42.

101 18 2
                                    

- Được thôi.

- Hả!?

Mèo Mun kinh ngạc nhìn tôi..

- Cậu vừa nói gì cơ?

- Tôi nói đồng ý.

- Cậu đồng ý làm bạn gái tôi á?

- Ừ..

Tôi toan ngồi dậy của giường để tìm cái gì đó ăn thì ngay lập tức bị Mèo Mun kéo lại. Mắt cậu ta dường như sáng rực trong căn phòng tối.., trông quý ngài tồi tệ chẳng khác quái gì một con linh miêu đang chuẩn bị săn mồi cả.

- Thật sao, Ly Hoàng?

- Cậu nghĩ là thật hay giả?

Chẳng nói chẳng rằng, Mèo Mun bèn kéo tôi ngả vào vòng tay của cậu ta. Cái ôm, những nụ hôn và nụ cười rạng rỡ. Những lúc như này, chẳng hiểu sao trông cậu ta lại ngoan đến lạ!?

- Tôi biết cậu không thể cưỡng lại sức hút của thằng này mà.

Nụ hôn nữa lại đến, chẳng biết từ bao giờ lưng tôi đã chạm vào tấm nệm êm rồi. Mèo Mun cứ như một con thú đói khát vồ lấy môi tôi, nhưng đến ngay cả bản thân con mồi cũng hùa theo trò chơi kích thích này mà. Chỉ cho đến khi ở dưới nhà vang lên vài tiếng động, tôi với Mèo Mun mới buông nhau ra.

- Xem ai phá đám chúng ta kìa..

Quý ngài tặc lưỡi đầy tiếc nuối, rồi bèn nhìn qua tôi như thể một miếng mồi ngon vừa bị vuột mất khỏi móng vuốt của cậu ta vậy. Mèo Mun khẽ hôn lên trán tôi:

- Tối mai, sẽ không còn ai có thể phá đám chúng ta được nữa.

- Tối mai có sự kiện gì à?

- Rồi cậu sẽ biết..

- Ồ..!

Đột nhiên, bụng tôi bỗng sôi lên ùng ục. Đã hơn tám giờ rồi, nhưng tôi vẫn chưa bỏ được gì vào mồm..

- Nhưng tôi đói rồi, Mèo Mun.

Tiếng va đập của xoong, chảo vang lên liên hồi. Mèo Mun đang thái thịt, cậu ta sẽ bảo làm món gì đó cho tôi ăn. Ở trên bếp, chiếc nồi vẫn sôi lên ùng ục.. Căn bếp tỏa ra mùi hương thơm phức, đã lâu lắm rồi mới có một mùi hương như vậy tỏa ra ở trong căn phòng này.

- Bình thường cậu ăn gì vậy?

- Mì tôm..

- Mì tôm!? Bảo sao mãi chẳng lớn được..

- Xin lỗi, tôi là đứa con gái cao nhất lớp đấy.

Mèo Mun nhìn tôi, cười:

- Phải rồi, nhưng cái mà tôi đang muốn nói ở đây là chiều ngang.

Tôi liền ngay lập tức tặng cho quý ngài một ánh nhìn sắc lẻm:

- Cậu đúng là đồ quấy rối tình dục cặn bã..

- Xem ai vừa đồng ý hẹn hò với thằng quấy rối tình dục cặn bã này nào?

Nói rồi, Mèo Mun bèn áp môi cậu ta lên môi tôi, trong căn phòng này, giữa những ánh đèn mập mờ.. Kì lạ quá! Thứ dư vị đầy mùi rượu .

- Là em đấy, Hoàng Ly! Là em đồng ý hẹn hò với thằng cặn bã này.

Nụ hôn của Mèo Mun càng ngày càng mạnh bạo, dường như cậu ta đang muốn nuốt trọn lấy môi tôi vậy. Lượng không khí trong phổi tôi cũng vì thế mà dừng ở mức đáng báo động, mặt tôi tự động quay đi chỗ khác để thoát khỏi thằng điên đang mất kiểm soát kia. Nhưng Mèo Mun đã nhanh hơn một bước, cậu ta liền chặn ngay lối tẩu thoát của tôi và kéo con này vào một nụ hôn sâu hơn. Vì Chúa, tôi nghĩ tôi sẽ chết vì hôn quá.. Cái chết nhảm nhí gì đây!?

An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ