Episode 12 : Quấy rầy

270 17 2
                                    

joongdunk.

xe joong lăn bánh dài trên con đường, gió cứ va vào hai thân thể đang trên con motor. cậu thả lỏng cơ mặt mà hưởng thức cơn gió trời mà buổi đêm mang lại, vừa yên bình vừa mát mẻ.

xe dừng lại trước cổng nhà cậu, cậu cũng tạm biệt hắn mà vào nhà. bật đèn ngôi nhà lên, cậu lại chìm vào trong cô đơn, một mình trong căn nhà to lớn. cậu cảm giác lủi thủi và tủi thân, bước vào phòng tắm. dòng nước ấm cứ lăn dài trên cơ thể hồng trần của cậu, nước ấm rột rửa bản thân cậu, rửa trôi những thứ mệt mỏi, những thứ bụi bẩn trên người cậu.

chỉ có lúc tắm, là cậu cảm giác cơ thể được giải tỏa. được tận hưởng cảm giác ấm áp mà nó mang lại, có lẽ người cô đơn. thiếu hơi ấm như cậu, đương nhiên sẽ luôn khác khao những thứ đó.

cậu rời khỏi nhà tắm, chọn qua loa bộ đồ ngủ mà mặc vào. bước lên chiếc giường ngủ, cậu tiện tay với lấy chiếc điện thoại đang sạc gần đó rồi. cậu leo lên giường, chùm chăn.

ánh sáng của màn hình dần tỏa ra. cậu bực dọc nhìn vào điện thoại, tin nhắn từ số điện thoại lạ cứ ting ting liên tục. từ lúc đi chơi tới giờ, số này cứ cho cậu mãi. cậu thấy phiền nên cũng chẳng rep lại, không rep lại thì hắn lại càng spam nhiều hơn.

- Rep tin nhắn của tôi đi bạn nhỏ, seen rồi mà chảnh thế

tay cậu gõ phím mà phản hồi lại hắn "anh là ai?" hắn không trả lời mà gửi cho cậu một liên kết gì đó, cậu phân vân có nên bấm vào không.

nếu hắn là lừa đảo cậu bấm vào liên kết đó là tiền trong tài khoản không cánh mà bay mất, cậu đang bối rối thì hắn lại tiếp lời.

- Ấn vào đi, tôi không lừa tiền bé nhỏ đâu

cậu nghe lời ấn vào đó, bên trong liên kết đó có hai video tầm khoảng một đến 2 tiếng. và nhiều tấm ảnh.

cậu ấn vào từng nội dung, đến khi video đó phát lên. cậu hoảng sợ mà vứt đó ra xa, cậu không dám xem tiếp nữa.

hình ảnh nhớp nháp, diêm dúa của đêm đó cứ thế mà đập vào mắt cậu. cậu không muốn nhớ lại đêm kinh hoàng đó, cái đêm mà cậu trao lần đầu cho joong.

đêm hôm đó, cậu chỉ muốn đến quán bar để uống một chút gì đó, nhưng không may lại bị người ta chuốc thuốc, cậu không biết phải nhờ vả ai, nhưng may lúc đó anh lại có mặt ở đó.

anh thấy cậu với khuôn mặt đỏ bừng bừng, mồ hôi cứ đổ. cậu không kiềm chế được cơn dục vọng nữa rồi, nhào đến anh mà cưỡng hôn.

.....

cứ thế là cậu mất đi lần đầu, cậu và anh cũng thống nhất sẽ không nhắc lại chuyện đó nữa. mà bây giờ, hắn là ai? tại sao hắn có video này?

hàng ngàn câu hỏi được hiện lên trong đầu cậu. điện thoại cậu cứ liên tục reo tin nhắn mới, tiếng ting ting đó làm cho cậu càng hoảng sợ thêm.

- Sợ rồi à bé con, sẽ còn thú vị hơn nếu những video này được phát tán lên web đen, và cho ba mẹ em xem. Điều gì sẽ xảy ra nhỉ?

cậu trả lời lại hắn, cậu hỏi hắn là ai mà sao có được thứ đó. lý do gì mà hắn làm vậy, cậu với hắn có thù hằn gì đâu?

- Không cần biết anh là ai, chỉ cần em làm theo những gì anh nói. Thì những clip này, sẽ được an toàn. Trả lời anh sớm nhất nhé, anh không biết sẽ giữ nó được lâu đâu

cậu không muốn đọc những dòng tin nhắn kinh tởm này nữa, cậu thẳng tay bấm chặn số hắn. thầm trấn an bản thân rằng, sẽ không sao đâu, đây chỉ là ảo giác. không phải là thật.

phía bên kia màn hình máy tính, có một chàng trai đang nở nụ cười quỷ dị.

- chặn rồi sao, em nghĩ sẽ thoát khỏi tôi à. không dễ thế đâu.

-----

mọi người đoán thử đi, xem người đó là ai 🙇‍♀️.

[ JoongDunk ] Bé Con Hãy Mau Lắc MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ