Lôi vô kiệt đi vào học đường sơ thí, hỏa dược biểu diễn loạn tạc, liễu nguyệt vô tội chịu khổ
Lôi vô kiệt tự tin tràn đầy: Ta khảo đề là hỏa dược biểu diễn! Hôm nay tính các ngươi gặp may mắn, các ngươi liền nhìn hảo đi!
Ngay sau đó -- thiên kim đài đại loạn, liễu nguyệt bị tạc.
Mọi người:......
Một phát xong đoản thiên.
Chuyển tới đi vọng thành sơn trên đường, kia bản đồ càng xem càng ngốc, lôi vô kiệt bất tri bất giác liền cùng hiu quạnh đi rời ra. Quay đầu khi phát hiện một bóng người vui tươi hớn hở đứng ở trước mặt hắn!
Kia râu bạc lão nhân phất trần vừa động, lôi vô kiệt trước mắt nháy mắt thay trời đổi đất, ở vào náo nhiệt phố xá bên trong, một tay bắt lấy nghe vũ, một tay bắt lấy bản đồ, bối thượng cõng hộp kiếm, ngây ra như phỗng.
Lão nhân chỉ để lại ngắn ngủn hai câu lời nói, ý tứ đại khái chính là trời cao ban cho cơ duyên, làm lôi vô kiệt đi tới 20 năm trước bắc ly, một ngày sau liền sẽ rời đi vân vân.
Cái gọi là tới đâu hay tới đó, lôi vô kiệt tùy tiện tìm cái người qua đường hỏi rõ ràng đây là nơi nào sau, liền vô cùng cao hứng dạo nổi lên phố.
Đi rồi hai con phố sau, phát hiện người trước mặt đầu kích động, mỗi người đều ở kêu cố lên cổ vũ, vừa thấy liền biết là có đại náo nhiệt nhưng xem, lôi vô kiệt hai mắt tỏa ánh sáng, một cái bước xa vọt đi lên.
"Văn võ ở ngoài?" Lôi vô kiệt gãi gãi đầu, niệm ra kia bốn chữ.
Theo một tiếng, "Tham khảo học viên tức khắc vào bàn --"
Lôi vô kiệt bị dòng người trực tiếp đẩy đi vào, tiểu tử này tâm đại, tuy rằng không biết là làm gì, nhưng cũng chuẩn bị đi xem xem náo nhiệt chơi chơi, vẫn luôn mắng răng hàm cười ngây ngô.
Thẳng đến hắn nghe được kia khảo thí quy tắc tuyên bố, lập tức không hì hì.
Nhưng tới cũng tới rồi, cũng không thể rời khỏi đương nạo loại a. Vì thế, lôi vô kiệt đông nhìn nhìn tây nhìn xem, minh tư khổ tưởng tiếp cận ba mươi phút, a, rốt cuộc linh quang chợt lóe!
Tự tin tràn đầy đứng dậy, ngẩng đầu ưỡn ngực, "Giám khảo, ta muốn nộp bài thi!"
Chư vị thí sinh đều là khe khẽ nói nhỏ, "Thật là có nhanh như vậy?" Liễu nguyệt cũng cảm thấy ngoài ý muốn, mới đưa đem qua ba mươi phút, cư nhiên liền có người nộp bài thi? Tiểu tử này nhìn còn như vậy tuổi trẻ, di, nhìn nhìn có điểm quen thuộc sao lại thế này.
"Ngươi là người phương nào? Giao lại là cái gì?" Linh tố trong thanh âm mang theo một tia tò mò cùng chờ mong.
"Tại hạ Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi gia lôi vô kiệt! Khảo chính là, hỏa dược biểu diễn." Lôi vô kiệt thanh âm leng keng hữu lực, mang theo tràn đầy tự hào.
Diệp đỉnh chi giật mình, "Giang Nam Phích Lịch Đường, bọn họ không phải phong đao quải kiếm sao? Tiểu tử này cõng hộp kiếm, trên tay còn cầm một phen, sao có thể là lôi người sai vặt đệ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter