9.

490 82 9
                                    


Em lẳng lặng ngồi nghe chị kể chuyện, không biết đã qua bao lâu nhưng tuyệt nhiên xung quanh vẫn không có động tĩnh gì khác.

"...Thế nên là...em nên khéo léo mà nhắc nhở bạn của mình. Em gái tôi không phải trò đùa."

June nói với vẻ mặt nghiêm túc nhưng cũng có phần bất lực. Cô sợ Film lại bị người ta làm tổn thương, cô muốn bảo vệ em ấy nhưng lại chẳng thể nói trực tiếp. Cô cũng đã phải suy nghĩ rất thấu đáo để kể lại câu chuyện của em cho View nghe. Cô hy vọng rằng View có thể truyền đạt lại những điều mà cô vừa nói đến Namtan để nó hiểu mà từ bỏ em của cô.

"Em sẽ nói, chị yên tâm." Về chuyện này thì như ban nãy View cũng đã nói qua với Namtan, Film thật sự không phải là một người để dây dưa chơi đùa.

Không biết vì sao nhưng cả hai từ nãy giờ ngồi cạnh nhau, View khẽ nghe chị kể chuyện, đến bấy giờ mắt cả hai chạm nhau lại không rời. Em thấy được tâm tư của chị đối với Film là không ít.

Khoảng lặng diễn ra một lúc lâu, June cũng không buồn rời đi, cứ thế mà đối mắt với View. Không gian yên tĩnh đột nhiên bị cắt đứt bởi tiếng gọi của ai đó.

"Benyapa..."

View nghe thấy giọng nói quen thuộc cũng nhanh chóng quay đầu, June cũng theo phản xạ mà nhìn theo hướng đấy. Là một cô gái xinh xắn khoác lên người cái áo blouse trắng đang tiến đến gần cả hai.

"Là chị?" View hơi bất ngờ, không phải là bệnh viện này khá là quen thuộc sao, làm sao mà cô không nhớ ra được chứ, thật trùng hợp.

"Chị hiện là bác sĩ điều trị của Namtan, chị biết em sẽ đến thăm em ấy mà, thật muốn gặp em." Cô gái ấy tươi cười nói chuyện với View mà bỏ qua sự hiện diện của người ngồi bên cạnh.

View có thể cảm nhận được cái nhìn của người bên cạnh, trong lòng cũng tự dưng bối rối. Cô gái kia cũng thấy được bầu không khí hiện tại liền nhìn sang người bên cạnh mà nở một nụ cười lớn hơn.

"À tôi xin lỗi vì đã thất lễ. Tôi là Tontawan bạn gái cũ của em ấy. Cô chắc hẳn là người yêu của Benyapa nhỉ?" Cô khẽ nhếch mày nhìn June.

"À...kh..." View chột dạ khi thấy Tu bắt chuyện với June, cô chưa kịp từ chối liền bị chặn họng.

"Ừm, đúng vậy. Tôi là người yêu của em ấy." June nói không chớp mắt, bàn tay bên dưới còn khẽ nắm lấy tay em khiến View bất ngờ và đương nhiên Tu thấy điều đó.

"À đúng rồi, P'Tu là em gái đồng nghiệp chị đấy." View chủ động đổi chủ đề.

"Cô là em của Emi sao?"

"Ồ nếu vậy thì cũng thật trùng hợp nhỉ? Mong cô chiếu cố chị tôi."

Hai người này nói chuyện mà khiến View ngột ngạt hẳn ra dù cho đã đổi chủ đề. Không phải là quá thẳng thắn khi giới thiệu bản thân là người yêu cũ của người được cho là "người yêu mới" kia chứ? Mà cũng thật lạ, tại sao June lại chủ động làm "người yêu" của cô đến thế kia chứ? Đã vậy cả hai chỉ vừa mới gặp nhưng đã đấu mắt với nhau, rõ ràng là không hề hòa nhã như cách cả hai thể hiện.

[ViewJune] PlayGirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ