Cảnh báo: Song tính, 3P, ngôn ngữ thô tục, có tình tiết quan hệ với trẻ vị thành niên.
Kết: HE
Khi bạn nghĩ đây là fanfic tình cảm lãng mạn, thì nó lại là fic Sếch.
Khi bạn nghĩ đây là Fic Sếch, nó lại là Fanfic tình cảm lãng mạn.
***
Sau thắng lợi kịch tính trước hai hạt giống số một khu vực LCS và LEC, T1 thẳng tiến vào vòng trong và đối đầu với hạt giống số một của LPL – Đại kình địch BLG.
Trận chiến nảy lửa này được giới truyền thông ca tụng như con đường phong thần của đội tuyển sắc áo đỏ đen, khi họ cần phải đánh bại tất cả đại diện của 4 khu vực hàng đầu trên thế giới để nâng cao chiếc cúp MSI ngự trị trên mảnh đất Trung Hoa rộng lớn.
T1 leo lên từng bậc thang của ngọn núi thánh. Họ sát Huyền Vũ, diệt Chu Tước, và giờ đây tại khoảnh khắc mặt trời ngự trị nơi thiên đỉnh, sương mù tan biến sau nghìn năm che đậy con rồng huyết mạch LPL, trang sử thi của tổ chức Esport hàng đầu Hàn Quốc một lần nữa đứng trước cơ hội viết lên thời khắc vĩ đại....Liệu thanh đao rèn từ hoả chí của vương triều đỏ có thể hạ trảm Thanh Long?.
" Tuyển thủ Bin, cậu nghĩ sao về việc truyền thông đang ví hành trình đến chức vô địch MSI của T1 như con đường diệt " Tứ Trượng " để phong Thần và BLG chính là một trở ngại lớn trên con đường đó? "
" T1 là một đội mạnh, họ đã từng làm nên những điều khó tin. Nhưng sức mạnh của Thanh Long Trung Hoa là không thể bị nghi ngờ....Vì vậy, chúng tôi sẽ nghiền nát họ với tỉ số 3 – 0. "
Biểu cảm kiêu ngạo cùng giọng nói lạnh lùng phát ra từ màn hình trong phòng chờ thu hút toàn bộ ánh nhìn của các tuyển thủ và nhân sự T1. Minhyung đang chuyên tâm nắn từng khớp ngón tay cho anh đội trưởng của mình, tuy gã không dừng công việc đang làm nhưng vẫn bất bình sửa lại một câu:
" Tụi này mới là người sẽ nghiền nát đội đó ấy! "
Em út của đội ngồi trong góc đồng tình gật gật đầu, má của nó nhô lên tròn vo vì đầy ắp snack. Ban huấn luyện cũng góp lời động viên tiếp thêm tinh thần cho tuyển thủ.
Chỉ có Sang Hyeok từ lúc bắt đầu xem cuộc phỏng vấn vẫn ngồi thẩn thờ, ánh mắt chưa một lần rời khỏi màn hình TV. Hình ảnh của chàng tuyển thủ đường trên nhà BLG phản chiếu nơi đôi mắt hồ ly của em trông đẹp đẽ vô cùng, nhưng phảng phất đâu đó là chút nổi buồn man mác đã được kỹ càng dấu đi.
Hyeon Jun ngồi sát cạnh em, không khó để hắn nhận ra tâm trí của người đang lơ đãng nơi nào đó. Hắn đưa tay lướt nhẹ qua mi mắt yêu kiều, dừng lại trên gò má bánh bao trắng hồng, những ngón tay khẽ vỗ vào da thịt mềm mại của em.
" Anh đang nghĩ về ai ngoài chúng em vậy? "
Sang Hyeok bị giọng nói trầm thấp và sự nóng rát bởi cái chạm bên gò má kéo ra khỏi những suy nghĩ miên man. Em hướng ánh nhìn về phía khuôn mặt chờ đợi của cậu em đi rừng, trong lòng có chút rối bời không thôi, lời nói ậm ừ trong cổ họng khó mà thoát ra trọn vẹn.