Minh Hiếu: anh
Đăng Dương: nó
_________________________________
Chuyện gì đang xảy ra ấy nhỉ?
Đăng Dương hiểu, Đăng Dương biết nhưng Đăng Dương chưa muốn tin.
Nó và anh người yêu của nó lăn giường, chuyện nghe có vẻ bình thường nhỉ nhưng điều quan trọng là....tại sao nó lại nằm dưới?
Nó cao mà, nó đô mà, nó có sức trẻ nữa nhưng tại sao vẫn thua con người trông vẻ ngoài có chút gầy guộc kia chứ.
Nếu muốn biết ngọn ngành mọi chuyện phải lui về vài tiếng trước.
Hôm nay Rap Việt mùa 4 công chiếu tập 6. bình thường nó không hay xem chương trình này đâu nhưng do nhận được thông tin rằng Minh Hiếu - anh người yêu nó được ngồi ghế giám khảo khách mời mời lật đật mở ti vi lên xem.
Thói quen vừa xem vừa lướt điện thoại của nó rất khó bỏ. Ti vi chiếu, điện thoại nó sáng, hiện lên hàng loạt lời công kích trên các bình luận Facebook hay Threads.
"Bé, sao mở ti vi mà không xem? Chán nhìn mặt chồng bé đến như thế à?"
Minh Hiếu từ bếp đi ra, ôm lấy em người yêu từ đằng sau hôn lên đôi má mềm như bánh bao mà khoái chí cười.
Là do anh chăm nó tốt đúng chứ.
Nó nhìn sâu vào mắt anh, đôi mắt nâu sẫm nhưng ánh lên thứ ánh sáng mà nó cho là tuyệt nhất, ngẫm nghĩ gì đó, miệng mở ra vài lần trước khi dùng hết dũng khí để nói.
"Anh ơi...mình làm tình nhé"
Minh Hiếu đơ ra vài giây để thấm nhuần câu nói của nó.
Làm tình á? Tất nhiên đó là từ ngữ khá phổ biến cho các cặp yêu nhau nhưng tại sao em nhỏ của anh lại nói vậy nhỉ? Muốn an ủi anh à?
"Muốn an ủi anh thì không nhất thiết phải vậy đâu"
Nói thật thì cả hai yêu nhau được hơn 2 tháng rồi nhưng chỉ dừng lại ở những cử chỉ như nắm tay, hôn môi hay ôm nhau ngủ, chưa bao giờ vượt qua ngưỡng đó hết.
Đăng Dương lắc lắc đầu tận dụng lợi thế cao lớn mà ôm lấy anh vào lòng, cằm khẽ gác lên vai anh. Giọng nó lần nữa cất lên.
"Không, mình làm tình đi"
Nó nhắc lại câu nói như cố thuyết phục người kia nghe theo.
Có vẻ giọng nói Đăng Dương là một cách thao túng tâm lý Minh Hiếu hay chính anh cũng là người muốn tìm hiểu 'sâu' hơn về nó, không dè dặt như lúc đầu mà nhỏ giọng đồng ý.
Trong suy nghĩ của Đăng Dương lúc này nó vẫn đang nằm trên, đúng thôi nhìn anh Minh Hiếu mà xem, nhìn cũng cao, cũng lực nhưng khi đứng cạnh nó trông vẫn nhỏ nhắn đấy thôi.
Nhưng suy nghĩ của Đăng Dương đã bay cao, bay xa, bay khỏi thực tế.
"Dương nằm yên đó nhé"
Đến khi hoàn hồn lại thì không biết tại sao tay nó đã bị trói chặt, cả cơ thể không mảnh vải che thân mà nằm yên trên giường như một bữa chính mời gọi thực khách đến nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Đăng Dương - Oneshot 18+
FanfictionCouple: All x Trần Đăng Dương. Thể loại: oneshot, 18+