Chị ấy trở về

3.3K 192 18
                                    

Lisa năm nay 17 tuổi thế nhưng tính tình lại rất trầm ổn, từ nhỏ đã rất hiểu chuyện và thông minh. Dù được nhà họ Park giàu có nhận nuôi nhưng không hề ỷ lại, cô học ở một trường cấp ba có khuôn khổ quân đội vì học phí ở đây rất rẻ, mọi chuyện đều không muốn phiền đến ba mẹ.

-" Lisa, cuối tuần này cậu có về nhà không?"

Một bạn nữ với vẻ ngoài đáng yêu chạy đến hỏi Lisa, đó là Minnie.

-" Mình định sẽ về, cuối tuần này chị Chaeyoung sẽ trở về nhà"

Minnie nghe thế thì mỉm cười cùng với Lisa dạo bước trở về kí túc xá.

Lisa đã đôi lần kể cho những bạn cùng phòng về Chaeyoung, chỉ là vẫn che giấu chuyện chị ấy không thích cô là mấy.

-" Vui vậy sao, chắc là sẽ có rất nhiều quà cho cậu"

Lisa dùng khăn lau mồ hôi nhễ nhại trên người, mỗi buổi huấn luyện trong trường đều chăm chỉ như vậy.

-" Tất nhiên rồi, chị ấy rất thương mình"

Lisa trở về phòng tắm rửa rồi mau chóng soạn đồ, đằng sau vẻ mặt điềm tĩnh như mọi ngày ấy là sự nôn nóng muốn gặp lại chị.

Khi Lisa 12 tuổi Chaeyoung đã theo chị họ sang Úc du học, 5 năm qua mỗi lần ba mẹ gọi cho Chaeyoung cô đều lén đứng ở một góc xem trộm. Mặc dù rất nhớ chị ấy nhưng giữa hai người lại chẳng có bất kì liên kết nào. Ấy vậy mà Lisa vẫn ôm hy vọng đến một ngày chị ấy sẽ quan tâm mình.

...

Mẹ Park làm cơm chờ Lisa, nghe nói tuần này cô sẽ về thì vui không thôi, trước giờ bà chưa từng phân biệt con ruột hay con nuôi, chỉ là Lisa quá tự lập khiến bà không cách nào.

-" Ba nó à, anh xem đi mua nhiều bánh trái một chút, tụi nhỏ sắp về rồi"

Ba Park đang xem tivi cũng phải tuân lệnh mà bật dậy đi siêu thị.

Đến chiều thì Lisa về đến, phát hiện phòng của mình đã được sắp xếp lại, giường cũng lớn hơn và đổi sang màu hồng, cô cảm thấy khó hiểu.

-" Lisa, mau xuống ăn cơm thôi con"

-" Mẹ à, thế này..."

Mẹ Park nhìn căn phòng do chồng mình sửa lại còn giật mình.

-" À... chị con sắp về rồi, ba con nói cứ để hai đứa ở chung phòng, dù sao thì mỗi tuần con cũng chỉ về có hai ngày"

Lisa nghe qua thì kinh ngạc.

-" Con sợ chị ấy không thoải mái"

-" Con đừng nghĩ nhiều, xuống ăn cơm trước đã nào"

Mẹ đẩy đẩy người Lisa đi xuống lầu, bàn ăn thịnh soạn đó là thứ luôn khiến Lisa cảm động.

-" Tối nay Chaeyoung sẽ đáp chuyến bay, em thấy cả nhà chúng ta chịu khó đi đón nó, anh thấy thế nào?"

-" Lisa vừa từ trường học trở về, Chaeyoung cũng rất muộn mới về đến, cứ để con bé nghỉ ngơi đi"

Lisa ngoan ngoãn ngồi ăn nghe ba mẹ nói chuyện, cứ nghĩ đến Chaeyoung sắp sửa trở về tim liền đập nhanh.

[ Lichaeng ] Đợi Chị Thật KhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ