part 19

2.1K 24 2
                                    

COLET'S POV....

Nandito ako ngayun sa mansion namin bcs si jhoanna ay nasa school kasama yung bata, papasok na sana ako ng room nang biglang may nag salita sa likoran ko "cole" sabi ng nasa likoran ko"oh, hi mikhs" bati ko naman sakanya "hi cole, i miss you so much" she said and hug me and i hugged her back. " I miss you too mikhs" i said at kumalas na sa pag kayakap sakanya.

Umupo kami ngayun sa sofa sa sala namin " kamusta kayo ni prof aiah?" I asked her "she rejected me." Walang mood niyang sabi "why?" I said and tapped her shoulder. "She's straight pala and gusto niya pala magkapamilya" sabi niya sakin kaya niyakap ko nalang ito

"It's okay mikhs, may dadating rin na para sayo wait kalang" kaya naman hinalikan ko ang noo nito

"And i hope it's you" she said at kumalas sa pag yakapnat pumunta sa room ko. Pumunta ako sa kusina at at kumuha nang tubig.

I'm so sorry mikhs, wala talaga eh may pamilya ako at mahal ko si jho sobrang mahal, d ko kayang iwan at ipagpalit siya sa iba. Sabi ko naman sa isipan ko, pumunta naman agad ako nang room at nadatnan ko siyang nakahiga at bumungad sakin yung sexy niyang katawan, naka sports bra nalang siya at cycling

"Mikha, what are you doing?" I asked her at dinampot ko yung mga damit niya sa sahig para ibigay ito sakanya "wala, mainit lang kase sa room mo" she said, tinignan ko naman kaagad yung aircon at nakita kong naka Patay ito. Kaya pala, binuksan ko kaagad yung aircon at binigay sakanya yung damit niya.

"Suotin mo yan, giginawin ka" sabi ko sakanya at umupo na sa kilid ng bed ko "colet"  tawag niya sakin at lumapit "hmm"  tinignan ko siya
"Let's have sex please" she said at niyakap ako "what? Mikhs no" sabi ko saknya at kumalas sa pag kayakap niya, hindi pwede ayoko, ayaw kong saktan si jhoanna, kaibigan kita mikhs hindi pwede. Kaya naman tumayo ako at humiga sa kama ayaw ko. "Atw colet please, aalis naman ako eh pupunta ako ng California tomorrow" sabi niya at humagulgol

"Mikha, alam mo naman diba? May pamilya ako at mahal ko si jhoanna" sabi ko naman sakanya sana maiintindihan mo ako" dagdag kopa "tayo lang naman makakaalam nito teh colet please" she said at lumuhod sa harap ko, pinatayo ko naman kaagad ito at niyakap, ayokong makita ka na nagkakaganitl dahil sakin, kaibigan kita oo pero hindi ko kayang ibigay ang hinihingi mo sana maiintindihan mo.

Kumalas naman ito sa pagkayakap saakin at, hinalikan ako sa labi pinipigilan ko siya sa mga ginagawa niya kaso nadala ako nung kinagat niya yung labi ko. Habang naghahalikan kami ay may tumutulo na sa pinge ko. Please mikhs ayaw kong saktan si jho, pero nadala ako sa bawat halik nito.

Tumigil yung paghahalikan namin nung nawalan na kami ng hininga. kaya naman umalis kaagad ako sa room at pumunta sa bar, chinat ko naman si jho na d muna ako maka uwi dahil may problema sa bahay.

Ilang bote na yung nainom ko at nahihilo na ako, kaya naman napagisipan kong umuwi na, habang papalakad ako sa parking lot may isang familiar na babae yung lumapit sakin "mikhs,tantanan moko" sabi ko sakanya "hatid na kita, aalis naman ako bukas" kaya naman pinasok niya ako sa kotse.

Habang nag d-drive si mikhs ay nakuha nang maputi at makinis niyang legs yung attention ko d ko alam baka sa kalasingan ko lang ito kaya naman hinawakan ko ito at hinihimas. Wala na ako sa matinong pag iisip ko nito sahil sa maraming ininom ko, habang nag d-drive siya ay patuloy ko paring ginagawa yun. D ko namalayan na pinark niya pala yung sasakyan sa gilid ng daan na walang tao at puro halaman lmg makikita mo.

I fell in love with my professor Where stories live. Discover now