Siu dăm

910 113 3
                                    

Kim Kiin nhận ra rằng Son Siwoo gần đây đang tránh mặt hắn.

Trước đây bất kể buổi stream bắt đầu vào lúc nào, người hỗ trợ luôn đến phòng tập gây ồn ào và đùa giỡn bỗng nhiên trở nên cực kỳ im lặng, giống như một bóng ma đi đi về về.

Hắn vốn không phải là loại người sẽ chủ động tìm người để kết giao. Sau khi bị như vậy cố ý vô tình tránh né, liên tiếp nhiều ngày hắn cùng Son Siwoo hầu như chỉ chào nhau vài câu khi gặp mặt.

Vì thế, Kim Kiin người luôn tin rằng "các thành viên trong team chỉ là mối quan hệ bussiness" đã không thể kìm lòng được, nhiều lần ngoại lệ muốn mở ra chủ đề, nhưng đều bị bỏ qua một cách rất khéo léo. Kim Kiin ôm một bụng tức giận vì bị đơn phương xa lánh, đành phải tham gia Chiến tranh lạnh.

Các thành viên rất nhanh nhận ra bầu không khí giữa họ đã chạm đáy. Huấn luyện viên Helper rất lo lắng, thậm chí còn một mình tìm đến người đi đường trên để hỏi thăm tình trạng tâm lý của hắn một cách thân thiết. Hắn cũng cảm thấy ủy khuất, nhưng cũng không muốn nói gì thêm về Son Siwoo trước mặt huấn luyện viên, chỉ có thể mơ hồ che đậy quá khứ.

Không chỉ vậy, Jeong Jihoon, người thường thích giúp Son Siwoo trêu chọc hắn mấy ngày nay cũng trở nên có chút kỳ lạ, luôn cùng với người đi hỗ trợ biến mất và xuất hiện trở lại một cách bí ẩn.

Cũng may mắn là trạng thái của bọn họ không bị ảnh hưởng. Nhưng nguyên nhân chính là vì họ chiến thắng các trận đấu như thường lệ nên mọi người cũng dần dần cảm thấy nhẹ nhõm, hai người họ lại tiếp tục chiến tranh lạnh không thể lý giải. Mãi cho đến một ngày trước kỳ nghỉ, buổi huấn luyện bốn giờ sáng mới kết thúc, Kim Kiin một mình trở về ký túc xá, vừa mới đẩy cửa ra liền phát hiện một bóng dáng quen thuộc đang cuộn tròn ở góc giường, trên người đắp chăn mỏng.

"...Siwoo?"

Vì một lý do nào đó, Kim Kiin không sử dụng kính ngữ.

Người đi hỗ trợ đang cuộn tròn thành một quả bóng nhỏ cử động, yếu ớt kêu lên,

"Kiin ah..."

Giọng anh cực kỳ khàn, đến mức muốn mất đi giọng nói nguyên bản. Kim Kiin đóng cửa lại và đến gần người đang hành động kỳ lạ, trong không khí tràn ngập hương hoa hồng. Mùi kia lúc đầu không nồng đậm, nhưng dần dần trở nên rất bá đạo, ngay cả tốc độ máu chảy cùng nhịp tim đập cùng đều nhanh hơn.

"Bị bệnh rồi à?"

Kim Kiin cau mày, ý đồ cởi bỏ nam nhân được bao bọc hoàn toàn trong chăn bông. Nhưng khi hắn vừa mới ra tay, Son Siwoo đã bất ngờ rất nhanh nắm lấy cẳng tay đang duỗi ra của hắn. Lúc này vẫn đang là mùa hè, Kim Kiin mặc áo ngắn tay, do đó da thịt trực tiếp chạm nhau, hắn lập tức phát hiện ra đối phương có chút nóng.

Mùi thơm trong không khí càng trở nên nồng nặc hơn. Son Siwoo không nhịn được mà nắm lấy cánh tay của người con trai, áp cả khuôn mặt vào đó, lẩm bẩm nói,

"Anh khó chịu quá... giúp anh với..."

Có lẽ là vì cảm xúc bị khơi dậy bởi mùi thơm kỳ lạ, Kim Kiin chợt cảm thấy bụng dưới như có lửa đốt. Tuy nhiên hắn buộc mình phải phớt lờ đi sự khác thường trong cơ thể, hắn tin rằng xu hướng tính dục của mình là thẳng, trong tiềm thức muốn rút ra khi có tiếp xúc thân mật với người cùng giới. Son Siwoo nhận thấy được ý đồ của hắn vội vàng ngồi dậy, chiếc chăn trượt xuống, để lộ cơ thể trần trụi của anh.

Khi những hạn chế được gỡ bỏ, mùi thơm bùng nổ ập vào mặt hắn. Kim Kiin mở to mắt,

"Anh..."

Hắn trong giây lát hô hấp đều đình trệ. Tầm mắt kinh ngạc rơi vào cái đuôi mảnh khảnh sắc bén với phần cuối màu đỏ tươi dưới xương cụt của người con trai.

Son Siwoo cả người ướt sũng giống như vừa được vớt từ dưới nước lên, đặc biệt là phần mông, không còn phân biệt được thành phần nào của chất dịch. Anh ngồi trên giường một cách rất gợi tình, nhỏ giọng khóc nức nở cầu xin,

"Xin Kiin hãy giúp Siwoo... Siwoo thật sự sắp chết đói rồi..."

Xu hướng tính dục cùng tam quan mà Kim Kiin dày công xây dựng 25 năm qua trong nháy mắt đã hoàn toàn sụp đổ.

Hắn gần như bị kéo lên giường một cách vô thức, ban ngày còn là người đi hỗ trợ khiến khán giả phải reo hò vì biểu cảm nửa lạnh lùng nửa vô cảm cùng những thao tác xuất sắc của mình, bây giờ đang nóng lòng muốn cởi quần đùi ra. Không biết từ lúc nào dương vật cương cứng đột nhiên bật ra, tát vào má của anh.

Son Siwoo gần như say mê dùng hai tay cầm lấy thân dương vật, vươn đầu lưỡi tỉ mỉ liếm dọc theo rãnh vành và đường gân, cái đuôi theo động tác của anh vẫy vẫy như chó. Kim Kiin không nhịn được chạm vào mặt anh, lập tức nhận được một cái cọ cọ vào lòng bàn tay đáp lại.

Kĩ năng khẩu giao của anh thật sự là đỉnh cao. Cái miệng nhỏ như vậy, vẫn có thể phục vụ dương vật của đàn ông một cách thong thả. Son Siwoo chủ động di chuyển đầu qua lại, hàm răng hoàn toàn bị ẩn đi, chỉ dùng đầu lưỡi cùng đôi môi mềm mại quấn lấy bộ phận sinh dục. Kim Kiin bị anh liếm cảm giác rất sảng khoái, không nhịn được đưa tay ra sau đầu anh ấn vào háng mình.

Phần đầu dễ dàng xuyên qua cổ họng, như thể hắn đã đi vào một cái huyệt động khác nhỏ hơn. Son Siwoo có vẻ rất thích điều này, cái đuôi của anh lập tức vẫy nhanh hơn, ánh mắt thật sự toát ra tình yêu, hoàn toàn đúng như những gì được mô tả trong truyện tranh người lớn trên Internet...

Mị ma.

Kim Kiin không muốn buông tha người đang muốn tiến hành chiến tranh lạnh mà lại lén lút chủ động đưa hắn ra cửa để đụ, hắn ấn vào mặt người đó và đẩy dương vật, lần nào cũng đánh vào chỗ sâu nhất. Cổ họng của tiểu mị ma không ngừng bị kích thích kịch liệt nuốt xuống, nhưng lại không hề có ý định nôn ra, ngược lại còn ngoan ngoãn quỳ xuống chủ động ngẩng mặt lên đưa miệng ra.

Khí quản bị đè nén, Kim Kiin không để cho anh thở mà chỉ giữ cho mình vui vẻ, trong khi mặt Son Siwoo dần dần trở nên đỏ hơn. Nhưng có thể là do mị ma có cơ chế đặc thù, mặc dù cổ họng bị siết chặt và trợn mắt vì ngạt thở, nhưng dường như không gây nguy hiểm đến tính mạng, ngược lại lại thích đến mức các đầu ngón chân đều co quắp lại.

Sau mấy trăm lần đẩy, cuối cùng hắn cũng có cảm giác muốn xuất tinh, ấn đầu anh và thọc sâu vào trong miệng, chất lỏng trắng đục trực tiếp được đổ thẳng vào thực quản. Son Siwoo giống như nếm được mỹ vị, tận tâm dùng hết sức nuốt và hút sạch nó, không muốn buông tha cho bất cứ giọt tinh dịch nào.

Kim Kiin bị anh liếm đến mức nhanh chóng cương cứng trở lại, sau khi được ăn và lấy lại một phần lý trí, Son Siwoo khiếp sợ khi cảm thấy dương vật trong miệng đang từ từ cương cứng lên. Anh còn chưa khi kịp phản ứng, người kia đã rút dương vật ra, sau đó kéo chân của anh đẩy ngã xuống giường.

Mị ma có hai cơ quan sinh dục. Dương vật nhỏ xinh ở phía trên, khu vực bên dưới lẽ ra thuộc về tinh hoàn và đáy chậy được thay thế bằng một hoa huyệt xinh đẹp. Đùi anh mở rộng hoàn toàn nên hoa huyệt múp míp trơn bóng run rẩy lộ ra trong không khí, có thể nhìn thấy phần thịt lộ ra màu hồng nhạt và một lượng lớn dâm dịch trong suốt được phun ra, cái lỗ chỉ có kích thước rất nhỏ.

Kim Kiin cứng đến phát đau. Son Siwoo rất nhanh nhấc mông lên chủ động mời gọi,

"Kiin, vào nhanh lên..."

Nam nhân giữ gốc dương vật của mình, xoa cái lỗ bằng quy dầu to lớn dính dâm dịch,

"Vào đâu?"

Son siwoo bị hắn xoa đến mức chịu không nổi, nâng eo mình lên ý đồ mời gọi, 

"Xin Kiin hãy đụ mèo nhỏ của Siwoo đi... ah!"

Anh hét lên một cách không kiểm soát, dương vật xuyên qua lớp da mềm mại đi thẳng vào, suýt xuyên thủng đường hầm, khiến cổ họng anh tắc nghẽn. Kim Kiin dùng một tay nâng chân anh lên và đẩy vào, tay còn lại kéo cái đuôi đang vẫy vẫy một cách không kiên nhẫn của anh.

Đuôi của mị ma là bộ phận nhạy cảm nhất, Son Siwoo bị đụ đến mức nửa khóc nửa rên rỉ, sung sướng đến mức rơi lệ. Anh nhanh chóng đạt đến cao trào, tiểu huyệt siết chặt dương vật, đến mức khó cử động dù chỉ một inch.

Kim Kiin bị anh siết đến mức muốn bắn ra, vỗ mạnh vào mông người kia,

"Không được phép kẹp."

Khuôn mặt của tiểu mị ma đỏ bừng, bụng dưới co giật, cái đuôi duỗi thẳng thành một đường thẳng đứng.

"Huhu... xin Kiin cho Siwoo tinh dịch..."

Khiêu dâm quá, khiêu dâm đến mức phạm quy. Ai mà ngờ được rằng tuyển thủ Lehends lại lén lút leo lên giường người khác quấn quít như một con chó cái để lấy tinh dịch. Kim Kiin bị sự tương phản to lớn cùng khoái cảm đồng thời kích thích, thế tấn công của hắn càng trở nên như cuồng phong vũ bão, như muốn trực tiếp đụ chết mị ma ở trên giường.

Hắn nắm cằm Son Siwoo. Rõ ràng bản thân đã bị dụ dỗ đến mức mất hết lý trí, vẫn giả vờ lạnh lùng nói,

"Cái gì mà mị ma, rõ ràng là một con chó con chỉ biết giơ mông lên cho người khác đụ."

Son Siwoo dùng cái đuôi quấn quanh eo nam nhân, hai tay để ở trước ngực hắn giống như đang muốn chống cự, nhưng những hoa văn dâm đãng ở bụng dưới ngày càng rõ ràng và nóng lên,

"Kiin hyung thật lợi hại... Chó con này sắp bị Kiin hyung đụ hỏng rồi a a a a!"

Đầu Kim Kiin phát hỏa, không kiêng nể gì đâm thẳng vào, quy đầu đột nhiên xuyên vào một cái lỗ hẹp hơn. Cùng lúc đó, Son Siwoo lắc eo và đạt tới đợt cao trào khác.

"Bị đâm đến tử cung a a a!!"

Cho nên mị ma còn có tử cung? Vậy là vẫn có thể sinh con được?

Một ý nghĩ trong đầu như một tia chớp xẹt qua đại não, miệng tử cung ngậm chặt lấy dương vật, khoái cảm cuối cùng tích lũy đến đỉnh điểm, ấn người phía dưới xuống và hung hăng xuất tinh vào.

Mị ma được ăn no sau khi thu hoạch hai đợt tinh dịch thì cái đuôi nhỏ đột nhiên biến mất, vừa ngâm nga vừa cúi người hôn lên khóe miệng người kia.

"Kiin thật là lợi hại... Nếu biết sớm hơn thì trực tiếp tìm Kiin rồi..."

Kim Kiin rút dương vật ra, lỗ nhỏ phát ra âm thanh khe khẽ. Hắn vẫn còn trong trạng thái huyền diệu khó giải thích, nhưng sau khi nghe vậy lại không nhịn được tò mò.

"Cho nên anh thật sự là..."

Son Siwoo thẳng thắn gật đầu,

"Đúng vậy, mị ma, chưa từng thấy qua đúng không?"

Dừng một chút,

"Năm nay anh chưa ăn gì cả, mấy tuần nay ở trong kì động dục. Jihoon tối nay có việc không ở ký túc xá, đành phải lẻn vào... A!"

Kim Kiin sắc mặt không chút thay đổi lật tiểu mị ma vẫn đang lải nhải, giữ chặt thắt lưng anh thành tư thế doggy. Bất tri bất giác đỡ lấy dương vật lại cương cứng của mình, tinh dịch và nước dâm vừa mới bơm đầy lại được đưa vào huyệt nhỏ, khiến vòng eo của người kia lập tức mềm nhũng rên meo meo mới nói,

"Tốt nhất là anh nên im lặng đi, Son Siwoo."

🎉 Bạn đã đọc xong [Kiihends] Liệu người đi Top lạnh lùng sẽ đụng phải mị ma Support chứ? 🎉
[Kiihends] Liệu người đi Top lạnh lùng sẽ đụng phải mị ma Support chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ