【 diệp trăm 】 không hảo tiểu hầu gia bị quải · thượng
Đại ma đầu cùng hầu phủ tiểu công tử chuyện xưa.. Người xưa tương phùng... Có hôn ước OOC lôi thận nhập tiểu hầu gia bị bắt đi đương áp trại phu nhân tiểu hầu gia chạy, giờ phút này hầu phủ loạn thành một đoàn...
Trăm dặm đông quân nằm ở trên lưng ngựa uống rượu, một đường hướng nam...
Hầu phủ tòa thượng người hơi hơi thở dài, làm người hướng nam đi tìm, năm đó Diệp phủ điên đảo, người nọ lưu đày sau đó không lâu tin người chết liền truyền quay lại trở về... Khi đó trong nhà vị này tổ tông làm ầm ĩ lợi hại, lại khóc lại tuyệt thực không tin hắn đã chết, nói muốn tự mình đi tìm...
Câu hắn nhiều năm như vậy, vẫn là chưa từ bỏ ý định... Thừa dịp bọn họ không ở nhà, đảo mắt liền chạy... Tiểu tử này thật làm người đau đầu...
Hoàng hôn rơi xuống, trên lưng ngựa người nghiêng đầu nhìn biểu tình lạc mịch, năm đó bọn họ ước hảo một khối du đãng núi sông, kiếm sấm giang hồ, khi đó bọn họ vừa mới đính xuống hôn, rõ ràng cũng chỉ thiếu chút nữa điểm... Chỉ kém một chút...
Hắn không tin hắn đã chết, không có chính mắt thấy thi thể hắn không tin...
“Công tử ngươi rượu hảo....”
“Cảm tạ...”, Tiếp nhận tiểu nhị trong tay rượu xoay người lên ngựa...
Tiểu nhị nhìn hắn nhịn xuống quan tâm nói: “Công tử nhưng chớ có đi dưới chân núi cái kia nói, nghe nói nơi đó có cái đại ma đầu nhưng hung, ta nghe hắn nhóm nói thượng dưới ánh trăng sơn giết không ít người đâu...”
Trăm dặm đông quân nhướng mày, “Đại ma đầu, có ý tứ? Tiểu gia càng muốn đi sấm sấm...”
“Ai, công tử trời giá rét ngươi tiểu tâm a...”, Tiểu nhị diêu đầu thở dài lại có người đi chịu chết...
“Thiếu chủ, chúng ta ở dưới chân núi bắt cái say rượu tiểu bạch kiểm...”
Diệp đỉnh chi châm tẫn trong tay ám tin, ánh mắt tối sầm lại, xoay người nói: “Ta nói không cần tùy tiện bắt người, đi thả, sư phó ở bế quan, không cần tùy ý bắt người lên núi...”
Chiến...” “Nhưng... Chính là người nọ mắng cũng quá khó nghe, còn nói muốn chọn
Diệp đỉnh chi nhíu mày hạ bậc thang: “Nơi nào tới, gọi là gì..."
“Gọi là gì không biết, chỉ biết là từ Thiên Khải tới...”
“Thiên Khải?”, Diệp đỉnh chi trong mắt nhiều một tia lạnh lẽo, lãnh cười: “Đi đến nhìn xem...”
“Tiểu gia tại đây, mau kêu nhà ngươi chủ tử lăn ra đây...”
Diệp đỉnh chi chậm rãi đi ra nhìn dưới chân núi người hai người nhìn nhau, không trung tuyết lạc lớn hơn nữa, trăm dặm đông quân đỡ kiếm chi đứng dậy kêu nói: “Uy, ngươi chính là cái kia đại ma đầu? Tiểu gia hôm nay liền phải thế thiên hành đạo...”
Diệp đỉnh chi kéo kéo khóe miệng phi thân xuống dưới, “Thiên Khải tới? Ngươi tên là gì?”
“Ít nói nhảm...”, Trăm dặm đông quân say lợi hại trong đầu chỉ có ý tưởng thay trời hành đạo, trực tiếp rút kiếm huy hướng hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TNBMTXP ] Đồng nhân văn
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=21174645&incantation=hjT9aGQPFONn Chủ càng diệp trăm, all trăm, mặc liễu chờ 【 đổi mới thời gian 2-3 thiên, ngẫu nhiên sẽ viết ít được lưu ý cp, hoan nghênh đặt mua 】 ( chỉ cất c...