Học đường sơ thí hiện trường yêm cá trích đồ hộp, tiêu lăng trần đem liễu nguyệt đương trường xú vựng
Bịa đặt tiêu lăng trần, hãm hại liễu nguyệt -- đương trường bị xú vựng.
Liễu nguyệt: Ngươi không cần lại đây nha!
Một phát xong đoản thiên, siêu cấp sung sướng khôi hài!
Không thể hiểu được được cơ duyên có thể xuyên qua hồi 20 năm trước, kia tự nhiên là không thể bỏ lỡ, tiêu lăng trần hạ quyết tâm, muốn làm thượng một phen đại sự nghiệp, ít nhất nhìn thấy đến phụ soái, đem tương lai kỹ càng tỉ mỉ nói rõ ràng.
Văn võ ở ngoài, hảo một hồi học đường đại khảo!
Mang theo mặt nạ tiêu lăng trần đứng ở trong đám người, khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra một mạt không có hảo ý tươi cười. Hắn sớm đã chuẩn bị hảo hết thảy, liền chờ đến thời cơ thích hợp, triển lãm chính mình bản lĩnh.
Trên biển cái gì nhiều nhất a? Đương nhiên là cá!
Tiêu lăng trần càng nghĩ càng tự tin, chờ trợ khảo sĩ cầm bao vây tới thời điểm, hắn không chút hoang mang mà từ giữa lấy ra một cái thật lớn bình, còn có một ít mới mẻ cá trích cùng các loại gia vị. Hắn bên cạnh kia hai người ánh mắt nháy mắt bị hắn hấp dẫn lại đây, sôi nổi lộ ra tò mò thần sắc.
"Xin hỏi công tử, đây là muốn lộng cái gì?" Trăm dặm đông quân tò mò cười.
"Chẳng lẽ là cá nướng?" Diệp đỉnh chi đạo.
Tiêu lăng trần thanh thanh giọng nói, nhỏ giọng nói: "Diệp công tử, trăm dặm công tử, ta đã từng ở trên biển đãi quá bốn năm, muốn triển lãm bản lĩnh, đó là chế tác một loại độc đáo mỹ thực -- cá trích đồ hộp." Lời vừa nói ra, diệp trăm hai người đều sửng sốt sửng sốt. Bọn họ chưa bao giờ nghe nói qua cá trích đồ hộp, càng không biết đây là một loại cái dạng gì đồ ăn.
Tiêu lăng trần khóe miệng gợi lên một mạt thần bí tươi cười, hạ quyết tâm muốn úp úp mở mở, cũng không hề bắt chuyện.
Bắt đầu thuần thục mà xử lý khởi cá trích. Hắn trước đem cá trích tẩy sạch, đi trừ nội tạng, sau đó ở cá trên người rải lên muối cùng các loại gia vị. Tiếp theo, hắn đem xử lý tốt cá trích để vào vại trung, phong kín lên đặt ở một bên. Toàn bộ trong quá trình, hắn động tác sạch sẽ lưu loát, ánh mắt chuyên chú mà nghiêm túc, phảng phất ở đối đãi một kiện trân quý tác phẩm nghệ thuật.
Theo thời gian trôi qua, vại trung cá trích bắt đầu phát sinh biến hóa. Một cổ kỳ lạ hương vị dần dần phát ra, mới đầu còn thực mỏng manh, nhưng theo thời gian trôi đi, này cổ hương vị càng ngày càng nùng liệt.
Bốn cái canh giờ đi qua, trăm dặm đông quân đều ngủ một giấc, kia đồ hộp rốt cuộc ướp hảo. Tiêu lăng trần trên mặt lộ ra đắc ý tươi cười, hắn biết, chính mình lập tức liền phải thành công.
Chỉ cần có thể có làm giám khảo kinh ngạc đồ vật, kia liền có thể quá được quan, xú như thế nào không tính một loại kinh đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter