Sau câu chuyện đêm qua, Hinata dường như đã mất ngủ 2 tiếng trời, mãi đến tầm 3 giờ sáng cậu mới có thể vào giấc. Cũng may cơ thể cậu không quá mệt mỏi, chỉ là quầng thâm rõ rệt và cơn buồn ngủ cứ ập đến không báo trước.
Oikawa có lẽ cũng nhận ra sự mệt mỏi của cậu nhóc. Anh có hỏi nhưng Hinata chỉ trả lời bâng quơ rằng gặp ác mộng rồi thôi.
Sau khi trở về phòng, chiếc bảng xanh lại hiện ra với dòng chữ.
Thành công.
Phần thưởng: Mở khoá cốt truyện của nhân vật "Hinata Shouyou"Cậu khá bất ngờ, không biết bản thân có thể làm gì với phần thưởng nhận được nhưng cũng quá mệt mỏi để suy nghĩ về nó. Nên đành để Pudding suy nghĩ giúp cậu sau vậy.
.
.
.Hinata đứng đợi trước cổng, tay gõ trên màn hình trả lời đoạn tin nhắn từ Kenma. Nội dung tin nhắn chỉ đơn giản là hỏi thăm cậu.
Hinata thấy có lỗi vì bản thân bỏ mặc anh mà đi làm nhiệm vụ. Nhưng cậu cũng không dũng cảm đến mức chịu phạt từ hệ thống.
Chắc có lẽ nên mua gì làm quà lưu niệm cho anh nhỉ?
Hinata đang thẫn thờ thì tiếng của hệ thống vang lên, như thường lệ cậu lại giật mình suýt rơi điện thoại.
"Hinata"
Hinata ngay lập tức quay sang càu nhàu.
"Cái tên này, nói bao nhiêu lần rồi"
Hệ thống vẫn dửng dưng có vẻ không hề cảm thấy có lỗi, cậu ta đợi Hinata cằn nhằn xong mới mở lời.
"Tối qua đã nhận được nhiệm vụ ẩn đúng chứ? Cậu hoàn thành chứ?"
"Còn không thèm xin lỗi à... Tên này thật là..." Hinata lầm bầm trong miệng rồi mới ngước lên đáp lời hắn.
"Đương nhiên rồi, do nhiệm vụ ẩn không đòi hỏi như nhiệm vụ của hệ thống"
Nghĩ rồi cậu lại ấm ức vì số điểm không cánh mà bay. Sao lại chỉ vì một lần thất bại mà mất tất cả chứ. Tuy không nhiều nhưng đó là toàn bộ sự cố gắng của cậu. Vậy mà nỡ lòng nào.
Hệ thống nghe được câu trả lời xong thì gật gù, song lại hỏi.
"Vậy phần thưởng?"
"À, tôi cũng không biết vì sao lại cho phần thưởng như vậy... Phần thưởng nhận được là mở khoá cốt truyện của nguyên chủ"
"Hả?"
Hệ thống cau mày, nhìn Hinata với vẻ mặt khó hiểu rồi lại quay đi.
"Chắc phải có lí do nhỉ? Giống như việc cốt truyện của nguyên chủ bị khoá lại, thì việc mở khoá cũng có ý nghĩa?"
Đúng vậy, toàn bộ kí ức của Hinata chỉ bao gồm khoảng thời gian tại cô nhi viện cho đến khi được bà Matsuyaka đón và nhập học tại sơ trung.
Những thứ còn lại cậu đều không thể nhớ. Nhưng lí do là gì?
"Có lẽ kí ức của nguyên chủ phải tồi tệ đến thế nào thì hệ thống mới phải khoá lại nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfic-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...