4 - Vệ Sinh buổi sáng.

988 40 6
                                    

Khai vị buổi sáng nhẹ nhàng/Lấy đít cọ cặc.

________________________________________

Qua một đêm, báo hiệu bình minh lên, một buổi sáng tốt lành là khi con chim ngóc đầu dậy tòi ra khỏi áo choàng ngủ của Nhật Huyên

Là một người ba năm liền có phiếu bé ngoan, Nhật Huyên liền rười giường với con cu đang cửng để đánh răng rửa mặt. Nhật Huyên vừa cầm cốc nước miệng ngậm bàn chải đánh răng đi căn phòng cuối hành lang.

Khi cửa phòng lạch cạch mở ra, hình ảnh một người đàn ông với nửa người treo lửng đập vào mắt.

Anh Quốc nằm trên giường vẫn phọt nước đái.

Cả người gã toàn nước là thứ nước tanh rình, giường nệm ướt chèm nhẹp.

Nhật Huyên vừa đánh răng vừa đi lại gần Anh Quốc: "Người chú hở van nước à?"

"Còn không phải tại thuốc mày tiêm cho tao?"

Suy nghĩ là vậy cơ mà Anh Quốc không thể bật ra thành lời.

Chết đói chết khát một ngày hơn, cả người bị hành hạ kiệt quệ, cả người yếu nhớt không còn sức lực.

Cổ họng khàn đặc, đau rát kinh khủng!

Môi khô khốc, chỉ cần gã cử động môi một chút thôi là sẽ tứa máu ngay!

Thấy ánh mắt sấm sét liếc nhìn mình, Nhật Huyên vẫn bình tĩnh đánh răng. Mà không nói gì.

Đánh răng xong, Nhật Huyên phun bọt thẳng xuống mặt Anh Quốc.

Phẫn nộ máu tràn lên não, mặc kệ cơn đau Anh Quốc gừ lên: "Mày bị điên à? Sao lại ph-un..- khụ..khụ...ọc ọc.."

Chưa chửi hết câu, từ phía trên Nhật Huyên đã súc miệng rồi phun xuống mặt gã, làm gã sặc nước ho như ho lao.

"Đĩ mẹ m,mày.. khụ... thằng vô học!"

"Chú to mồm cái gì? Súc miệng xong không nhổ đi chứ để nuốt à?"

Nhật Huyên nói xong thì cũng chẳng để ý Anh Quốc chửi cái gì nữa, cậu không quan tâm. Cái cậu quan tâm bây giờ là phải vệ sinh sạch sẽ cho Anh Quốc. Gã đã không tắm hơn ngày nay rồi, lồn còn đang ủ nước tinh, nếu không vệ sinh thì sẽ hỏng mất. Mà hỏng rồi thì cậu biết đụ cái gì đây?

Nhật Huyên một tay nắm chặt lấy hai cổ chân Anh Quốc, một tay cởi dây trói, cả quá trình không nói lấy một lời.

Anh Quốc thì lại khác. Gã chăm chú nhìn vào từng hành động của cậu, lòng gã sướng rơn, gã thầm nghĩ cậu sắp thả gã về với tự nhiên rồi!

"M,mày quyết định thả tao đúng không... ư... nhẹ, nhẹ thôi."

Nhật Huyên nhìn vẻ mặt mong chờ của Anh Quốc, mỉm chi thân thiện.

"Ừ, em sắp thả chú ra đây, em thấy bắt nhốt chú cũng không hay lắm."

Anh Quốc vô cùng vui mừng! Gã sắp được thả rồi!

Tâm trạng đang cực kì phấn chấn, thậm chí gã còn suy tính rằng sau khi được thả sẽ bắt Nhật Huyên phải trả giá như thế nào nữa.

[BL/Song Tính] TỘI PHẠM BỊ CHƠI (địt tên hiếp dâm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ