Chap này chán ngắt á nha
___
''Cứ làm theo như kế hoạch đấy nhé''
''Cuộc hợp đến đây kết thúc''
Mọi người trong cuộc họp đồng loạt đứng dạy cười nói vỗ tay trong vui vẻ. Yoongi đứng dạy bước khỏi cuộc họp, vén tay áo nhìn đồng hồ vừa mới 10 giờ sáng khoản một tiếng nữa anh tiếp tục lại có một cuộc hợp ra mắt với loại sản phẩm anh đã tung ra thị trường, nơi họp mặt những người có tiếng tâm tài giỏi trong giới kinh doanh. Cuộc họp này đối với anh cực kì quan trọng, là mấu chốt là điều kiện lớn để công ty anh càng lớn mạnh vươn xa hơn nữa.
Yoongi đứng pha cafe máy, uống một ngụm và thở một hơi mệt mỏi chuyến công tác này phải nói là bận rộn cực kì, đến cả thời gian nghĩ ngơi còn không có nói chi là ăn uống, anh nghĩ chuyến này về thì bản thân lại thật sự hóa thành 'gấu trúc gày' mà vợ anh đã nói. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại đi làm kiếm tiền nuôi vợ nuôi con thì bản thân lại chẳng thấy mệt mỏi là mấy.
''Yoongi à khi nảy anh phát biểu rất hay'' Won Haeng theo sau, đứng cạnh anh với khoảng cách gần mà nói và nở nụ cười duyên.
''Cảm ơn'' anh vì lịch sự mà trả lời lại.
Won Haeng tự nhiên tùy tiện nắm lấy tay anh mà bảo rằng ''Em mong chúng ta mãi hòa hợp như vậy, làm việc cùng nhau như thế bởi khi gần anh em hạnh phúc lắm''
Yoongi vuốt bỏ cánh tay của cô đang nắm tay mình, cười nhếch môi ''Đừng suy nghĩ những thứ viễn vong''
"Anh à anh không thể mở lòng sao?" Bị Yoongi vuốt tay ra khỏi cô nhíu mày mà nói
"Cô quên tôi kết hôn rồi à?" Anh nhướng mày hỏi lại đối phương.
Yoongi định xoay người rời đi, nhưng Won Haeng một lần nữa nắm tay anh níu lại, rồi ôm hẳn anh từ sau lưng tay vòng ngang hông ôm rất chặt.
"Đừng mà anh, chúng ta trở về như xưa có được không? Anh đừng cư xử với em như vậy nữa" Cô nói với ánh mắt như muốn đỏ hoe.
Bị cô ôm, Yoongi nhíu mày đầy bực bội nơi đây là công ty nhiều người qua lại sao có thể tùy tiện đến như vậy dễ gây cho người khác hiểu lầm, anh chán ghét gỡ ra đôi tay đang ôm mình xoay người lại nhíu đôi mày nhìn cô mà nói.
"Cô còn liêm sĩ không? Tôi đã thành gia lập thất đã là người có gia đình. Cô định đeo bám víu tôi đến khi nào?"
Won Haeng một lần nữa ôm anh mặc kệ người ta dòm ngó kèm theo ánh mắt ngấn nước như tỏ ra yếu đuối, nếu là người khác nhìn vào ánh mắt đó chắc rằng phải mềm lòng và liền muốn che chở nhưng đổi lại Yoongi anh thừa biết đây chính là giả tạo.
"Yoongi em còn yêu anh mà, chẳng phải mấy năm qua em đã sửa đổi đã chứng minh cho anh thấy sao"
Yoongi kéo cô ra khỏi người mình cười khinh:
"Còn tôi thì không, những điều cô thể hiện chính tôi cảm thấy ghê tởm, cô nói còn yêu tôi, được, nếu muốn cho tôi biết cô yêu tôi như nào thì hãy để yên cho tôi sống đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Chúng ta thuộc về nhau
Fiksi PenggemarTrên thế gian này có gì mà yên bình được mãi? Tình yêu anh và em cứng rắn như tựa kim cương và to lớn hơn cả biển, nhưng cấp mấy cũng phải có ngày rạn nứt mà thôi. Không phải chúng ta hết yêu nhau mà là do số mệnh đã nhẫn tâm khiến chúng ta chia các...