Chap 104

189 44 12
                                    

Lại một lần nữa cả nhóm tập hợp để bàn chuyện đi xuống ma giới.

Chigiri lần trước nhanh chân chạy nên đã thoát nạn, không là bị Sae làm thịt ăn rồi.

Còn Karasu đã tụng kinh xong nên miễn cưỡng ngồi đây cho đủ quân số cho dù rất buồn ngủ.

"Tuy ta nói là ta biết đường đến ma giới nhưng mà chỉ biết cổng chính thôi. Đi vào bằng cổng chính thì sẽ bị tóm ngay lập tức"

Rin thở dài, hắn cũng chẳng rõ đường đi nước bước ở ma giới lắm.

"Haiz...không lẽ không có lỗ chó nào cho chúng ta chui vào sau"

Isagi nằm dài lên bàn chán nản.

Chigiri ở phía sau ôm lấy Isagi, mềm mềm như thú bông vậy, tự nhiên muốn lôi hết nội tạng của em để nhồi bông vào quá, như vậy chắc mềm thêm nữa.

"Karasu...cậu nói là có quen em trai của ma vương mà đúng không? Liệu có thể...."

Kunigami nhìn quạ đen hồi hộp hỏi.

"Ổng sẽ giết chúng ta liền đó, ổng siêu sùng bái và trung thành với ma vương, nghe chúng ta có ý định đột nhập mà còn trộm lọ kem quý giá đó thì sẽ không ngần ngại gọi kền kền bóng đêm tới rỉa thịt chúng ta đâu"

Karasu thẳng thừng từ chối, hắn chưa muốn chết nhanh như thế và vốn cũng không đáng để hắn liều như thế.

"Ta cũng không khuyến khích việc gọi ác ma bản địa đến chỉ đường, bọn chúng phần lớn đều tôn thờ ma vương mà. Quả lại ma quỷ càng không đáng tin"

Rin nói xong rồi nhìn em đầy ẩn ý.

"Này, ma quỷ cũng có this that, không phải tôi đây rất đáng tin hay sao?"

Isagi nghe Rin vơ đũa cả nắm liền cảm thấy bản thân bị xúc phạm.

"Ờ, trừ việc ngươi thả lưới đại dương, đứng núi này trông núi nọ, lại là lolicon thì đúng là đáng tin". Rin khịt mũi hừ lạnh. "Đến chó còn đáng tin hơn ngươi"

"Gâu gâu"

Đột nhiên có tiếng chó sủa vang lên bên ngoài.

"Đấy thấy chưa, đến con Koko còn đồng tình với ta đến nỗi nó ở ngoài nghe thấy đúng quá còn phải sủa lên đồng tình"

Rin khoanh tay hất cằm nói.

"Gâu?"

Đột nhiên con Koko phía sau lưng Kunigami đang ngủ gâu một tiếng, ai vừa nhắc đến nó đấy?

Cả đám nhìn nó rồi đột nhiên bên ngoài lại vang lên tiếng chó sủa dai dẳng, chưa kịp để bọn họ định hình thì đột nhiên cửa bị đạp rách tan tát.

Trước mặt họ là một con chó siêu to siêu khổng lồ có tới ba cái đầu, đuôi rắn vẫy nhiệt tình, đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng sắc nhọn lộ ra trông rất đáng sợ. Cưỡi trên người nó không ai khác là Sae, tay anh đang cầm một chiếc cần câu, móc câu treo một bộ y phục, nó là của Rin. Phải có mùi thì nó mới theo dấu mà tìm được Rin.

"Đ-đó là....giỡn à... Cerberus?"

Karasu vừa thấy liền xách con Koko chạy lẹ.

Ai chẳng biết tai tiếng của con quễ này, nó đã được nhắc rất nhiều trong thần thoại Hy Lạp. Karasu không có cửa thắng nên chưa gì đã dùng chiêu thứ 36 - chạy là thượng sách.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ