Taejun như ru ngủ, tay kia thì kéo chăn lên cho con trai và ba bé.

Taejun từ trong chăn ngóc đầu dậy, cậu bé vừa gãi đầu vừa lay lay bố.

"Bố, dậy."

"5 phút nữa thôi Junie...trễ chút...không sao..." Jihoon quay sang hướng khác lẩm bẩm nói.

Quản lý mỉm cười nhìn Taejun ngồi giữa bất lực dùng hai tay vỗ vỗ hai ông bố vẫn ngủ ngon lành hai bên, có vẻ bố Jihoon của cậu bé đang hiểu nhầm hôm nay Taejun sẽ đến trường rồi nhỉ.

"Bố Jihoon và ba Sanghyeok ơi, chúng ta cần phải chuẩn bị rồi đấy ạ."

Lee Sanghyeok nghe giọng nói lạ phát ra từ phía cửa phòng ngủ thì liền mở mắt ngồi bật dậy, anh híp mắt nhìn nhìn cảnh tượng xung quanh, mất 10 giây mới nhớ ra tại sao ngoài cửa lại có máy quay chĩa vào mình.

"A...quay từ lúc này luôn à?"

"Vâng, gia đình mình nên dậy bây giờ để tránh muộn nhé."

Sanghyeok gật đầu rồi quay sang gọi Jihoon dậy, còn Taejun thì chậm rãi chui vào lòng ba, hai tay vòng quanh cổ như muốn bế. Tổ sản xuất rút lui, lát sau lại bắt được hình ảnh gia đình nhỏ với ba bộ tóc xù như tổ quạ ra chào đón. Đúng là một nhà, hai bố cùng bé con trông y hệt nhau, đầu tóc bù xù ống quần bên thấp bên cao, may là áo ngủ của hai ông bố không mắc vào lưng quần như bạn nhỏ.

Đang còn mơ màng, Jihoon nhìn thấy camera hướng đến mình thì ngơ ra, mắt cậu híp híp nhìn ống kính, nửa giây sau mới biết ngại mà đưa tay che mặt. Sau đó Sanghyeok bế Taejun vào nhà vệ sinh, còn Jihoon đi vào bếp chuẩn bị bữa sáng.

lck | Bubble SeasonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ